Vietcombank tạm thời chưa áp dụng điều kiện mới về sử dụng ngân hàng điện tử
Vietcombank hoàn tiền ngay đến 1,5 triệu đồng cho chủ thẻ khi vivu cùng Uber | |
Vietcombank có gì? | |
Vietcombank hợp tác thu ngân sách trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên |
Ngân hàng Vietcombank vừa có thông báo cho biết, vừa qua, Vietcombank đã có thông báo tới khách hàng về việc điều chỉnh nội dung thỏa thuận sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử với mục đích đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng và đảm bảo an toàn cho giao dịch ngân hàng, áp dụng từ ngày 10/5/2017.
Ảnh minh họa |
Tuy nhiên, qua ý kiến của khách hàng, Vietcombank nhận thấy cách sử dụng từ ngữ trong một số điểm có thể dẫn đến việc hiểu chưa đúng về mục đích của việc điều chỉnh này. Tiếp thu những ý kiến phản hồi đó, Vietcombank sẽ nghiên cứu để có những điều chỉnh cần thiết trên cơ sở đảm bảo tính phù hợp với các quy định theo thông lệ quốc tế cũng như thực tiễn tại Việt Nam hướng tới bảo đảm tối đa quyền lợi của khách hàng.
Ngân hàng khẳng định, cho đến khi có thông báo mới, nội dung thỏa thuận sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử vẫn có giá trị hiệu lực tức là chưa áp dụng điều khoản, điều kiện mới từ ngày 10/5/2017 như thông báo trước đây.
Vietcombank cũng khẳng định trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu phát sinh sự cố không phải do lỗi của khách hàng, Vietcombank cam kết luôn đứng về phía khách hàng để bảo vệ tối đa quyền lợi chính đáng của khách hàng.
Nếu cần tư vấn, hỗ trợ, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 qua số điện thoại 1900 54 54 13 hoặc các Chi nhánh/phòng giao dịch Vietcombank gần nhất.