MoMo ra mắt tính năng “có gì bán nấy”
Tính năng mới này cho phép người bán hàng có thể gửi và chia sẻ những sản phẩm cho người mua trên mọi nền tảng công nghệ thông qua QR Code hoặc đường link để tiếp cận khách hàng.
![]() |
Theo đó, người bán chỉ cần có tài khoản MoMo vào tính năng “có gì bán nấy” tạo danh sách sản phẩm đang bán miễn phí trên gian hàng online và không cần đợi xét duyệt.
Người mua chốt đơn và chuyển tiền thanh toán trên Ví điện tử MoMo, người bán sẽ có danh sách được tổng hợp theo nhóm sản phẩm, sản phẩm riêng lẻ, người đặt,… tại mục “quản lý đơn hàng" giúp việc tổng hợp đơn hàng được thuận lợi, đơn giản.
Không chỉ dừng ở đó, công đoạn giao, nhận hàng, tính năng cũng hỗ trợ người bán ghi chú và đánh dấu đơn hàng “đã giao" hoặc “chưa giao" cùng với bảng thống kê chi tiết tất cả đơn hàng để tiện theo dõi.
Theo đại diện Ví điện tử MoMo, tính năng “có gì bán nấy” nhằm kết nối giữa người mua và người bán lương thực thực phẩm trong những ngày giãn cách xã hội “ai ở đâu ở yên đấy” phòng chống dịch COVID-19.
Tính năng này còn có thể dễ dàng áp dụng cho hình thức đi chợ hộ, mua chung đang được các hộ gia đình trong các chung cư, cư dân các quận, huyện đô thị… ưa chuộng trong thời gian gần đây.
Tin liên quan
Tin khác
AI tạo sinh bước vào thời kỳ “hái tiền”: ChatGPT thu gần 3 tỷ USD từ người dùng di động
Nhanh hơn, rẻ hơn: Google đang muốn gì với Gemini 3 Flash?
OpenAI ra mắt trình tạo ảnh GPT-Image 1.5 để cạnh tranh với Nano Banana Pro
Ốp lưng biến iPhone 17 Pro thành smartphone hai màn hình, hỗ trợ thẻ nhớ 2 TB
Google Dịch mở rộng tính năng dịch thời gian thực
Apple ra mắt Fitness+ tại Việt Nam, thêm lựa chọn rèn luyện sức khỏe cho người dùng
Hưởng lãi suất lên tới 6,6% với Chứng chỉ tiền gửi Phát Lộc của BIDV
Bảng xếp hạng smartphone quý III tiết lộ điều gì về xu hướng tiêu dùng?
Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm chăm Sóc thai sản toàn diện 24/7



