Chỉ số kinh tế:
Ngày 19/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.148 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.941/26.355 đồng/USD. Tháng 11/2025, Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi, IIP tăng 2,3% so với tháng trước và 10,8% so với cùng kỳ; lao động trong doanh nghiệp công nghiệp tăng 1%. Cả nước có 15,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, 9,7 nghìn doanh nghiệp quay lại, trong khi số doanh nghiệp tạm ngừng, chờ giải thể và giải thể lần lượt là 4.859; 6.668 và 4.022. Đầu tư công ước đạt 97,5 nghìn tỷ đồng; vốn FDI đăng ký 33,69 tỷ USD, thực hiện 23,6 tỷ USD; đầu tư ra nước ngoài đạt 1,1 tỷ USD. Thu ngân sách 201,5 nghìn tỷ đồng, chi 213,3 nghìn tỷ đồng. Tổng bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng đạt 601,2 nghìn tỷ đồng, tăng 7,1%. Xuất nhập khẩu đạt 77,06 tỷ USD, xuất siêu 1,09 tỷ USD. CPI tăng 0,45%. Vận tải hành khách đạt 565,7 triệu lượt, hàng hóa 278,6 triệu tấn; khách quốc tế gần 1,98 triệu lượt, tăng 14,2%.
dai-hoi-cong-doan

Hanwha Life Việt Nam ra mắt bảo hiểm liên kết chung mới Hanwha Life - Tôi chọn an yên

PV
PV  - 
Ngày 1/7, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới Hanwha Life – Tôi Chọn An Yên, kết hợp ba yếu tố bảo vệ, tiết kiệm và đầu tư. Sản phẩm mới này giúp khách hàng chuẩn bị tài chính tương lai chu đáo, bảo vệ bản thân và gia đình toàn diện trước những rủi ro, bệnh tật có thể xảy ra trong cuộc sống.
aa
hanwha life viet nam ra mat bao hiem lien ket chung moi hanwha life toi chon an yen
Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới Hanwha Life – Tôi Chọn An Yên, giúp khách hàng chuẩn bị tài chính tương lai chu đáo, bảo vệ bản thân và gia đình toàn diện trước những rủi ro, bệnh tật có thể xảy ra trong cuộc sống

Việc ra mắt sản phẩm mới Hanwha Life – Tôi Chọn An Yên giúp khách hàng có thêm một giải pháp tài chính ưu việt, hoàn hảo, mang lại sự bảo vệ toàn diện và một cuộc sống an yên trọn vẹn. Thực tế, trong cuộc sống sự An Yên không phải tự nhiên mà có, nó đòi hỏi mỗi người trong chúng ta phải tự nỗ lực và chủ động để tìm kiếm sự An Yên cho chính mình và gia đình. Đó chính là thông điệp đầy ý nghĩa mà Hanwha Life Việt Nam muốn trao gửi đến khách hàng.

Với tầm nhìn trở thành công ty bảo hiểm được tin cậy nhất Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam đã và luôn mang lại các sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Theo đó, sản phẩm mới Hanwha Life – Tôi Chọn An Yênvới hai gói: Kế hoạch An và Kế hoạch Yêncó phạm vi bảo vệ từ 30 ngày tuổi đến 75 tuổi, giúp khách hàng sống an yên với những quyền lợi vượt trội như sau:

Quyền lợi ưu việt:chi trả lên đến 200% số tiền bảo hiểm cho quyền lợi bảo hiểm tử vong do tai nạn. Đặc biệt, khách hàng được hưởng thêm 10% số tiền bảo hiểm cho quyền lợi bảo hiểm thương tật đặc biệt do tai nạn. Và 75% số tiền bảo hiểm khách hàng được chi trả riêng cho quyền lợi Bệnh hiểm nghèo. Hanwha Life Việt Nam cam kết đóng toàn bộ phí trong trường hợp khách hàng không may mắc Bệnh hiểm nghèo (hoặc tử vong do tai nạn) giúp kế hoạch bảo hiểm tiếp tục được duy trì lên đến 20 năm.

