Chỉ số kinh tế:
Ngày 5/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.151 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.944/26.358 đồng/USD. Kinh tế tháng 10 tiếp tục khởi sắc, khi sản xuất công nghiệp tăng 10,8%, gần 18 nghìn doanh nghiệp mới ra đời, đầu tư công tăng 29,1%, FDI đạt 31,52 tỷ USD. Xuất nhập khẩu đạt 81,49 tỷ USD, xuất siêu 2,6 tỷ USD, CPI tăng nhẹ 0,2%, và khách quốc tế đạt 1,73 triệu lượt, cho thấy đà phục hồi vững của kinh tế Việt Nam.
dai-hoi-cong-doan

VietinBank Thăng Long: Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tận tâm phục vụ khách hàng

PV
PV  - 
Phương châm hoạt động của VietinBank Thăng Long là không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyên nghiệp trong từng công việc nhỏ với tinh thần hướng đến khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm, từng vị trí, từng cán bộ thấm nhuần tư tưởng nâng cao chất lượng chất lượng dịch vụ từ tâm đến với khách hàng.
aa
VietinBank Thăng Long: Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tận tâm phục vụ khách hàng
Cán bộ, nhân viên của VietinBank Thăng Long luôn thể hiện tinh thần làm việc chuyên nghiệp với tư duy “Chất lượng dịch vụ nổi trội, luôn tận tâm với khách hàng”.

Trong bối cảnh nền kinh tế nhiều biến động như thời gian qua, sự cạnh tranh của ngành ngân hàng trên thị trường diễn ra ngày càng gay gắt, các ngân hàng vẫn luôn đi tìm giải pháp cho những câu hỏi lớn: “Làm thế nào để khách hàng luôn gắn bó, thân thiết với ngân hàng?”, “Làm thế nào để tạo ra lợi thế cạnh tranh với các ngân hàng khác khi mà các sản phẩm dịch vụ gần như tương đồng?”.

Từ những trăn trở trên, Ban giám đốc VietinBank chi nhánh Thăng Long đã luôn sát sao trong công tác chỉ đạo, liên tục tổ chức các buổi đào tạo nội bộ cấp phòng ban – tổ nghiệp vụ xoay quanh chủ đề “Nâng cao chất lượng dịch vụ”. Ban Giám đốc cũng tạo điều kiện để toàn thể cán bộ nhân viên Chi nhánh được học tập chuyên sâu khóa học “Tư duy chất lượng dịch vụ vượt trội” để nâng cao kiến thức và thực hành thực tế các tình huống phát sinh, qua đó giúp các cán bộ, nhân viên nắm bắt và hiểu rõ hơn vai trò, trách nhiệm của từng cá nhân trong việc góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của Chi nhánh.

VietinBank Thăng Long: Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tận tâm phục vụ khách hàng

VietinBank Thăng Long đã và đang định hướng “Nâng cao chất lượng dịch vụ” là một trong những chủ điểm cốt lõi, then chốt để giải quyết vấn đề cạnh tranh và thu hút khách hàng gắn bó, bền vững. VietinBank Thăng Long luôn đưa ra mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ một cách chuyên nghiệp, hiệu quả và bền vững với tư duy “Chất lượng dịch vụ nổi trội, luôn tận tâm với khách hàng”.

Bà Nguyễn Thu Thủy – Giám đốc VietinBank Thăng Long chia sẻ, để phục vụ khách hàng tốt nhất và tâm huyết nhất, chi nhánh không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyên nghiệp trong từng công việc nhỏ với tinh thần hướng đến khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm, từng vị trí, từng cán bộ thấm nhuần tư tưởng nâng cao chất lượng chất lượng dịch vụ từ tâm đến với khách hàng – đây chính là chìa khóa tạo nên sự khác biệt giữa VietinBank Thăng Long và các ngân hàng khác trên địa bàn, góp phần gắn kết giữa khách hàng và chi nhánh.

Một trong những khách hàng “ruột” của VietinBank Thăng Long, ông Vũ Cương Quyết – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc cho biết, sự thành công của doanh nghiệp ông luôn có sự đồng hành mạnh mẽ của VietinBank Thăng Long. Điều đó cũng nói nên chất lượng, dịch vụ của VietinBank Thăng Long trong thời gian qua.

VietinBank Thăng Long: Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tận tâm phục vụ khách hàng
Năm 2023, VietinBank Thăng Long đặt mục tiêu tăng trưởng 20-30%

Hướng tới kỷ niệm 35 năm thành lập VietinBank (8/7/1988-8/7/2023), năm 2023, VietinBank Thăng Long đặt mục tiêu tăng trưởng 20-30%, vừa tập trung phát triển quy mô, vừa không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và kiểm soát rủi ro với tinh thần xuyên suốt: Vietinbank Thăng Long – Gieo chất lượng – Gặt tin yêu.

Phương châm hoạt động của VietinBank Thăng Long là cam kết đồng hành cùng khách hàng, với mong muốn đem đến cho khách hàng những giải pháp tài chính tối ưu nhất với chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất. Sự ủng hộ và hợp tác của quý khách hàng, quý đối tác chính là nguồn cảm hứng bất tận cho Chi nhánh trên hành trình Nâng giá trị cuộc sống của Vietinbank Thăng Long.

