Hanoi Metro phục vụ gần 5 triệu lượt hành khách trong quý I
Metro Hà Nội và Grab Việt Nam ký hợp tác phát triển giao thông công cộng, giao thông thông minh |
![]() |
Hanoi Metro phục vụ gần 5 triệu lượt hành khách trong quý I - Ảnh minh họa |
Trong đó, tuyến Cát Linh - Hà Đông đạt 3,23 triệu lượt hành khách, tăng 13,3% so với cùng kỳ, doanh thu từ vé đạt 20,2 tỷ đồng (tăng 9,1%). Tuyến Nhổn - ga Hà Nội đạt 1,49 triệu lượt hành khách, doanh thu đạt 9,34 tỷ đồng.
Đáng chú ý, Công ty phối hợp với các đơn vị: Transerco, Trí Nam, VinBus, Xanh SM, Grab Việt Nam... để tăng cường kết nối đa phương thức, tạo thuận lợi cho hành khách.
Năm 2025, Công ty đã xây dựng kế hoạch vận hành tổng số 161 nghìn lượt tàu, tăng 46,8% so với năm 2024, vận chuyển hơn 19 triệu lượt hành khách; doanh thu đạt hơn 111 tỷ đồng, tăng 24,3% so với năm 2024; lợi nhuận sau thuế hơn 20,7 tỷ đồng, tăng 34,5% so với năm 2024.
"Trên cơ sở kế hoạch sản xuất, kinh doanh trong quý II và cả năm 2025, chúng tôi sẽ tiếp tục đảm bảo vận hành an toàn, thông suốt 2 tuyến đường sắt đô thị”, ông Khuất Việt Hùng, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội cam kết, đồng thời đề xuất Sở Xây dựng Hà Nội thống nhất bố trí các điểm đỗ xe đạp công cộng, điểm đón trả khách xe ôm công nghệ, điểm trông giữ xe cá nhân… nhằm cải thiện việc kết nối giao thông đa phương thức tại các nhà ga đường sắt đô thị.
Ghi nhận những nỗ lực thực hiện nhiệm vụ vận chuyển hành khách, thu hút người dân đi lại bằng phương tiện công cộng của Công ty, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền yêu cầu các sở, ngành tiếp tục nghiên cứu đẩy mạnh kết nối các phương tiện công cộng với nhà ga Metro.
Các tin khác

Agribank cùng đoàn công tác ngành Ngân hàng thăm hỏi và động viên quân, dân huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DKI

Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh xếp hạng 136 đại học tốt nhất Châu Á

Đề xuất sửa quy định nguồn kinh phí thực hiện chính sách trong sắp xếp tổ chức bộ máy

Công đoàn Vietcombank: Đại diện tin cậy của người lao động

Đề nghị thanh tra các cơ sở mầm non

Khi bầu trời trở thành không gian số

Cục Hàng không Việt Nam lập đoàn kiểm tra "nóng" sân bay Tân Sơn Nhất về chậm, hủy chuyến

Dự thảo điều chỉnh Chương trình mục tiêu quốc gia

Hà Nội xây dựng phân cấp quản lý nhà nước khi áp dụng mô hình chính quyền 2 cấp

Đà Nẵng: Phòng, chống cháy nổ trong mùa nắng nóng

Cơ hội vàng cho ngành lưu trú

Sôi động Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2025

Khai mạc Tuần lễ kinh tế Nga tại Việt Nam - A Marathon of Knowledge

Hà Nội sắp khai trương Trung tâm Tác nghiệp báo chí thành phố

Hà Nội ban hành khung giá dịch vụ quản lý vận hành nhà chung cư: Cao nhất 16.500 đồng/m2/tháng
Ngân hàng 360
Videos Podcast Infographic Longform - Emagazine

Nhiều hệ luỵ từ việc lộ thông tin cá nhân

1.812 căn hộ “vừa túi tiền” sắp ra mắt thị trường

Chỉ 200 nghìn đồng/ngày, mục tiêu an cư trong tầm tay

BIC ưu đãi tới 40% phí bảo hiểm mừng sinh nhật BIDV

Khởi động dự án căn hộ cao cấp Grand Marina Da Nang
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Ebanking Vay đâu - gửi đâu Quản lý tài chính thông minh Ngân hàng bán lẻ Tư vấn Nhân sự

Ngân hàng NCB ra mắt thẻ Visa “Thống Nhất” - Tự hào một dải Việt Nam

Mở thẻ NCB Visa online dễ dàng, tận hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn chào mừng đại lễ
![[Infographic] Dùng MoMo dễ dàng hơn với Siri tiếng Việt](https://cdn.thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2025/042025/23/10/medium/dung-momo-de-dang-hon-voi-siri-tieng-viet-20250423100023.png?rt=20250423100025?250423100444)
[Infographic] Dùng MoMo dễ dàng hơn với Siri tiếng Việt

VietinBank tiên phong triển khai bảo lãnh dự thầu điện tử trên eGP

VietinBank đồng hành cùng MUFG thúc đẩy tài chính bền vững tại Việt Nam

Hè về, tiêu dùng được Home Credit trợ lực tài chính

VPBank triển khai “Con đường ưu đãi”, giảm tới 20% cho chủ thẻ tín dụng
