BIDV nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
| Xúc tiến đầu tư phát triển du lịch Bình Định năm 2016 | |
| BIDV mở rộng mạng lưới hoạt động với 7 CN và 15 PGD | |
| BIDV đạt giải thưởng về hoạt động mạng xã hội |
Theo đó, trạm thông tin trực tuyến BIDV là hệ thống bao gồm các màn hình hiển thị thông tin cập nhật tức thời tất cả các đề cập của khách hàng và cộng đồng được đăng tải trên mạng Internet nhằm mục đích để ngân hàng, khách hàng và cộng đồng theo dõi các thông tin, diễn biến thảo luận về BIDV.
Trạm thông tin trực tuyến BIDV hiển thị công khai và cập nhật liên tục đầy đủ mọi phản hồi của khách hàng, đồng thời cũng hiển thị các biểu đồ mô tả diễn biến, sắc thái tình cảm, chủ đề và kênh thảo luận của các khách hàng về BIDV.
![]() |
| Màn hình hiển thị các thông tin đề cập về BIDV trên internet và mạng xã hội |
Với sự xuất nhiện của Trạm thông tin trực tuyến đầu tiên này, nhiều khách hàng đã thực sự bất ngờ và thú vị với các thông tin xem được đăng tải trên màn hình.
Ông Lê Trung Thành – Phó Tổng Giám Đốc BIDV cho biết: “Việc lắp đặt và đưa vào hoạt động các Trạm thông tin trực tuyến tại các điểm công cộng nằm trong chiến lược lấy khách hàng là trung tâm của BIDV. Bước đi này thể hiện tinh thần cầu thị của BIDV trong việc sẵn sàng đón nhận mọi ý kiến của khách hàng. Khách hàng của BIDV có thể yên tâm rằng mọi ý kiến phản hồi của mình luôn được lắng nghe, tiếp nhận và xử lý kịp thời theo quy định. Qua đó, BIDV sẽ luôn cải tiến, đổi mới để khách hàng ngày một hài lòng hơn”.
Tiếp sau Trạm thông tin trực tuyến đầu tiên tại Tháp A Vincom, 191 Bà Triệu, Hà Nội, BIDV có kế hoạch sẽ đưa vào hoạt động 2 Trạm thông tin trực tuyến tượng tự tại Tháp BIDV, 35 Hàng Vôi, Hà Nội và tại Trụ sở Chi nhánh BIDV Sở Giao dịch 2, 04-06 Võ Văn Kiệt, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM.
| Trạm thông tin trực tuyến được coi là mô hình thu nhỏ của một Trung tâm Mạng xã hội (Social Media Command Center). Đây là nơi các chuyên gia sử dụng công cụ lắng nghe, thu thập dữ liệu (social listening) để tiếp nhận, xử lý và chuyển tiếp các ý kiến, dữ liệu về ngân hàng, qua đó hỗ trợ tối ưu khách hàng cũng như thường xuyên cải tiến, điều chỉnh sản phẩm, dịch vụ như kỳ vọng của khách hàng. |
Tin liên quan
Tin khác
Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung
Điều người giàu coi trọng mà người bình thường ít nhận ra
Sai lầm khiến Ray Dalio mất trắng và triết lý giúp ông trở lại đỉnh cao
11 nguyên tắc giúp quản lý tài chính cá nhân hiệu quả
Những bài học đầu tư đắt giá từ huyền thoại Charlie Munger
Cơ hội vàng tại HDBank: Gửi tiết kiệm, trúng ngay 3 tỷ đồng tiền mặt!
Gửi tiết kiệm, nhân ba niềm vui cùng Vietcombank
Công thức săn cổ phiếu tăng trưởng gấp mười lần
Những thông điệp đáng chú ý trong bức thư cuối cùng của Warren Buffett



