Xiaomi tiếp tục tăng trưởng tại thị trường Việt Nam
Với kết quả này Xiaomi là hãng duy nhất trong top 5 thể hiện được sự tăng trưởng của mình trước bối cảnh thị trường công nghệ đang phải đối mặt nhiều khó khăn do diễn biến phức tạp của đại dịch.
Cũng trong quý II/2021, Xiaomi đánh dấu cột mốc lịch sử quan trọng của hãng, khi lần đầu tiên Xiaomi đã vượt mặt Apple trở thành hãng điện thoại thông minh lớn thứ hai trên thế giới với mức tăng trưởng cao chưa từng có - tới 83% so với cùng kỳ năm ngoái, chính thức chiếm 17% tổng thị phần toàn cầu.
Bên cạnh việc mở rộng toàn cầu, sự chuyển đổi trong các kênh bán lẻ mới của Xiaomi đã là động lực quan trọng giúp công ty trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ hai trên thế giới và là hãng công nghệ dẫn đầu về các sản phẩm thông minh tại các thị trường nội địa. Kết quả trên đã tái khẳng định ưu thế của Xiaomi khi theo đuổi triết lý giúp mọi người tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ công nghệ.
Đồng thời, khi đại dịch tiếp tục mang đến nhiều khó khăn thử thách cho các doanh nghiệp và thương hiệu, ngoài đảm bảo các hoạt động kinh doanh an toàn với các phương án linh động, phù hợp, những biện pháp phòng chống dịch Covid-19 ở mọi cơ sở kinh doanh của Xiaomi vẫn luôn được ưu tiên hàng đầu nhằm đảm bảo sức khỏe cho nhân viên đến người tiêu dùng.
Trong nửa đầu của năm 2021, Xiaomi đã tiếp tục ra mắt các sản phẩm từ điện thoại di động đến các sản phẩm công nghệ phục vụ đời sống trong hệ sinh thái Chuẩn sống Thông minh tới mọi phân khúc người dùng. Từ dòng điện thoại Mi 11 cao cấp, Mi 11 Lite và Mi 11 Lite 5G đến dòng điện thoại tầm trung Redmi Note 5G, Redmi Note 10S với trải nghiệm 5G toàn diện cho người tiêu dùng hay các sản phẩm trong hệ sinh thái thông minh của hãng đã lần lượt đến tay người dùng tại Việt Nam.
Đây chính là những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng, đồng thời cũng thấy được những dấu hiệu tích cực của thị trường trong bối cảnh đại dịch còn nhiều diễn biến phức tạp trên khắp thế giới.