Melia Hotels International tiếp nhận thêm 3 khách sạn ở TP. Hồ Chí Minh
Chiêm ngưỡng căn hộ khách sạn 5 sao mặt biển Mỹ Khê | |
Đầu tư vào chuỗi khách sạn: Cơ hội đang mở cho tất cả | |
Savills Việt Nam: Năm 2018, thị trường khách sạn sẽ đón thêm gần 300 ngàn m2 |
Với 3 khách sạn mới trên thị trường Việt Nam, tập đoàn Melia Hotels International sẽ tiếp tục thiết lập các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ với nét văn hóa Tây Ban Nha độc đáo, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của những khách hàng khó tính nhất.
Trong năm 2018, tập đoàn Meliá Hotels International duy trì đà phát triển mạnh mẽ ở châu Á, với 20 khách sạn đang hoạt động cùng 27 dự án đang triển khai và sẽ tăng gấp đôi tổng số khách sạn trong khu vực vào năm 2020.
Như vậy tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha này đã sở hữu 10 khách sạn lớn tại Việt Nam, trong đó đã có 3 khách sạn tại Hà Nội, Đà Nẵng và Phú Quốc.
Việt Nam là điểm đến du lịch hấp dẫn với sự tăng trưởng kinh tế ngoạn mục, sự phát triển của cơ sở hạ tầng cũng như thuận tiện trong giao thông. Đây chính là thị trường tiềm năng cho phân khúc “bleisure” – khách thương nhân kết hợp du lịch, nghỉ dưỡng.
“Việt Nam đang nhanh chóng trở thành điểm đến hàng đầu về du lịch và kinh doanh và là một phần trọng tâm trong chiến lược của chúng tôi đối với khu vực Châu Á - Thái Bình Dương”, ông Bernardo Cabot Estarellas, Phó chủ tịch khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Tập đoàn Melia khẳng định.
Meliá Saigon Central đang hoạt động với thương hiệu Amena Residence and Suites. Khách sạn này sẽ được tập đoàn Melia Hotels International tiếp quản từ tháng 3 năm nay, sau đó sẽ được nâng cấp và đổi tên thành Meliá Saigon Central trong năm 2019.
Trong giai đoạn đầu, khách sạn mở cửa phục vụ 75 phòng và sẽ nâng lên 159 phòng khi chính thức hoạt động. Với vị trí nằm bên bờ sông Sài Gòn, khách hàng có thể tới thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng của TP.Hồ Chí Minh như Nhà hát thành phố, Dinh Độc Lập, Bưu điện trung tâm Sài Gòn, Nhà thờ Đức Bà, v.v...
Ngoài ra, Meliá Saigon Central sẽ mang tới những trải nghiệm ẩm thực phong phú, dịch vụ MICE hoàn hảo cũng như khu vực tầng cao cấp The Level, một đặc trưng cho thương hiệu Melia. Giữa nhịp sống năng động và hiện đại, đây là chốn dừng chân lý tưởng cho cả khách thương nhân và khách du lịch khi tới thăm thành phố mang tên Bác.
Khách sạn INNSIDE Saigon Central sẽ được khai trương vào năm 2018. Tiếp theo đó, INNSIDE Saigon Mariamman (trước đây là Lavender Boutique Hotel) sau khi được nâng cấp theo tiêu chuẩn sẽ đi vào hoạt đông trong năm 2020. Cả 2 khách sạn đều tọa lạc tại những trung tâm kinh tế với các tụ điểm mua sắm, giải trí sầm uất. Nhóm khách hàng mục tiêu của thương hiệu INNSIDE là những người kết hợp đi du lịch với công tác.