Hàn Quốc tăng cường hoạt động hỗ trợ khách du lịch
KTO quảng bá Thế vận hội mùa Đông Pyeongchang 2018 | |
KTO đẩy mạnh quảng bá du lịch Hàn Quốc | |
KTO “mời” du khách Việt thưởng ngoạn Lotte World Tower |
Với việc nhiều hãng hàng không đẩy mạnh mở rộng đường bay Việt Nam – Hàn Quốc, đặc biệt là các hãng hàng không giá rẻ, đi du lịch Hàn Quốc tự do hiện đang là xu hướng của nhiều du khách Việt Nam yêu thích làn sóng Hàn Quốc. Nắm bắt được điều đó, trong 3 tháng du lịch hè 2018, KTO triển khai 2 hoạt động hỗ trợ trực tiếp du khách đi du lịch tự do tại Hàn Quốc.
Theo đó, khách du lịch tự do mua vé máy bay của 1 trong 5 hãng hàng không Korean Air, Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jeju Air trong thời gian từ 1/6/2018 đến 25/7/2018 và bay đến Hàn Quốc trong khoảng thời gian từ tháng 8-10/2018 sẽ có cơ hội nhận được vé vào cửa các điểm du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc như công viên Everland, công viên nước Carribeanbay, thẻ du lịch đa năng tiện lợi Discover Seoul Pass và thẻ du lịch dành riêng cho người nước ngoài K-Tour Card.
Đặc biệt hơn, tất cả các khách du lịch tự do mua vé máy bay và bay đến Hàn Quốc trong thời gian nêu trên đều được tặng một bộ sách hướng dẫn du lịch Hàn Quốc. Ngoài ra, KTO cũng triển khai tặng quà đối với khách du lịch tự do mua các dịch vụ du lịch Hàn Quốc thông qua website của Klook.
Chiến dịch “Hè rực rỡ, đừng bỏ lỡ du lịch Hàn” được KTO phát động với sự tham gia của 12 đơn vị du lịch uy tín tại Việt Nam như Vietravel, SaigonTourist, Bến Thành Tourist... Trong khuôn khổ chiến dịch, các đơn vị du lịch sẽ cung cấp những dịch vụ tour Hàn Quốc mới với chất lượng cao, mang đến cho du khách trải nghiệm rực rỡ với mùa hè Hàn Quốc. Ngoài ra, khách du lịch khi mua tour của 12 đơn vị tham dự trong chiến dịch cũng sẽ nhận được quà tặng của KTO.
Dự kiến trong tháng 7/2018, Hàn Quốc sẽ đón hơn 48.000 lượt khách du lịch Việt Nam, nâng tổng số khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc trong 7 tháng đầu năm 2018 lên 254.000 người, tăng 43% so với cùng kì năm ngoái. Việt Nam vẫn là thị trường có mức tăng trưởng số lượng khách ấn tượng nhất trên toàn thế giới đối với du lịch Hàn Quốc.