Một số quy định xác minh thông tin nhận biết khách hàng bằng phương tiện điện tử

13:58 | 21/11/2023 Chính sách
aa
Trường hợp cá nhân đã thiết lập quan hệ được xác minh bằng phương tiện điện tử hoặc bằng hình thức trực tiếp với TCTD trước đây, thì TCTD có được tự quyết định biện pháp công nghệ để xác minh khách hàng để thực hiện các khoản vay vốn bằng phương tiện điện tử hay không?
Cho vay qua việc sử dụng các phương tiện điện tử Bổ sung quy định về cho vay bằng phương tiện điện tử Phạm vi áp dụng cho vay bằng phương tiện điện tử

Trường hợp cá nhân đã thiết lập quan hệ được xác minh bằng phương tiện điện tử hoặc bằng hình thức trực tiếp với TCTD trước đây, thì TCTD có được tự quyết định biện pháp công nghệ để xác minh khách hàng để thực hiện các khoản vay vốn bằng phương tiện điện tử hay không? Trường hợp khách hàng đã được nhận biết, xác minh thông tin nhận biết khách hàng và mỗi lần khách hàng thực hiện vay, hệ thống xác thực khách hàng bằng các yếu tố: Tên đăng nhập, mật khẩu và mã OTP thì có đáp ứng quy định tại Thông tư số 06/2023/TT-NHNN không?

Điều 32b Thông tư số 39/2016/TT-NHNN (đã được sửa đổi, bổ sung) quy định việc nhận biết, xác minh thông tin nhận biết khách hàng áp dụng đối với khách hàng cá nhân vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống; không áp dụng đối với khách hàng pháp nhân và khách hàng cá nhân vay vốn phục vụ hoạt động kinh doanh, hoạt động khác. Trường hợp khách hàng cá nhân vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống đã thiết lập mối quan hệ tại TCTD và hoàn thành việc nhận biết, xác minh thông tin nhận biết khách hàng (bằng phương tiện điện tử hoặc bằng hình thức trực tiếp), thì TCTD xem xét, quyết định biện pháp, hình thức, công nghệ kỹ thuật để xác minh thông tin nhận biết khách hàng phục vụ cho vay bằng phương tiện điện tử đảm bảo phù hợp với các thông tin đã biết về khách hàng theo quy định tại khoản 2 Điều 32b Thông tư số 39/2016/TT-NHNN (đã được sửa đổi, bổ sung).

Đối với khách hàng đã thiết lập mối quan hệ với TCTD, xác minh bằng phương tiện điện tử (khách hàng đã mở tài khoản bằng App ngân hàng và thực hiện đầy đủ các bước xác minh điện tử theo quy định về mở tài khoản) và đề nghị vay vốn bằng phương thức điện tử có bị giới hạn tổng dư nợ cho vay 100 triệu đồng không?

Trường hợp khách hàng (đã thiết lập hoặc chưa thiết lập quan hệ với TCTD) là cá nhân được nhận biết, xác minh thông tin nhận biết khách hàng bằng phương tiện điện tử theo quy định tại Điều 32b Thông tư số 39/2016/TT-NHNN (đã được sửa đổi, bổ sung) và đề nghị vay vốn bằng phương thức điện tử, thì TCTD xem xét, quyết định cho vay bằng phương tiện điện tử đối với nhu cầu vốn phục vụ đời sống của khách hàng và dư nợ tối đa của khách hàng này bằng phương tiện điện tử tại TCTD là 100 triệu đồng. Trường hợp TCTD không nhận biết, xác minh thông tin khách hàng theo quy định tại Điều 32b Thông tư số 39/2016/TT-NHNN (đã được sửa đổi, bổ sung) mà thực hiện theo các quy định liên quan tại Thông tư số 39/2016/TT-NHNN (đã được sửa đổi, bổ sung), thì TCTD xem xét, quyết định cho vay bằng phương tiện điện tử không bị giới hạn tổng dư nợ cho vay tối đa là 100 triệu đồng tại một TCTD.

Một số quy định xác minh thông tin nhận biết khách hàng bằng phương tiện điện tử
Việc cho phép xác thực định danh khách hàng điện tử eKYC gia tăng tiện ích, trải nghiệm khách hàng và thực hiện mục tiêu tài chính toàn diện

Khách hàng là cá nhân đã được TCTD nhận biết, xác minh thông tin nhận biết khách hàng tại quầy giao dịch và/hoặc bằng phương tiện điện tử (eKYC) và thiết lập quan hệ với TCTD, sau đó khách hàng có nhu cầu vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống bằng phương tiện điện tử và được TCTD xác minh lại các thông tin về khách hàng theo quy định tại khoản 2 Điều 32b, thì khách hàng có bị giới hạn dư nợ cho vay 100 triệu hay không? Trường hợp khách hàng được nhận biết, xác minh thông tin nhận biết tại quầy giao dịch và thực hiện các khâu khác tại quy trình cho vay bằng phương tiện điện tử, thì khách hàng có bị giới hạn dư nợ cho vay 100 triệu hay không?

