BIC tiếp tục nằm trong Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam
Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng theo các nguyên tắc khách quan và khoa học.
![]() |
Uy tín của công ty được đánh giá dựa trên 3 tiêu chí chính: Thứ nhất, dựa trên mô hình phân tích lượng hóa Uy tín trên truyền thông của các đối tượng nghiên cứu; Thứ hai, dựa trên kết quả hoạt động kinh doanh, năng lực tài chính của đối tượng nghiên cứu trong giai đoạn 2018 – 2019, có so sánh, đối chiếu và đánh giá với các chuẩn của ngành; Thứ ba, dựa trên nhận định của nhóm chuyên gia trong ngành, kết quả khảo sát khách hàng và kết quả khảo sát các đối tượng nghiên cứu.
Theo đánh giá của Vietnam Report, năm 2019, BIC đứng thứ 6 trong 10 công ty bảo hiểm được công bố trên bảng xếp hạng (tăng 1 bậc so với năm 2018).
BIC hiện là một trong 8 công ty bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu về thị phần doanh thu phí bảo hiểm gốc và đứng trong Top 3 công ty bảo hiểm phi nhân thọ có tỷ suất sinh lời cao nhất thị trường. Năm 2019, BIC hướng tới mục tiêu tổng doanh thu phí bảo hiểm Công ty mẹ đạt 2.220 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 223 tỷ đồng.
Việc lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh trong Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam là sự ghi nhận quý giá của khách hàng, cộng đồng dành cho sự phát triển của BIC trong suốt 14 năm hoạt động, đồng thời cũng là động lực để BIC tiếp tục nỗ lực, cố gắng cải tiến hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ trước, trong và sau bán hàng, khẳng định và phát triển thương hiệu, uy tín của BIC trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.
Tin liên quan
Tin khác
Bệ phóng cho khát vọng doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên mới
“Dòng chảy” M&A hướng đến giá trị cốt lõi
Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới Cảng Hàng không quốc tế Long Thành
Tham gia hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”, cơ hội việc làm tại định chế hàng đầu Việt Nam
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Sân bay Long Thành
Báo cáo Trải nghiệm khách hàng Việt Nam 2025 và hành động cho doanh nghiệp Việt
Nghị quyết 68: Khơi thông niềm tin, tạo xung lực mới cho kinh tế tư nhân
3 chiến lược biến “người bình thường” thành “nhân sự xuất sắc”
Tài sản số mở ra không gian tăng trưởng mới cho doanh nghiệp Việt