Trải qua 17 năm hình thành và phát triển, VietinBank Thăng Long đã từng bước phát triển quy mô, mở rộng mạng lưới. Đến nay VietinBank Thăng Long có 13 phòng ban, trong đó có 6 phòng nghiệp vụ tại trụ sở Chi nhánh và 7 Phòng giao dịch nằm ở trung tâm các quận nội thành của thành phố Hà Nội.
PV

Tin liên quan

Tin khác

Nông nghiệp tăng tốc xuất khẩu

Nông nghiệp tăng tốc xuất khẩu

Biến đổi khí hậu tác động mạnh mẽ lên nông nghiệp Việt Nam, từ miền núi đến đồng bằng. Trong bối cảnh khó khăn chồng chất, ngành nông nghiệp và môi trường vẫn ghi nhận tín hiệu phục hồi, đặc biệt ở xuất khẩu các mặt hàng nông, lâm, thủy sản.
Đột phá hạ tầng và chuyển đổi số cho logistics Việt Nam

Đột phá hạ tầng và chuyển đổi số cho logistics Việt Nam

Chiến lược phát triển dịch vụ logistics Việt Nam thời kỳ 2025 - 2035, tầm nhìn đến 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 2229/QĐ-TTg ngày 09/10/2025. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có một chiến lược đồng bộ, toàn diện và dài hạn về logistics, đánh dấu bước ngoặt lớn của ngành trong giai đoạn mới.
TP. Hồ Chí Minh thúc đẩy phát triển công nghiệp hỗ trợ trong chuỗi cung ứng toàn cầu

TP. Hồ Chí Minh thúc đẩy phát triển công nghiệp hỗ trợ trong chuỗi cung ứng toàn cầu

Ngày 4/12/2025, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) phối hợp Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VASI), Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ TP.HCM (HASI) và Viện Quản trị Chính sách và Chiến lược phát triển (IPADS) tổ chức Diễn đàn “Thúc đẩy phát triển công nghiệp hỗ trợ Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu” tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo, phường Bình Dương, TP.HCM.
Tuần lễ kết nối giao thương giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại

Tuần lễ kết nối giao thương giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại

Ngày 4/12/2025, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) phối hợp Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc “Tuần lễ kết nối giao thương và không gian giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại AEON Việt Nam năm 2025”. Sự kiện diễn ra tại AEON MALL Bình Tân, nằm trong chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại thường niên hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng đầu ra và tiếp cận hệ thống phân phối hiện đại.
VIFTA – Động lực mới cho thương mại và đầu tư Việt Nam – Israel

VIFTA – Động lực mới cho thương mại và đầu tư Việt Nam – Israel

Sau một năm chính thức có hiệu lực, Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – Israel (VIFTA) đang dần định hình vai trò là một cấu phần quan trọng trong mạng lưới hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam. Với mức độ cam kết sâu, thị trường tiềm năng và cấu trúc kinh tế bổ trợ, VIFTA không chỉ mở ra cơ hội xuất khẩu mà còn đặt ra yêu cầu mới về cải cách thể chế, nâng cao năng lực doanh nghiệp và hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ hội nhập.
VPBank là ngân hàng duy nhất nhận hai giải thưởng tại VLCA 2025

VPBank là ngân hàng duy nhất nhận hai giải thưởng tại VLCA 2025

VPBank giành hai giải thưởng “Top 10 Báo cáo Thường niên tốt nhất – Nhóm ngành Tài chính” và “Giải Ba Báo cáo Phát triển Bền vững – Nhóm ngành Tài chính” tại VLCA 2025. Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của VPBank trong việc nâng tầm quản trị doanh nghiệp, minh bạch thông tin và thực hành ESG, đồng thời khẳng định uy tín quốc tế, vị thế tiên phong và cam kết tạo giá trị bền vững cho cổ đông, khách hàng và cộng đồng.
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển

Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển

Chuẩn bị tâm thế, tiềm lực và chiến lược từ sớm, từ xa, nên khi bước vào lĩnh vực năng lượng tái tạo, T&T Group nhanh chóng nổi lên như một “ông lớn” với loạt dự án tầm quốc gia, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, góp sức cùng Chính phủ thực hiện thành công cam kết phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050. Với riêng Nhà Sáng lập, Chủ tịch Điều hành Đỗ Quang Hiển, làm năng lượng sạch không phải xin dự án chỉ để kiếm lợi nhuận. Lớn hơn, đó còn là khát vọng làm ra những giá trị bền vững cho xã hội, công đồng, đất nước.
Sở hữu trí tuệ - công cụ để cạnh tranh và tăng trưởng mới

Sở hữu trí tuệ - công cụ để cạnh tranh và tăng trưởng mới

Việt Nam đang hướng tới trở thành quốc gia phát triển, thu nhập cao vào năm 2045 dựa vào năng lực đổi mới sáng tạo và sức mạnh của nền kinh tế số. Trong bối cảnh đó, tài sản vô hình, từ quyền sở hữu trí tuệ, thương hiệu, bí quyết công nghệ đến dữ liệu và phần mềm chính là “mỏ vàng” của thời đại mới.
Logistics xanh - lời giải cho sức ép chi phí và tiêu chuẩn bền vững

Logistics xanh - lời giải cho sức ép chi phí và tiêu chuẩn bền vững

Việt Nam đang đối mặt với bài toán kép: vừa phải kéo giảm chi phí logistics vốn đang ở mức cao hàng đầu khu vực, vừa phải đáp ứng các tiêu chuẩn xanh hóa ngày càng ngặt nghèo từ các thị trường xuất khẩu chủ lực. Trong bối cảnh đó, phát triển logistics xanh không chỉ là xu thế mang tính tất yếu, mà đang trở thành lời giải khả thi nhất để hóa giải cùng lúc hai áp lực lớn.
[Infographic] Từ 1/1/2026, lương tối thiểu tăng bình quân 7,2%

[Infographic] Từ 1/1/2026, lương tối thiểu tăng bình quân 7,2%

Theo quy định tại Nghị định số 293/2025/NĐ-CP, từ 1/1/2026 mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động tăng từ 250.000 đồng - 350.000 đồng/tháng so với quy định tại Nghị định 74/2024/NĐ-CP.