Theo quy định Thông tư số 39/2016/TT-NHNN (đã được sửa đổi, bổ sung), khách hàng là cá nhân vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống và được TCTD nhận biết, xác minh thông tin nhận biết khách hàng bằng phương tiện điện tử, thì khi vay vốn, khách hàng bị giới hạn dư nợ vay tối đa là 100 triệu đồng tại một TCTD.

Theo đó, trường hợp khách hàng là cá nhân được nhận biết, xác minh thông tin nhận biết khách hàng tại quầy giao dịch và/hoặc bằng phương tiện điện tử và đã thiết lập quan hệ với TCTD, sau đó khách hàng có nhu cầu vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống và được TCTD xác minh các thông tin đã biết về khách hàng bằng phương tiện điện tử theo quy định tại khoản 2 Điều 32b Thông tư số 39/2016/TT-NHNN (đã được sửa đổi, bổ sung), thì khi vay vốn, khách hàng vay bị giới hạn dư nợ vay tối đa là 100 triệu đồng tại một TCTD.

Trường hợp khách hàng được TCTD nhận biết, xác minh thông tin nhận biết tại quầy giao dịch và thực hiện các khâu khác tại quy trình cho vay bằng phương tiện điện tử thì khách hàng không bị giới hạn dư nợ vay 100 triệu đồng.

PT
Nguồn:

Các tin khác

Tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông được quy định như thế nào?

Tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông được quy định như thế nào?

Khi giao dịch, một số tờ tiền của tôi được xác định là tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông. Vậy tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông là gì và được quy định như thế nào? Tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông có thu đổi được không và đơn vị, tổ chức nào thực hiện thu đổi? Câu hỏi của chị TH đến từ TP. Hồ Chí Minh.
Thay đổi nào TCTD phải được chấp thuận của NHNN theo Luật Tổ chức tín dụng 2024

Thay đổi nào TCTD phải được chấp thuận của NHNN theo Luật Tổ chức tín dụng 2024

Những thay đổi nào của tổ chức tín dụng phải được NHNN chấp thuận theo Luật Các tổ chức tín dụng 2024?
Những trường hợp  không được cấp tín dụng theo Luật Các tổ chức tín dụng 2024?

Những trường hợp không được cấp tín dụng theo Luật Các tổ chức tín dụng 2024?

Những trường hợp nào không được cấp tín dụng của tổ chức tín dụng theo Luật Các tổ chức tín dụng 2024?
Quy định mới thứ tự ưu tiên thanh toán xử lý nợ xấu tại Luật Các tổ chức tín dụng 2024

Quy định mới thứ tự ưu tiên thanh toán xử lý nợ xấu tại Luật Các tổ chức tín dụng 2024

Luật Các tổ chức tín dụng 2024 quy định mới về thứ tự ưu tiên thanh toán khi xử lý nợ xấu như thế nào?
4 khoản vay có giá trị nhỏ theo Luật Các tổ chức tín dụng 2024

4 khoản vay có giá trị nhỏ theo Luật Các tổ chức tín dụng 2024

04 khoản vay có giá trị nhỏ theo Luật Các tổ chức tín dụng 2024 là những khoản vay nào?
Một số quy định mới về giới hạn cấp tín dụng tại Luật Các tổ chức tín dụng 2024

Một số quy định mới về giới hạn cấp tín dụng tại Luật Các tổ chức tín dụng 2024

Quy định mới về giới hạn cấp tín dụng theo hướng dẫn tại Luật Các tổ chức tín dụng 2024 như thế nào?
Thông tư 21 sửa đổi một số quy định hoạt động kinh doanh thuộc quản lý NHNN

Thông tư 21 sửa đổi một số quy định hoạt động kinh doanh thuộc quản lý NHNN

Thông tư 21/2023/TT-NHNN sửa đổi các Thông tư liên quan đến hoạt động kinh doanh thuộc phạm vi chức năng quản lý của NHNN Việt Nam?
Quy định cung cấp thông tin khách hàng

Quy định cung cấp thông tin khách hàng

Tổ chức tín dụng có được cung cấp thông tin khách hàng cho người đại diện hợp pháp của khách hàng không?
Những đối tượng phải báo cáo NHNN khi giao dịch trên 400 triệu đồng

Những đối tượng phải báo cáo NHNN khi giao dịch trên 400 triệu đồng

Từ ngày 01/12/2023, đối tượng phải báo cáo NHNN khi giao dịch trên 400 triệu đồng là những ai?
Phạm vi áp dụng cho vay bằng phương tiện điện tử

Phạm vi áp dụng cho vay bằng phương tiện điện tử

Tại Thông tư 06/2023/TT-NHNN sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 39/2016/TT-NHNN quy định về hoạt động cho vay của TCTD, chi nhánh ngân hàng nước ngoài đưa ra quy định cụ thể về phạm vi áp dụng cho vay bằng phương tiện điện tử.
Thông tư 06/2023/TT-NHNN quy định những nhu cầu nào ngân hàng không được cho vay?

