Vietcombank luôn lấy khách hàng làm trọng tâm

11:51 | 29/09/2018 Ngân hàng bán lẻ
aa
Trong 6 tháng đầu năm 2018, hoạt động kinh doanh bán lẻ của Vietcombank tiếp tục đạt được kết quả tốt, thể hiện ở hiệu quả tài chính khả quan cũng như chất lượng dịch vụ được khách hàng ghi nhận và đánh giá cao. 
Vietcombank luôn lấy khách hàng làm trọng tâm
Ông Thomas William Tobin

Tại Hội nghị Ngân hàng bán lẻ (NHBL) được tổ chức mới đây, Giám đốc Khối bán lẻ Vietcombank - ông Thomas William Tobin đã nói về công tác NHBL của Vietcombank với những bước tiến quan trọng và chiến lược cụ thể trong phát triển các dịch vụ NHBL.

Phóng viên đã có cuộc phỏng vấn ông Thomas William Tobin về những thay đổi và chiến lược của ngân hàng trong phát triển dịch vụ NHBL.

Ông có thể cho biết về những kết quả đã đạt được của Vietcombank trong hoạt động kinh doanh NHBL nửa đầu năm 2018?

Trong 6 tháng đầu năm 2018, hoạt động kinh doanh bán lẻ của Vietcombank tiếp tục đạt được kết quả tốt, thể hiện ở hiệu quả tài chính khả quan cũng như chất lượng dịch vụ được khách hàng ghi nhận và đánh giá cao. Có thể thấy hoạt động bán lẻ đã đóng góp rất tích cực vào kết quả kinh doanh ấn tượng của Vietcombank trong giai đoạn vừa qua.

Bên cạnh đó, Khối Bán lẻ cũng đang trên đà thực hiện những mục tiêu chiến lược đặt ra đến năm 2020 về ngân hàng bán lẻ. Công cuộc chuyển đổi ngân hàng bán lẻ, xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật số hướng đến mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam đã đạt được những tiến bộ đáng kể.

Nổi bật nhất trong 6 tháng vừa qua là hiệu quả hoạt động ngân hàng bán lẻ khá tốt trong điều kiện thị trường có nhiều biến động, có thể kể đến: doanh thu thuần bán lẻ sau khi trích lập dự phòng đạt trên 7.000 tỷ đồng; dư nợ bán lẻ đạt 85,7% kế hoạch năm 2018. Mảng huy động vốn bán lẻ cũng đạt kết quả khả quan với số dư tiền gửi bán lẻ tăng trưởng tốt (tăng 6,8% so với cuối năm 2017). Bên cạnh đó, các hoạt động thẻ, dịch vụ ngân hàng điện tử đều tăng trưởng khá, góp phần tích cực vào chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và hội nhập vào xu hướng thế giới công nghệ số.

Bên cạnh kết quả kinh doanh của Vietcombank trong năm 2017 và 6 tháng đầu năm 2018 rất khả quan. Theo ông, mảng dịch vụ NHBL của Vietcombank đã đóng góp thế nào trong kết quả kinh doanh này?

Đóng góp vào thành công chung của Vietcombank trong nửa đầu năm 2018 là kết quả đáng ghi nhận từ phân khúc bán lẻ. Ngân hàng bán lẻ là chủ thể đóng góp cao nhất trong cơ cấu thu nhập của Vietcombank với 42,4% thu nhập toàn hàng đến từ bán lẻ. Dư nợ cho vay bán lẻ đóng góp 43% tổng dư nợ cho vay của Vietcombank (tỷ lệ này là 33% trong năm 2016 và 40% trong năm 2017). Số dư tiền gửi bán lẻ tăng trưởng tốt, đóng góp 55,5% vào tiền gửi toàn ngân hàng. Các dịch vụ khác như ngân hàng điện tử, chuyển tiền và phát triển khách hàng mới đều đáp ứng tốt những chỉ tiêu và kế hoạch đặt ra.