Bảo vệ toàn diện: khách hàng được bảo vệ trước 100 bệnh hiểm nghèo ở tất cả các giai đoạn bệnh, bao gồm bệnh tiểu đường. Để chia sẻ gánh nặng tài chính và giúp khách hàng an tâm điều trị, Hanwha Life Việt Nam thanh toán chi phí nằm viện do bệnh hiểm nghèo lên đến 2 triệu/ngày cho trẻ em và người lớn. Ngoài ra, sản phẩm mới cũng mang lại một quỹ hỗ trợ viện phí lên đến 1 tỉ đồng giúp khách hàng trọn vẹn an yên, quẳng bớt nỗi lo tài chính để tập trung điều trị bệnh.

Đầu tư thông minh và chủ động:sản phẩm mới này còn là một giải pháp đầu tư thông minh khi mang lại các khoản thưởng hấp dẫn và liên tục giúp gia tăng quỹ tiết kiệm cho khách hàng lên đến 510% phí bảo hiểm năm đầu. Trong suốt quá trình tham gia sản phẩm, khách hàng được quyền thay đổi số tiền bảo hiểm theo nhu cầu chỉ sau 03 năm hợp đồng đầu tiên. Ngoài ra, khách hàng được chủ động chuyển đổi giữa nhu cầu ưu tiên bảo vệ hoặc đầu tư; Hoặc đầu tư thêm khi có nguồn tài chính nhàn rỗi và được phép rút tiền từ tài khoản đóng thêm cho các nhu cầu chi tiêu ngắn hạn mà không mất bất kỳ khoản phí nào.

Hanwha Life Việt Nam có danh mục sản phẩm đa dạng, bảo vệ đa tầng và được thiết kế chuyên biệt cho các nhu cầu của khách hàng về đảm bảo học vấn, bảo hiểm sức khỏe, tiết kiệm và đầu tư bảo vệ. Các sản phẩm của Hanwha Life Việt Nam đã và đang được người tiêu dùng đánh giá cao và tin cậy như An Khang Tài Lộc, An Khang Toàn Gia, An Khang Phúc Lộc, An Tâm Học Vấn, các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe như Hanwha Life – Sức Khỏe Là Vàng, sản phẩm bảo vệ ung thư Hanwha Life – Người Bạn Đồng Hành và sản phẩm bảo hiểm nhóm Hanwha Life – An Khang Hưng Nghiệp.

Hiện, Hanwha Life Việt Nam có mạng lưới phục vụ khách hàng trải dài khắp cả nước với gần 170 điểm, 44.000 tư vấn tài chính và hơn 400 nhân viên. Năm 2018, Hanwha Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên gần 4.900 tỉ đồng. Kết thúc năm 2019, công ty đạt doanh thu phí mới 1.050 tỉ đồng, chính thức bước chân vào nhóm doanh nghiệp có doanh thu nghìn tỉ. Với mạng lưới rộng khắp, đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp, nền tảng tài chính vững mạnh, Hanwha Life Việt Nam sẽ sớm hiện thực hóa tầm nhìn trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được tin cậy nhất Việt Nam.

PV

Tin liên quan

Tin khác

Ngành cà phê Việt Nam khép lại năm 2025 với “mùa vàng” xuất khẩu

Ngành cà phê Việt Nam khép lại năm 2025 với “mùa vàng” xuất khẩu

Năm 2025 được đánh giá là một năm thành công của ngành cà phê Việt Nam, khi xuất khẩu duy trì đà tăng trưởng tích cực cả về lượng lẫn giá trị. Trong bối cảnh nguồn cung cà phê toàn cầu tiếp tục thắt chặt, giá cà phê neo ở mức cao đã trở thành động lực quan trọng, giúp ngành hàng chủ lực này ghi dấu ấn rõ nét trên bản đồ xuất khẩu nông sản.
Sáng 19/12: Giá vàng thế giới giảm nhẹ

Sáng 19/12: Giá vàng thế giới giảm nhẹ

Tính đến 9h00 sáng nay (19/12), giá vàng giao ngay giảm 8,945 USD so với đầu phiên, giao dịch ở 4.323,645 USD/oz; giá vàng tương lai tháng 2 giảm 13,15 USD lên 4.351,35 USD/oz.
Thị trường hàng hóa: Áp lực dư cung đè nặng, giá đường và đậu tương trượt dài

