OCB được vinh danh dịch vụ bán lẻ ưu việt
OCB tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng | |
OCB tăng vốn điều lệ thêm hơn 800 tỷ đồng |
Với mục tiêu trở thành ngân hàng đa năng, dẫn đầu về dịch vụ bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, OCB đang thực hiện cải tiến hàng loạt các quy trình, nghiệp vụ để tối ưu hóa cho mỗi giao dịch của khách hàng.
Lãnh đạo OCB nhận giải thưởng |
Các gói cho vay ưu đãi được OCB triển khai với tiêu chí tốc độ đề cao hàng đầu dành cho cá nhân và doanh nghiệp như vay nhanh giá rẻ trong 2 giờ, thấu chi doanh nghiệp lên đến 3 tỷ đồng chỉ trong 5 phút… Đồng thời, OCB cũng đang triển khai hàng loạt các dịch vụ mới tiện ích với ứng dụng công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu cuộc sống hiện đại. Hiện tại, ngoài giao dịch tại quầy, khách hàng có thể thực hiện nhiều giao dịch trên Internet Banking và Mobile Banking của OCB.
Dự kiến đầu 2018, OCB sẽ công bố những tiện ích vượt trội tiên phong trong ứng dụng công nghệ vào ngân hàng và ra mắt Ngân hàng số hàng đầu Việt Nam. Hiện tại, OCB đã thực hiện các chương trình thiết thực để nâng cao chất lượng giao dịch như giao dịch xuyên trưa, giao dịch đến 7 giờ tối tại một số điểm…
Ông Trương Đình Long, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối bán lẻ khẳng định: “Với hơn 21 năm khẳng định vị thế trên thị trường và năng lực tài chính bền vững, OCB luôn hướng đến những giá trị vượt trội cho khách hàng. Chúng tôi gắn kết với khách hàng bằng “niềm tin” và khẳng định sự “thịnh vượng” của khách hàng là thành công của ngân hàng. OCB đang tăng cường các dự án, các chương trình để mang đến cho khách hàng không chỉ trải nghiệm thật sự mới và mà ngân hàng sẽ trở thành người bạn quản lý tài chính tin cậy”.