Những thay đổi cơ bản nào trong hoạt động kinh doanh dịch vụ NHBL đã giúp Vietcombank mang lại kết quả đó?

Kết quả kinh doanh tích cực của phân khúc NHBL đã phản ánh nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong công tác quản lý và bán hàng. Các hoạt động trong chuỗi giá trị ngân hàng bán lẻ từ phát triển sản phẩm, thúc đẩy bán hàng, dịch vụ khách hàng, quản lý rủi ro hoạt động đến báo cáo quản trị đều được triển khai nhất quán nhằm gia tăng thị phần mục tiêu. Có thể kể đến những thay đổi cơ bản đã được triển khai toàn diện trên các lĩnh vực hoạt động bao gồm:

Sản phẩm được chuẩn hóa hơn với các chính sách nhất quán và hài hòa với lợi ích của khách hàng. Bán kèm, bán thêm, bán hàng trọn gói được đẩy mạnh với các mục tiêu cụ thể cho từng giai đoạn. Vietcombank đã triển khai chương trình Bậc thang lãi thưởng; xây dựng giải pháp tăng cường huy động tiền gửi USD; phát hành các sản phẩm cho vay tiêu dùng mới và chương tình ưu đãi lãi suất linh hoạt; ban hành Biểu phí dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân mới; tích cực hợp tác với các công ty bảo hiểm phi nhân thọ; phát triển các sản phẩm thẻ mới ra mắt trong năm 2018 (VCB Priority Visa Signature; Master WorldCard; Amex Platinum).

Các quy trình/chính sách được điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thị trường hiện tại và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Vietcombank đã hoàn thành việc điều chỉnh quy chế tiết kiệm khách hàng cá nhân; điều chỉnh công tác quản lý mã sản phẩm, mã lãi suất và thẩm quyền ra quyết định đối với các sản phẩm chuẩn.

Các chương trình tiếp thị và thúc đẩy bán đã được triển khai để khuyến khích công tác bán hàng tại chi nhánh Vietcombank trong toàn quốc. Các công tác liên quan đã được thực hiện bao gồm: giới thiệu các công cụ bán hàng mới (SalesApp, Sales Playbook); triển khai 2 chương trình marketing lớn vào đầu năm mới (Đón lộc đầu xuân 2018) và sự kiện sinh nhật 55 năm của Vietcombank. Trong 6 tháng đầu năm Khối Bán lẻ đã triển khai 3 chương trình đua bán hàng, 22 chương trình tiếp thị cho thẻ, 27 chương trình tiếp thị cho các sản phẩm bán lẻ khác và hoàn thành TVC cho dịch vụ VCB Mobile B@nking.

Hợp tác với bên thứ ba và phát triển kinh doanh được đẩy mạnh với việc triển khai 24 dự án bất động sản mới và giới thiệu cơ chế hoa hồng môi giới cho các khoản vay ô tô bán lẻ trong tháng 8.

Đẩy mạnh các kênh phân phối tăng cường như quản lý bán vùng; mở rộng hợp tác kinh doanh với các đối tác/cổng thanh toán hiện có; tiếp tục triển khai dịch vụ thanh toán POS với các đối tác lớn (VNA, VinPearl Phú Quốc...); triển khai kênh bán thẻ mới thông qua landing page/mẫu trực tuyến trên website VCB và website của các đối tác lớn (Vietnam Airlines, Adayroi, Uber, CGV...); phát triển mạng lưới merchant thanh toán bằng mã QR.

Đối với công tác nâng cao sự hài lòng của khách hàng, các quy trình thủ tục đã được sửa đổi theo hướng ngày càng thân thiện, nhanh chóng và cạnh tranh với chất lượng dịch vụ tốt. Điều này giúp nâng cao sự gắn bó và trung thành của khách hàng với dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Vietcombank. Chúng ta đã ban hành và truyền thông bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ mới; xây dựng chương trình thi đua "Ngôi sao chất lượng dịch vụ"; lựa chọn nhà cung cấp thực hiện chương trình Khách hàng bí mật trong 7 tháng cuối năm 2018 và tiếp tục triển khai các dự án NPS, SLA.

