Đầu tư dự án thu phí tự động không dừng và kiểm soát tải trọng xe tự động
![]() |
| Ảnh minh họa |
Phó Thủ tướng cũng đồng ý đầu tư dự án này theo hình thức BOO (Xây dựng - Sở hữu - Kinh doanh) như đề nghị của Bộ GTVT và ý kiến của Bộ Kế hoạch - Đầu tư, Tài chính, Công an.
Tuy nhiên để phù hợp với tiến độ các dự án đầu tư trên quốc lộ 1 và đường Hồ Chí Minh đoạn qua khu vực Tây Nguyên, Phó Thủ tướng đồng ý chỉ cho phép chỉ định nhà đầu tư và áp dụng những nội dung phù hợp của cơ chế quản lý và thực hiện các dự án đầu tư trên quốc lộ 1 đoạn Hà Nội - Cần Thơ và đường Hồ Chí Minh đoạn qua khu vực Tây Nguyên tại văn bản số 979/TTg-KYN ngày 5/7/2013 của Thủ tướng Chính phủ như ý kiến của Bộ GTVT và ý kiến của các Bộ nêu trên.
Bộ GTVT cũng lưu ý ý kiến của các Bộ nêu về việc đàm phán với nhà đầu tư các hợp đồng BOT trên quốc lộ 1 và đường Hồ Chí Minh đoạn qua khu vực Tây Nguyên và nhà đầu tư dự án thu phí tự động không dừng và kiểm soát tải trọng xe tự động phương án thu phí, bảo đảm quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm về tài chính giữa các bên có liên quan; cũng như lưu ý về khả năng áp dụng rộng rãi công nghệ cho toàn hệ thống.
Tin liên quan
Tin khác
Hà Nội tăng tốc triển khai 7 dự án cầu vượt sông
Tháo điểm nghẽn chính sách nhà ở xã hội: Hà Nội cam kết minh bạch và liên thông
Bình Minh - Trái tim an cư giá trị bậc nhất “thành phố kim cảng” trung tâm phía Nam Hải Phòng
Liền kề Tương Lai, Vịnh Ngọc 48: Cơ hội nhiều năm mới xuất hiện một lần, lợi nhuận tới 25%/năm
Cân nhắc thí điểm sàn giao dịch nhà đất
Vốn FDI tăng mạnh tạo “làn sóng” tăng trưởng mới cho thị trường IFM tại Việt Nam
“Cửa ngõ chiến lược” nâng tầm xuất khẩu miền Trung - Tây Nguyên
Regal Group giới thiệu tòa nhà Mira - mô hình căn hộ Flagship đầu tiên tại Việt Nam
Tòa A2 K-Park Avenue: Nơi hội tụ bộ tứ tầm nhìn biểu tượng và chuẩn quốc tế giữa lòng xứ Thanh