Thị trường hàng hóa: Áp lực dư cung đè nặng, giá đường và đậu tương trượt dài

Thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới tiếp tục rung lắc trong phiên hôm qua (18/12). Kết phiên, lực bán áp đảo kéo chỉ số MXV-Index giảm 0,5%, lùi về 2.331 điểm.
Thị trường giao đồ ăn online làm thay đổi thói quen tiêu dùng

Thị trường giao đồ ăn online làm thay đổi thói quen tiêu dùng

Hiện nay, việc mua sắm trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) và gọi đồ ăn, thức uống online đang tăng tốc mạnh mẽ, định hình lại thị trường bán lẻ và dịch vụ ăn uống Việt Nam năm 2025.
[Infographic] Xăng dầu cùng giảm, mức cao nhất 710 đồng

[Infographic] Xăng dầu cùng giảm, mức cao nhất 710 đồng

Sau điều chỉnh của liên Bộ Công Thương - Tài chính, giá xăng RON 95-III giảm 460 đồng, E5 RON 92 giảm 380 đồng, trong khi các mặt hàng dầu giảm sâu nhất tới 710 đồng mỗi lít, kg. Góp phần kéo giảm chi phí nhiên liệu cho người tiêu dùng.
Lo trở thành “điểm nóng” hàng giả

Lo trở thành “điểm nóng” hàng giả

Thời gian qua, không chỉ các thương hiệu nội địa mà nhiều thương hiệu quốc tế lớn đã liên tục lên tiếng về tình trạng kinh doanh hàng hóa giả mạo, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên không gian mạng tại Việt Nam. Trước thực trạng này, cộng đồng doanh nghiệp và các hiệp hội đã kiến nghị cơ quan chức năng cần có giải pháp mạnh mẽ, đồng bộ hơn nhằm bảo vệ thương hiệu và môi trường kinh doanh lành mạnh trong kỷ nguyên số.
Sáng 18/12: Giá vàng giao ngay giảm nhẹ

Sáng 18/12: Giá vàng giao ngay giảm nhẹ

Tính đến 9h00 sáng nay (18/12), giá vàng giao ngay giảm 3,845 USD so với đầu phiên, giao dịch ở 4.333,985 USD/oz; giá vàng tương lai tháng 2 tăng 8,95 USD lên 4.364,95 USD/oz.
Thị trường hàng hóa: Kim loại quý và năng lượng kéo MXV-Index lên 2.343 điểm

Thị trường hàng hóa: Kim loại quý và năng lượng kéo MXV-Index lên 2.343 điểm

Chuỗi tăng nóng của bạc chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi giá tiếp tục chinh phục mốc 67 USD/oz trong phiên hôm qua (17/12). Lực mua lan rộng cả nhóm năng lượng, kéo chỉ số MXV-Index tăng hơn 1,2%, lên 2.343 điểm.
Khuyến mại cuối năm “cú hích” cho thị trường bán lẻ

Khuyến mại cuối năm “cú hích” cho thị trường bán lẻ

Vào thời điểm cuối năm, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng mạnh, tập trung vào các mặt hàng thiết yếu như, thực phẩm, nông sản, quà tặng, đồ trang trí, hàng may mặc… Nắm bắt xu hướng này, ngành Công Thương TP. Đà Nẵng đang triển khai đồng loạt Mùa khuyến mại cuối năm 2025 - Mega Sale Year End Đà Nẵng với hàng loạt chương trình ưu đãi, tạo không khí mua sắm sôi động, góp phần kích cầu tiêu dùng và thúc đẩy tăng trưởng thương mại, dịch vụ trên địa bàn.
Sáng 17/12: Giá vàng thế giới bật tăng trở lại

Sáng 17/12: Giá vàng thế giới bật tăng trở lại

Tính đến 9h00 sáng nay (17/12), giá vàng giao ngay tăng 23,700 USD so với đầu phiên, giao dịch ở 4.325,925 USD/oz; giá vàng tương lai tháng 2 tăng 22,10 USD lên 4.354,40 USD/oz.