Chỉ còn 2 năm nữa trong mục tiêu của Vietcombank trở thành Ngân hàng số 1 Việt Nam về bán lẻ. Vietcombank sẽ có những chiến lược quan trọng nào để đạt mục tiêu?

Vietcombank đang trong quá trình chuyển đổi mạnh mẽ để trở thành Ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. Đối với Ngân hàng bán lẻ, Vietcombank đặt mục tiêu dẫn đầu về kết quả kinh doanh, sự hài lòng của khách hàng và các thành tựu đột phá. Để đạt được mục tiêu này, toàn bộ ngân hàng cần được số hóa một cách xuyên suốt. Trong phạm vi ngân hàng bán lẻ nói riêng, Khối Bán lẻ đã và đang chuyển đổi số hóa thông qua dự án chiến lược chuyển đổi mô hình kinh doanh ngân hàng bán lẻ - Dự án RTOM.

Vietcombank đang chuyển đổi sang phương pháp tiếp cận lấy khách hàng làm trọng tâm và sử dụng các mô hình phân khúc khách hàng hiện đại - bước đầu tiên là công tác triển khai chính sách Priority Banking dành cho KH ưu tiên vào cuối năm nay. Chính sách này sẽ bao gồm việc triển khai các Phòng chờ KH Ưu tiên mới ở 20 chi nhánh và các Quầy dịch vụ KH Ưu tiên ở 10 chi nhánh khác, đồng thời bổ nhiệm các chuyên viên QHKH chuyên trách phục vụ KH Ưu tiên.

Vietcombank đang trong quá trình trở thành một tổ chức hoạt động theo định hướng dữ liệu với Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và Hệ thống khởi tạo khoản vay mới (RLOS), cho phép cung cấp cho khách hàng các trải nghiệm đa kênh toàn diện, tạo điều kiện điều chỉnh các sản phẩm và dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng cá nhân, đồng thời quản lý rủi ro một cách năng động và linh hoạt. Chúng ta sẽ có thể phê duyệt khoản vay và giải ngân chỉ trong vài ngày, thậm chí là vài phút.

Cùng với đó là tập trung và tự động hóa các quy trình giao dịch nhằm cung cấp các dịch vụ chính xác, nhanh chóng và hiệu quả. Khách hàng được tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời, trong khi các nhân viên của chúng ta tập trung vào công tác tư vấn và hỗ trợ khoản vay, quản lý tài sản và đầu tư.

Vietcombank cũng cung cấp nhiều kênh phục vụ khách hàng hơn thông qua Ứng dụng di động, máy ATM đa dịch vụ, Fintech và các đối tác kinh doanh truyền thống, mở rộng và củng cố hơn mối quan hệ với các KHDN vừa và nhỏ, KHDN và KHDN lớn.

Đối với Khối Bán lẻ nói riêng, một lộ trình chuyển đổi đã được thiết kế tập trung vào việc nâng cao sự hài lòng của khách hàng nhằm đạt được tăng trưởng về khách hàng nhanh chóng và bền vững; tối ưu hóa và thúc đẩy hiệu quả và năng suất của hoạt động ngân hàng bán lẻ từ trụ sở chính đến các chi nhánh; cải thiện quy trình vận hành để giảm thiểu chi phí và tối ưu hóa nguồn nhân lực - chú trọng công tác cải tiến quy trình tín dụng theo hướng số hóa, hiện đại hóa, tự động hóa và tập trung hóa; nâng cao năng suất và hiệu quả của các kênh phân phối; tập trung phát triển các kênh phân phối ngân hàng điện tử.

Dự án chuyển đổi mô hình kinh doanh ngân hàng bán lẻ đang được triển khai tập trung vào 6 trụ cột chính: Phân khúc khách hàng và đề xuất chính sách khách hàng; Các kênh phân phối; Quy trình tín dụng, mô hình hoạt động, công cuộc số hóa; Năng suất bán hàng; Tiếp thị và Cơ cấu tổ chức.

