350 đơn vị tham gia Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược
Được sự ủng hộ của Bộ Y tế và các bộ, ban, ngành hữu quan, VIETNAM MEDI-PHARM do Công ty CP Xuất nhập khẩu Y tế Việt Nam (VIMEDIMEX), Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) phối hợp tổ chức định kỳ hàng năm vào tháng 5 tại Hà Nội.
Ông Nakamura Minoru - Tổng giám đốc Công ty TNHH Morinaga Milk Việt Nam phát biểu. |
Từ năm 1994 đến nay, triển lãm được ghi nhận là một sự kiện uy tín, được doanh nghiệp, người tiêu dùng, giới chuyên môn trong nước và quốc tế đánh giá là triển lãm chuyên ngành rất thành công.
Theo ông Hà Anh Đức - Chánh văn phòng Bộ Y tế, Triển lãm VIETNAM MEDI-PHARM luôn có những điểm mới, đặc biệt là về các sản phẩm, công nghệ về trang thiết bị y tế, dược phẩm.
Triển lãm cập nhật, giới thiệu những tiến bộ, thành tựu, sản phẩm mới trong lĩnh vực dược phẩm, trang thiết bị y tế, y tế dự phòng, bệnh viện, phòng khám, khám chữa bệnh, môi trường y tế, y tế dự phòng, phòng chống dịch bệnh, dịch vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sắc đẹp...
"Triển lãm năm nay có nhiều đổi mới, khác biệt so với các kỳ triển lãm vừa qua, đó là số lượng các đơn vị tham dự triển lãm năm nay tăng rất cao, gấp gần 3 lần so với năm 2022. Triển lãm năm 2023 cũng có số lượng gian hàng cao nhất từ trước tới nay", ông Đức chia sẻ.
"Tôi tin tưởng Triển lãm VIETNAM MEDI-PHARM 2023 sẽ tiếp tục trở thành cầu nối hiệu quả cho các đơn vị tham gia, tạo cơ hội thuận lợi cho các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, kinh doanh, phân phối tìm kiếm đối tác, hợp tác đầu tư, phân phối sản phẩm, công nghệ nhằm nâng cao xúc tiến thương mại, phát triển thị trường y dược tại Việt Nam, góp phần thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ nhân dân", ông Đức cho biết thêm.
Ông Nakamura Minoru - Tổng giám đốc Công ty TNHH Morinaga Milk Việt Nam cho biết, công ty gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2020 nhằm cung cấp các nguyên liệu lợi khuẩn độc đáo của Morinaga cho doanh nghiệp Việt Nam để sản xuất những sản phẩm mới đa dạng và nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng. Đến với Triển lãm lần này, Công ty mong muốn giới thiệu dòng HRB, điển hình là BB536 nổi tiếng đa chức năng, phù hợp cho mọi lứa tuổi cũng như dòng postbiotic LAC-Shield dễ dàng áp dụng trong nhiều loại sản phẩm và tìm kiếm cơ hội trở thành đối tác tin cậy của các công ty thực phẩm và dược phẩm Việt Nam.
Theo Ban tổ chức, năm nay, Triển lãm diễn ra đồng thời với các chuyên đề Triển lãm: Bệnh viện Quốc tế Việt Nam (VIETNAM HOSPITAL); Quốc tế chuyên ngành Nha khoa - (VIETNAM DENTAL); Du lịch Y tế - (VIETNAM MEDICAL TOURISM); Đổi mới công nghệ chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam (THE CARES VIETNAM); Thiết bị Y tế Trung Quốc (CHINA MEDI-PHARM).
Triển lãm có quy mô 9.000 m2, quy tụ hơn 500 gian hàng của 350 đơn vị tham dự, là các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và các tổ chức, doanh nghiệp và sản phẩm đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ như Ấn Độ, Đức, Séc, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Nga, Nhật Bản, New Zealand, Singapore, Thụy Điển, Trung Quốc, Phần Lan, Việt Nam...