Đại học quốc gia Hà Nội tuyển sinh chương trình thạc sỹ truyền thông số và Fintech
Chương trình đào tạo thạc sĩ Fintech liên kết với Đại học Quản lý Normandie. Thời gian đào tạo 18 tháng, học (vào buổi tối và cuối tuần) với 50% thời lượng do các giáo sư Pháp và Anh giàu kinh nghiệm giảng dạy.
Chương trình được đào tạo đồng thời tại IFI và Oxford Campus (Vương quốc Anh), mang tới cho người học triển vọng nghề nghiệp hấp dẫn trong ngành tài chính, ngân hàng thời đại chuyển đổi số.
Được biết, khóa đầu tiên của chương trình đã thu hút nhiều học viên đến từ các ngân hàng, công ty tài chính và công ty Fintech tại Việt Nam.
Chương trình đào tạo thạc sĩ truyền thông số là chương trình liên kết của IFI và Đại học Toulon, đào tạo đồng thời tại IFI và Toulon và được Tổ chức Đại học Pháp ngữ (AUF) tài trợ. Thời gian đào tạo 14 tháng, với 50% thời lượng do các giáo sư Pháp trực tiếp giảng dạy.
Bên cạnh kiến thức chuyên sâu về khoa học truyền thông, chương trình còn mang đến cho người học những kỹ năng ứng dụng công nghệ số.
![]() |
| ĐHQGHN công bố hơn 11.250 chỉ tiêu tuyển sinh cho các trường thành viên |
Với gần 30 năm kinh nghiệm trong đào tạo và nghiên cứu chất lượng cao về công nghệ thông tin, truyền thông và ngân hàng - tài chính, các chương trình đào tạo của IFI luôn được đánh giá cao.
IFI hiện nay là tổ chức đại học Việt Nam thành công trong thu hút học viên quốc tế với khoảng 90% học viên là người nước ngoài, đến từ hơn 20 quốc gia.
Tin liên quan
Tin khác
Xuất cấp 668,505 tấn gạo dự trữ hỗ trợ Hà Giang, Tuyên Quang và Bắc Kạn
Đà Nẵng hợp tác với Tập đoàn Vingroup phát triển xanh
Generali tài trợ 2,5 tỷ đồng cho dự án bảo vệ trẻ em trong tình huống khẩn cấp
Sẽ nối đường từ Chiến Thắng kéo dài đến Nguyễn Xiển - Xa La
Vietcap ra mắt Dự án vì cộng đồng "Vững xanh tài chính, phủ xanh Việt Nam"
Hà Nội triển khai nhiều giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm
Prudential ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới
Công bố sản phẩm giải pháp khoa học công nghệ tiêu biểu Make in Viet Nam
Giá điện tăng, khách hàng sử dụng điện tìm cách thích nghi