Xin cảm ơn ông.

Lê Hồng Quang (thực hiện)
Nguồn:

Các tin khác

Citi Việt Nam được FinanceAsia bình chọn là Ngân hàng Doanh nghiệp tốt nhất năm 2024

Citi Việt Nam được FinanceAsia bình chọn là Ngân hàng Doanh nghiệp tốt nhất năm 2024

Citi đã được trao giải Ngân hàng dành cho Doanh nghiệp tốt nhất và Ngân hàng vì Sự phát triển bền vững tốt nhất trong các hạng mục giải thưởng của FinanceAsia năm 2024 dành cho các ngân hàng quốc tế hoạt động tại Việt Nam.
Ngân hàng hoạt động xuyên lễ

Ngân hàng hoạt động xuyên lễ

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30/4 và 1/5 dành cho khách hàng.
Eximbank mạnh mẽ chuyển đổi số tạo tiền đề cho hành trình phát triển mới

Eximbank mạnh mẽ chuyển đổi số tạo tiền đề cho hành trình phát triển mới

Trước bối cảnh nền kinh tế Việt Nam nói riêng và kinh tế toàn cầu nói chung đối mặt với nhiều thách thức, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) xác định đây là cơ hội để tăng tốc, tạo ra sự đột phá trong chiến lược chuyển đổi số và khẳng định vị thế, sẵn sàng bước vào hành trình phát triển mới ở tuổi 35.
HDBank mở chi nhánh thứ 2 tại Quảng Ninh

HDBank mở chi nhánh thứ 2 tại Quảng Ninh

Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăngcường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triểncủa Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
BVBank ghi nhận tăng trưởng từ thu nhập lõi, hoàn thành 35% kế hoạch lợi nhuận năm

BVBank ghi nhận tăng trưởng từ thu nhập lõi, hoàn thành 35% kế hoạch lợi nhuận năm

Ngân hàng Bản Việt (BVBank - mã chứng khoán: BVB) vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2024, với nhiều kết quả kinh doanh tích cực, bám sát mục tiêu đặt ra đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua trước đó.
PVcomBank lần thứ 5 liên tiếp được vinh doanh doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam

PVcomBank lần thứ 5 liên tiếp được vinh doanh doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam

PVcomBank lần thứ năm liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam
SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm

SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm

Khách hàng doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài trợ thương mại, ngân hàng điện tử, thẻ tín dụng, gửi tiền tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) có cơ hội nhận e-Voucher trị giá tối đa 3 triệu đồng, 01 lượng vàng AJC kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tổng trị giá giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng.
Tổng Giám đốc OCB gửi đơn từ nhiệm

Tổng Giám đốc OCB gửi đơn từ nhiệm

Ngân hàng TMCP Phương Đông (HOSE: OCB) vừa công bố thông tin về việc ông Nguyễn Đình Tùng gửi đơn từ nhiệm vị trí Tổng Giám đốc.
Đón hè sang, thưởng ngoạn thế giới theo phong cách của giới thượng lưu

Đón hè sang, thưởng ngoạn thế giới theo phong cách của giới thượng lưu

Mùa hè đến là thời điểm thích hợp để người người, nhà nhà đi du lịch, trải nghiệm vùng đất mới, lựa chọn khám phá nhiều nơi trên thế giới để tận hưởng cảm giác hạnh phúc bên gia đình, người thân. Người bạn đồng hành không thể thiếu trong suốt hành trình là chiếc thẻ tín dụng quốc tế đẳng cấp, tiện lợi.
Chào hè rực rỡ cùng FE CREDIT: Cơ hội trúng xe máy, vàng SJC và hàng trăm voucher giá trị

Chào hè rực rỡ cùng FE CREDIT: Cơ hội trúng xe máy, vàng SJC và hàng trăm voucher giá trị

Từ 15/4 đến hết ngày 14/7/2024, FE CREDIT (Công ty tài chính VPB SMBC FC) triển khai chương trình "Hè rực rỡ: Thanh toán ngay- Vui hè may mắn" với nhiều phần quà hấp dẫn như xe máy Honda Vision, vàng SJC và hàng trăm voucher quà tặng với tổng giá trị giải thưởng hơn 400 triệu đồng.
Thời điểm mua nhà lý tưởng từ nguồn vốn giá rẻ?

