“Khơi dậy nội lực” điểm nhấn của “Ngày Thẻ Việt Nam 2020”
Chiến dịch bao gồm chuỗi chương trình: Tọa đàm đối thoại, Họp báo, Lễ hội Mua sắm - Giải trí và Tuần lễ siêu giảm giá chỉ sử dụng hình thức thanh toán qua thẻ ngân hàng, quy tụ hàng trăm thương hiệu uy tín trong các ngành hàng Ẩm thực, Thời trang, Chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, Công nghệ, Văn hóa, Giải trí.... Sự kiện Mega Sales sẽ diễn ra từ ngày 9-15/11/2020.
Đây là dịp đối thoại giữa giới trẻ, các doanh nghiệp, ngân hàng và cơ quan quản lý, vừa là nơi vui chơi mua sắm đầy những trải nghiệm thú vị. Nhưng hơn hết, chiến dịch tạo nên nền tảng để kiến thiết một xã hội tương lai - nơi người trẻ có thể nắm lấy bất cứ điều gì, từ giá trị vật chất đến giá trị tinh thần - chỉ thông qua một chiếc thẻ vạn năng.
Với chủ đề “Khơi dậy nội lực”, Ngày Thẻ Việt Nam 2020 là một chiến dịch dành riêng cho những người trẻ từ 16-35 tuổi, hạt nhân phát triển của cả đất nước. Thế hệ trẻ sở hữu tiềm năng vô tận, sức sáng tạo không giới hạn và những hoài bão lớn lao, đó là sức mạnh “nội lực” chúng ta cần khai phá và phát huy.
Đây là năm đầu tiên Ngày Thẻ Việt Nam được tổ chức với chủ đề: “Khơi dậy nội lực” từ khủng hoảng COVID-19 thúc đẩy phát triển thanh toán không dùng tiền mặt nhằm thực hiện chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước về thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, góp phần hỗ trợ hoạt động sản xuất - kinh doanh, đảm bảo kiềm chế dịch Covid-19 song song với ổn định nền kinh tế.