Ngày 17/10: Khai mạc Hội chợ thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2017
Hội chợ do Sở Công Thương Hà Nội chủ trì tổ chức. Đây là đòn bẩy giúp đẩy mạnh xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung trong năm 2017 và các năm tiếp theo.
![]() |
| Ảnh minh họa |
Dự kiến, năm nay Hội chợ có trên 650 gian hàng của khoảng 250 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ trong nước và một số nước trên thế giới. Hội chợ sẽ chia thành 7 nhóm trưng bày gồm: Sản phẩm thủ công mỹ nghệ trang trí gia đình; sản phẩm đồ gỗ trong và ngoài trời; hàng gia dụng; hàng vải, dệt gia dụng thêu ren; hàng quà tặng và đồ chơi; hàng trang sức và phụ kiện cá nhân; hàng đồng bào dân tộc thiểu số.
Hội chợ dự kiến thu hút khoảng 12.000 khách thăm quan, trên 500 nhà nhập khẩu nước ngoài, trong đó có nhiều nhà nhập khẩu có sức mua lớn (trên 50 triệu USD/năm) đến thăm quan và giao dịch.
Với phương châm đề cao yếu tố chất lượng, không chạy theo số lượng, năm nay, Ban Tổ chức Hội chợ tập trung lựa chọn hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ có tiềm năng, có thế mạnh xuất khẩu tham gia hội chợ.
Ban Tổ chức cũng bố trí một khu trưng bày đặc biệt tại khu vực cửa chính khu nhà A Hội chợ để giới thiệu các sản phẩm có thiết kế mới cảu các nghệ nhân, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất. Năm 2017, Ban Tổ chức tiếp tục hỗ trợ, khuyến khích các doanh nghiệp được đầu tư trang trí các gian hàng theo không gian mở để tạo tính thẩm mỹ và cảm giác thoải mái đối với khách tham quan.
Tin liên quan
Tin khác
Ngành cà phê Việt Nam khép lại năm 2025 với “mùa vàng” xuất khẩu
Sáng 19/12: Giá vàng thế giới giảm nhẹ
Thị trường hàng hóa: Áp lực dư cung đè nặng, giá đường và đậu tương trượt dài
Thị trường giao đồ ăn online làm thay đổi thói quen tiêu dùng
[Infographic] Xăng dầu cùng giảm, mức cao nhất 710 đồng
Lo trở thành “điểm nóng” hàng giả
Sáng 18/12: Giá vàng giao ngay giảm nhẹ
Thị trường hàng hóa: Kim loại quý và năng lượng kéo MXV-Index lên 2.343 điểm
Khuyến mại cuối năm “cú hích” cho thị trường bán lẻ