Thời điểm mua nhà lý tưởng từ nguồn vốn giá rẻ?

Thời điểm hiện tại đang được đánh giá là thời điểm “vàng” mà những khách hàng có nhu cầu mua nhà đất cần cân nhắc khi thị trường BĐS đang bắt đầu có những dự báo phục hồi và các gói vay mua nhà của ngân hàng đang cực kỳ ưu đãi.
VIB: Doanh thu tăng 8%, lợi nhuận quý I đạt hơn 2.500 tỷ đồng

VIB: Doanh thu tăng 8%, lợi nhuận quý I đạt hơn 2.500 tỷ đồng

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 với kết quả tích cực, bảng tổng kết tài sản vững mạnh và hiệu quả hoạt động duy trì trong top đầu ngành. Cùng với đó, các dự án công nghệ và số hóa nhằm nâng cao năng lực phục vụ, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng cũng được triển khai.
ĐHĐCĐ BVBank 2024 đặt mục tiêu tổng tài sản và dư nợ cho vay tăng hơn 14%

ĐHĐCĐ BVBank 2024 đặt mục tiêu tổng tài sản và dư nợ cho vay tăng hơn 14%

Ngân hàng Bản Việt (BVBank) tổ chức thành công đại hội đồng cổ đông thường niên (ĐHĐCĐ) với nhiều nội dung quan trọng được đệ trình và thông qua.
BAOVIET Bank: Quý I/2024, tổng tài sản tăng trưởng 17% so với cùng kỳ

BAOVIET Bank: Quý I/2024, tổng tài sản tăng trưởng 17% so với cùng kỳ

Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) vừa công bố kết quả kinh doanh quý I/2024 với một số chỉ tiêu tăng trưởng tích cực so với cùng kỳ năm 2023.
OCB mở mới 17 chi nhánh, phòng giao dịch trong năm 2024

OCB mở mới 17 chi nhánh, phòng giao dịch trong năm 2024

Mới đây, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã nhận được công văn chấp thuận mở mới thêm 17 chi nhánh, phòng giao dịch trong năm 2024.
Xem thêm
Đừng bỏ lỡ Sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024

Đừng bỏ lỡ Sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024

Chỉ còn vài ngày nữa Sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024 sẽ chính thức diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Nghề ngân hàng trong bối cảnh trí tuệ nhân tạo

Nghề ngân hàng trong bối cảnh trí tuệ nhân tạo

Ngày 3/5/2024 tại Hà Nội, Công đoàn Cơ quan NHNN Trung ương đã tổ chức Hội thảo chuyên đề “Nghề ngân hàng trong bối cảnh Trí tuệ nhân tạo”. Tham dự có ông Phạm Tiến Dũng, Phó Thống đốc NHNN Việt Nam, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban chỉ đạo chuyển đổi số Ng
Cần phối hợp quản lý thị trường vàng

Cần phối hợp quản lý thị trường vàng

Việc sửa đổi chính sách quản lý thị trường vàng theo nhận định chung là cần thiết, nhưng phải được tiến hành một cách thận trọng. Mọi thay đổi chính sách đều phải được cân nhắc kỹ lưỡng về mặt pháp lý và kinh tế, tránh gây ra những hậu quả không lường trước được
[Infographic] Tình hình đăng ký doanh nghiệp tháng 4/2024

