Vietcombank mở rộng phạm vi sử dụng VCB-Mobile B@nking trên VCB-iB@nking
Kể từ khi triển khai vào cuối năm 2012 đến nay, dich vụ VCB-Mobile B@nking luôn đón nhận sự quan tâm và sử dụng của đông đảo khách hàng.
Với hệ thống công nghệ an toàn, bảo mật, nhằm không ngừng gia tăng các tính năng tiện ích cho dịch vụ, kể từ ngày 13/05/2013 Ngân hàng TMCP Ngoại thương (Vietcombank) chính thức mở rộng phạm vi đăng ký và thay đổi tình trạng sử dụng dịch vụ VCB-Mobile B@nking qua kênh Ngân hàng trên internet VCB-iB@nking.
Tính đến thời điểm hiện tại, khách hàng muốn đăng ký hoặc thay đổi tình trạng sử dụng dịch vụ VCB-Mobile B@nking có thể thực hiện tại các kênh sau:
1.Hệ thống các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.
2.Kênh ngân hàng trên internet VCB- iB@nking của Vietcombank.
Với việc mở rộng này, giờ đây ngay trên kênh VCB-iB@nking, Quý khách có thể thực hiện được nhiều tính năng đa dạng như khoá/huỷ/mở lại dịch vụ, cấp lại PIN, thay đổi số tài khoản mặc định và cài đặt lại dịch vụ.
Để đăng ký dịch vụ VCB-Mobile B@nking tại kênh VCB-iB@nking, Quý khách chỉ cần đáp ứng các yêu cầu sau:
Đã đăng ký sử dụng dịch vụ VCB-iB@nking của Vietcombank.
Đã đăng ký số điện thoại nhận OTP trên kênh VCB-iB@nking (trừ trường hợp khách hàng thực hiện khoá và huỷ dịch vụ).
Để tìm hiểu về các tính năng dịch vụ VCB-Mobile B@nking trên VCB-iB@nking, Quý khách có thể truy cập vào trang web của Vietcombank.
Hoài Phi