KTO quảng bá Thế vận hội mùa Đông Pyeongchang 2018
Du lịch vẫn là điểm nhấn ở Đà Nẵng | |
Du Lịch Việt dành tặng 1000 vé du lịch 0 đồng với nhiều hành trình hấp dẫn | |
TP.Hồ Chí Minh: Nghiên cứu quy hoạch Khu đô thị du lịch biển Cần Giờ |
Năm 2017, Du lịch Hàn Quốc tiếp tục mục tiêu thu hút du khách quốc tế đến tham quan. Thời gian qua, mặc dù gặp phải khó khăn đối với thị trường Trung Quốc song các thị trường trọng điểm khác vẫn cho thấy sự tăng trưởng đều đặn, nhất là thị trường Việt Nam. Đến tháng 10/2017, số lượng khách Việt Nam đến Hàn Quốc đạt khoảng 272.564 lượt, tăng 29,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây đang là thị trường tăng trưởng mạnh nhất với tỷ lệ tăng trưởng ổn định 2 con số. Xác định được tiềm năng và tầm quan trọng của thị trường, KTO tại Việt Nam và các địa phương của Hàn Quốc liên tục có những hoạt động xúc tiến du lịch tại cả Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, đặc biệt là trong những tháng cuối năm 2017.
Để đón đầu mùa Đông có tuyết mà Việt Nam hầu như không xuất hiện, KTO tại Việt Nam tiếp tục phát động cuộc thi “The Best Korea Winter Tour 2017 - 2018”. Đầu tiên, các sản phẩm dự thi phải đảm bảo một hành trình trải nghiệm du lịch vào mùa Đông đích thực với các chương trình lớp học trượt tuyết dành cho người mới bắt đầu, các lễ hội mùa đông và các điểm tham quan mới hấp dẫn.
Điều kiện bắt buộc đối với sản phẩm dự thi, du khách lưu trú tối thiểu 1 đêm tại địa điểm tổ chức Thế vận hội mùa Đông PyeongChang 2018, tỉnh GangWon, tham quan ít nhất 2 điểm tham quan miễn phí hoặc mất phí tại tỉnh này.
Chương trình bao gồm tối thiểu 1 chương trình trải nghiệm lễ hội mùa Đông hoặc chương trình trải nghiệm các môn thể thao mùa Đông như: trượt tuyết, trượt ván…(gồm dịch vụ thuê áo, giày và lớp học trượt tuyết).
Sản phẩm 4 ngày 3 đêm có giá từ 14 triệu đồng, sản phẩm 5 ngày 4 đêm từ 16 triệu đồng, sản phẩm 6 ngày 5 đêm phải từ 18 triệu đồng trở lên.
Hiện có 9 công ty du lịch bao gồm VietravelHN-HCM, Saigon Tourist, HanoiRedtour, Vietrantour, Viet Media, Fiditour, Transviet Travel, TST Tourist đăng ký tham dự với 13 sản phẩm chất lượng, khởi hành từ cuối tháng 11/2017 đến hết tháng 2/2018. Kết quả của cuộc thi được công bố và trao giải vào cuối tháng 2 năm sau.
Tham gia cuộc thi “The Best Korea Winter Tour 2017 - 2018”, các DN du lịch Việt Nam tiếp tục xây dựng sản phẩm mùa Đông chất lượng tới Hàn Quốc để giới thiệu với các du khách Việt, còn nhận được những hỗ trợ thiết thực trong việc quảng bá bán các sản phẩm nói trên từ KTO.
Đặc biệt, năm nay KTO khuyến khích các cây viết về chủ đề du lịch bao gồm các nhà báo và các power blogger viết về du lịch Hàn Quốc mùa Đông. Các cây bút có thể viết về những kinh nghiệm hoặc nkỷ niệm đẹp đối với mùa Đông xứ Hàn. Chủ nhân của các bài viết này sau khi đăng tải trên các phương tiện truyền thông hoặc facebook cá nhân (đối với power blogger), sẽ được lựa chọn để trở thành 2 khách mời trong các chuyến Famtour đặc biệt của KTO trong năm 2018.
Cơ cấu giải thưởng được công bố gồm 1 giải nhất trị giá 5.000 USD chi phí đồng hợp tác quảng cáo của KTO trong năm 2018; 1 giải nhì trị giá 3.000 USD chi phí đồng hợp tác quảng cáo của KTO trong năm 2018 và 3 Giải ba trị giá 2.000 USD chi phí đồng hợp tác quảng cáo của KTO trong năm 2018.