[Infographic] Tình hình đăng ký doanh nghiệp tháng 4/2024

Trong tháng Tư, cả nước có hơn 15,3 nghìn doanh nghiệp thành lập mới với số vốn đăng ký là 175,8 nghìn tỷ đồng và số lao động đăng ký hơn 95 nghìn lao động, tăng 8,4% về số doanh nghiệp, tăng 55% về vốn đăng ký và giảm 9% về số lao động so với tháng 3/2024. So với cùng kỳ năm trước, giảm 4,1% về số doanh nghiệp, tăng 13,7% về số vốn đăng ký và giảm 20,2% về số lao động.
san sang dong hanh cung chuyen doi so nganh ngan hang

Sẵn sàng đồng hành cùng chuyển đổi số ngành Ngân hàng

Nhằm đánh giá, tổng kết những thành tựu đã đạt được và đề ra định hướng chuyển đổi số trong thời gian tới, dưới sự chủ trì của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Thời báo Ngân hàng, Vụ Thanh toán và các đơn vị liên quan tổ chức Sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024. Đồng hành cùng Sự kiện không chỉ có các ngân hàng, tổ chức tín dụng, doanh nghiệp trong nước mà còn có tổ chức quốc tế quan tâm đến Sự kiện là Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB); Văn phòng Hợp tác, Ban Thư ký Nhà nước Thụy Sĩ về các vấn đề kinh tế (SECO)
trung tam thong tin tin dung quoc gia viet nam trien khai thong tu 15 chat luong hieu qua

Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam triển khai Thông tư 15 chất lượng, hiệu quả

Ngày 26/4/2024, tại Hà Nội, Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) tổ chức Hội nghị triển khai Thông tư 15/2023/TT-NHNN ngày 5/12/2023 để giới thiệu về Thông tư và Quyết định 573/QĐ-NHNN ngày 29/3/2024 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước về việc ban hành Hệ thống chỉ tiêu thông tin tín dụng.
hop bao cong bo su kien chuyen doi so nganh ngan hang nam 2024

Họp báo công bố sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024

Ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) tổ chức Họp báo Công bố sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024. Bà Hoàng Thanh Nhàn - Tổng biên tập Thời báo Ngân hàng, ông Phạm Anh Tuấn – Vụ trưởng Vụ Thanh toán, ông Đoàn Thanh Hải – Phó cục trưởng Cục Công nghệ thông tin (NHNN) đồng chủ trì họp báo.
su kien chuyen doi so nganh ngan hang nam 2024

Sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024

Sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng diễn ra ngày 08/5/2024 sẽ được tường thuật trực tiếp trên Báo điện tử và các kênh truyền thông của Thời báo Ngân hàng...
doan cong tac nhnn lam viec voi tinh hoa binh

Đoàn công tác NHNN làm việc với tỉnh Hòa Bình

Ngày 22/2/2024, Đoàn công tác Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) do đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Thống đốc NHNN làm trưởng đoàn đã thăm và làm việc với tỉnh Hòa Bình về hoạt động ngân hàng, tín dụng chính sách trên địa bàn tỉnh.
nganh ngan hang thuc day tang truong tin dung nam 2024

Ngành Ngân hàng: Thúc đẩy tăng trưởng tín dụng năm 2024

Ngày 20/2/2024, tại Hà Nội, NHNN Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn ngành về đẩy mạnh tín dụng ngân hàng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế năm 2024. Hội nghị do Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng và Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú đồng chủ trì.
thong doc nguyen thi hong thap tung thu tuong tham du hoi nghi thuong nien lan thu 54 wef davos 2024

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng tháp tùng Thủ tướng tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 54 WEF Davos 2024

Từ ngày 16-23/1/2024, Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng đã tham gia tháp tùng Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 54 Diễn đàn Kinh tế Thế giới tại Davos, Thụy Sĩ (WEF Davos 2024), thăm chính thức Hungary và Romania.
ngan hang hop tac xa viet nam trien khai nhiem vu nam 2024

Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam triển khai nhiệm vụ năm 2024

Ngày 11/1/2024, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Nguyễn Thị Hồng - Ủy viên Trung ương Đảng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dự và chỉ đạo Hội nghị.
ban tin tai chinh ngan hang tu ngay 15 21012024

