Manulife Việt Nam ra mắt ứng dụng trợ lý ảo dành cho đại lý
Ngoài mục đích hỗ trợ đại lý trong việc quản lý những hoạt động hàng ngày, MaxX D được thiết kế để chuyển đổi cách thức làm việc của hơn 57.000 đại lý của Manulife Việt Nam, giúp họ nâng cao năng suất làm việc cũng như hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng.

Không chỉ là một ứng dụng di động, MaxX D còn cung cấp cho đại lý dữ liệu kinh doanh cùng các tính năng hỗ trợ như: Đặt mục tiêu hoạt động, lập kế hoạch và theo dõi kế hoạch làm việc, đo lường hiệu quả phễu bán hàng và tuyển dụng, đo lường hiệu suất hoạt động các cấp, v.v... Tất cả đều nằm trong một giao diện đơn giản, dễ sử dụng.
Được biết, MaxX D là một phần của hành trình chuyển đổi số hóa đang diễn ra của Manulife Việt Nam bắt đầu từ năm 2017. Sự ra đời của MaxX D cùng với ứng dụng ePOS - Giải pháp tư vấn trực tuyến dựa trên nhu cầu khách hàng sẽ là bộ đôi hoàn hảo để hỗ trợ hoạt động bán hàng.
Được tích hợp hệ thống mạng lưới các giải pháp số hóa của Manulife Việt Nam bao gồm ePOS, eClaims và ManulifeMOVE, ứng dụng MaxX D sẽ nâng cao trải nghiệm làm việc của đại lý cũng như hỗ trợ họ trong việc theo dõi hành trình của khách hàng.
Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, ông Sang Lee tin tưởng rằng ứng dụng trên thiết bị di động mới ra mắt này sẽ mang lại nhiều lợi ích chứ không chỉ thay đổi cách thức hoạt động của Khối Đại lý.
Ứng dụng MaxX D hiện đã có mặt trên App Store và Google Play để các đại lý của Manulife Việt Nam có thể tải về thiết bị di động của mình.
Tin liên quan
Tin khác
Ốp lưng biến iPhone 17 Pro thành smartphone hai màn hình, hỗ trợ thẻ nhớ 2 TB
Google Dịch mở rộng tính năng dịch thời gian thực
Apple ra mắt Fitness+ tại Việt Nam, thêm lựa chọn rèn luyện sức khỏe cho người dùng
Hưởng lãi suất lên tới 6,6% với Chứng chỉ tiền gửi Phát Lộc của BIDV
Bảng xếp hạng smartphone quý III tiết lộ điều gì về xu hướng tiêu dùng?
Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm chăm Sóc thai sản toàn diện 24/7
App Store Awards 2025: Năm của AI và trải nghiệm nhập vai
Cơ khí chính xác: Bệ đỡ để doanh nghiệp Việt Nam bước vào chuỗi giá trị công nghệ cao
IBTE 2025: Điểm hẹn lớn nhất của ngành đồ chơi và sản phẩm mẹ - bé