Bản tin Tài chính - Ngân hàng từ ngày 15-21/01/2024

Trong tuần qua, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa ban hành Chỉ thị số 01/CT-NHNN về tổ chức thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của ngành Ngân hàng trong năm 2024; Từ ngày 16 đến 18/1/2024, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Nguyễn Thị Hồng tham gia Đoàn Chính phủ Việt Nam tháp tùng Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự Diễn đàn Kinh tế Thế giới thường niên năm 2024 tại Davos, Thụy Sỹ; Hội nghị lần thứ hai Ban Chấp hành Công đoàn Ngân hàng Việt Nam khóa VII nhiệm kỳ 2023-2028…
cic tru co t quan tro ng cu a co so ha ta ng ta i chi nh quo c gia

CIC - Trụ cột quan trọng của cơ sở hạ tầng tài chính quốc gia

Ngày 16/1/2024, Trung tâm Thông tin Tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) tổ chức “Hội nghị Tổng kết hoạt động thông tin tín dụng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024”.
hoi nghi trien khai nhiem vu nganh ngan hang nam 2024

Hội nghị triển khai nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2024

Ngày 8/1/2024, tại Hà Nội, NHNN Việt Nam tổ chức Hội nghị Triển khai nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2024. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tới dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.
Bình Thuận: Củng cố vững chắc hoạt động của hệ thống QTDND

Bình Thuận: Củng cố vững chắc hoạt động của hệ thống QTDND

Vừa qua, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Hội nghị Giao ban hoạt động của hệ thống Quỹ tín dụng Nhân dân (QTDND) quý I năm 2024 gắn với đánh giá thực hiện Chỉ thị 06/CT-TTg ngày 12/3/2019 về tăng cường các giải pháp nhằm bảo đảm an toàn hoạt động, củng cố vững chắc hệ thống QTDND.
Đồng Tháp: Tháng 4/2024, dư nợ tín dụng tăng khoảng 870 tỷ đồng

Đồng Tháp: Tháng 4/2024, dư nợ tín dụng tăng khoảng 870 tỷ đồng

Tính đến cuối tháng 4/2024 dư nợ cho vay của các tổ chức tín dụng tại Đồng Tháp đạt khoảng 109.482 tỷ đồng. Hơn 9.300 hồ sơ vay vốn của doanh nghiệp, người dân đã được các ngân hàng giải ngân cho vay.
Ngành Ngân hàng Phú Yên: Triển khai nhiều giải pháp khơi thông dòng tín dụng

Ngành Ngân hàng Phú Yên: Triển khai nhiều giải pháp khơi thông dòng tín dụng

Trong bối cảnh sức hấp thụ tín dụng đầu năm còn yếu, các TCTD trên địa bàn Phú Yên đã đẩy mạnh triển khai nhiều gói cho vay phục vụ sản xuất kinh doanh, tiêu dùng với lãi suất ưu đãi nhằm khơi thông dòng vốn…
Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh - nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn

Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh - nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn

Tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn tại Wyndham Grand KN Paradise (Bãi Dài, Cam Ranh) - nơi mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, nhiều hoạt động thú vị bên bờ biển Bãi Dài thơ mộng.
Dịch vụ VNPAY Taxi trên app ngân hàng đạt top 10 Sao Khuê 2024

Dịch vụ VNPAY Taxi trên app ngân hàng đạt top 10 Sao Khuê 2024

Dịch vụ VNPAY Taxi chính thức nằm trong Top 10 sản phẩm xuất sắc tại Lễ trao giải Sao Khuê 2024.
Ngỡ ngàng với những tiện ích, dịch vụ “may đo” cho giới thượng lưu tại Vinhomes Royal Island

Ngỡ ngàng với những tiện ích, dịch vụ “may đo” cho giới thượng lưu tại Vinhomes Royal Island

Mở ra một không gian sống xa hoa, nơi sự sang trọng và tiện nghi hòa quyện một cách hoàn hảo, Vinhomes Royal Island gợi nhắc tới các đảo thượng lưu nổi tiếng trên thế giới với hàng loạt tiện ích độc bản được thiết kế riêng cho giới nhà giàu trong và ngoài nước.
Uống gì để bản thân “tươi xinh yêu” hơn mỗi ngày?

Uống gì để bản thân “tươi xinh yêu” hơn mỗi ngày?

Với người trẻ, phong cách cá nhân không chỉ đơn giản là outfit chất lừ mà còn là thói quen chăm sóc sức khỏe như cách thanh lọc cơ thể để luôn tươi mát, “xinh yêu” hơn mỗi ngày, đó là “tấm gương” phản chiếu gu sống cực chất của người trẻ.
ACB áp dụng chính sách đặc quyền mới cho chủ thẻ tín dụng quốc tế

ACB áp dụng chính sách đặc quyền mới cho chủ thẻ tín dụng quốc tế

Theo đại diện Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB), từ nay, chủ thẻ ACB Visa Infinite, ACB Privilege Signature và ACB Visa Signature khi đi nước ngoài hoặc thanh toán trực tuyến các trang web nước ngoài sẽ được hưởng mức phí giao dịch ngoại tệ chỉ từ 0% đến 1,9%.
BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ trên nền tảng InfoPlus

BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ trên nền tảng InfoPlus

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API. Theo đó, khách hàng doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ được trải nghiệm tiện ích quản lý tài chính thông minh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
ABBANK cho vay lãi suất 5%/năm

ABBANK cho vay lãi suất 5%/năm

Với mục tiêu đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp SME phát triển kinh doanh bền vững, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) triển khai chương trình gói tín dụng “Kết nối nhu cầu – Mở rộng giải pháp” với lãi suất ưu đãi chỉ từ 5%/năm và tổng hạn mức của các gói vay lên tới 5.000 tỷ đồng. Chương trình gói vay ưu đãi này được triển khai từ nay đến hết 30/9/2024.
App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền

App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền

Với tính năng bảo mật hai lớp, xác thực sinh trắc học trên App MBBank, người dùng có thể “gấp đôi” an tâm khi chuyển tiền qua ứng dụng ngân hàng, đặc biệt là đối với những giao dịch lớn.
SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm

SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm

Khách hàng doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài trợ thương mại, ngân hàng điện tử, thẻ tín dụng, gửi tiền tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) có cơ hội nhận e-Voucher trị giá tối đa 3 triệu đồng, 01 lượng vàng AJC kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tổng trị giá giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng.
Techcombank Rewards: Cộng giá trị, thêm gắn kết, tặng đặc quyền

Techcombank Rewards: Cộng giá trị, thêm gắn kết, tặng đặc quyền

Chỉ cần bật tính năng Techcombank Rewards, mỗi giao dịch của khách hàng đều được tặng điểm để quy đổi thành quà tặng hoặc thành tiền. Quà tặng ra mắt có tổng giá trị đến 412 tỷ đồng.
Mở tài khoản cá tính bằng nickname trên ứng dụng NCB iziMobile

Mở tài khoản cá tính bằng nickname trên ứng dụng NCB iziMobile

Từ 23/4/2024, khách hàng của Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) có thể sở hữu các tài khoản ngân hàng dễ nhớ, mang cá tính riêng bằng nickname thay cho số tài khoản truyền thống chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile.
LOTTE Finance ra mắt bộ đôi thẻ tín dụng

LOTTE Finance ra mắt bộ đôi thẻ tín dụng

Công ty Tài chính TNHH MTV Lotte Việt Nam (LOTTE Finance) vừa qua đã cho ra mắt bộ đôi thẻ tín dụng THE LOTTE và THE LOTTE PREMIUM dành tặng các tín đồ shopping với hàng loạt đặc quyền khi mua sắm trong hệ sinh thái của Lotte trên toàn quốc.
Phiên bản di động