Thông tư 06/2023/TT-NHNN quy định những nhu cầu nào ngân hàng không được cho vay?

Theo quy định tại Thông tư 06/2023/TT-NHNN sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 39/2016/TT-NHNN quy định về hoạt động cho vay của TCTD, chi nhánh ngân hàng nước ngoài đối với khách hàng một số nhu cầu sẽ không được cho vay.
Đạo đức nghề nghiệp cần có của người làm ngân hàng là gì?

Đạo đức nghề nghiệp cần có của người làm ngân hàng là gì?

Hoạt động ngân hàng là một loại hình kinh doanh đặc biệt, do vậy, người làm ngân hàng phải tuân theo những yêu cầu và chuẩn mực đạo đức được quy định trong "Bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng" do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam ban hành.
Một số sửa đổi quy định cấp phép hoạt động của NHTM

Một số sửa đổi quy định cấp phép hoạt động của NHTM

NHNN vừa ban hành Thông tư 13/2023/TT-NHNN sửa đổi, bổ sung quy định cấp phép hoạt động của ngân hàng thương mại.
Mệnh giá trái phiếu ngân hàng phát hành để huy động vốn tối thiểu là bao nhiêu?

Mệnh giá trái phiếu ngân hàng phát hành để huy động vốn tối thiểu là bao nhiêu?

Mệnh giá của trái phiếu mà ngân hàng thương mại phát hành để huy động vốn tối thiểu là bao nhiêu? Ngân hàng thương mại phát hành trái phiếu để huy động vốn thông qua hình thức nào?
Ngân hàng có được phát hành trái phiếu để huy động vốn

Ngân hàng có được phát hành trái phiếu để huy động vốn

Ngân hàng thương mại có được phát hành trái phiếu để huy động vốn hay không?
Xem thêm
Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khu vực 15 triển khai các nhiệm vụ trọng tâm

Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khu vực 15 triển khai các nhiệm vụ trọng tâm

Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Đào Minh Tú làm việc với NHNN chi nhánh Khu vực 15 nhằm kiện toàn mô hình chi nhánh NHNN cấp khu vực và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm năm 2025.
Phát triển AI, bán dẫn: Cần chuyển đổi tư duy quản lý sang thúc đẩy phát triển

Phát triển AI, bán dẫn: Cần chuyển đổi tư duy quản lý sang thúc đẩy phát triển

Phát triển AI, bán dẫn cần chuyển từ tư duy quản lý sang tư duy thúc đẩy phát triển
Cán bộ, người lao động, đoàn viên NHTW tích cực tham gia hiến máu tình nguyện

Cán bộ, người lao động, đoàn viên NHTW tích cực tham gia hiến máu tình nguyện

Sáng 11/3, tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Ngân hàng Trung ương (NHTW) phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện năm 2025.
Quyết tâm đưa Thời báo Ngân hàng trở thành cơ quan báo chí hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng

Quyết tâm đưa Thời báo Ngân hàng trở thành cơ quan báo chí hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng

Quyết tâm đưa Thời báo Ngân hàng trở thành cơ quan báo chí hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng
ung dung ai trong linh vuc bao chi truyen thong

Ứng dụng AI trong lĩnh vực báo chí, truyền thông

Khoá đào tạo chuyên đề: “Ứng dụng AI trong sáng tạo nội dung số” do Thời báo Ngân hàng tổ chức ngày 11/3/2025 tại Hà Nội đã thu hút hơn 80 phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí, cán bộ làm công tác truyền thông tại các ngân hàng thương mại. Khóa học còn có sự tham dự của Phó Thống đốc NHNN Phạm Thanh Hà; Phó Trưởng ban Tuyên giáo và Dân vận Trung ương Phan Xuân Thuỷ.
ban tin tai chinh ngan hang tu ngay 242 232025

Bản tin Tài chính – Ngân hàng từ ngày 24/2-2/3/2025

Trong tuần qua, NHNN tổ chức Hội nghị công bố quyết định thành lập Đảng bộ Ngân hàng Nhà nước và Quyết định về tổ chức bộ máy, nhân sự của Ngân hàng Nhà nước; Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng, Bí thư Đảng bộ NHNN điều hành Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2020 – 2025 tại trụ sở NHNN…
duy tri mat bang lai suat on dinh ho tro doanh nghiep thuc day tang truong kinh te

Duy trì mặt bằng lãi suất ổn định, hỗ trợ doanh nghiệp, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Ngày 25/2/2025, Ngân hàng Nhà nước tổ chức cuộc họp trực tuyến về thực hiện các giải pháp ổn định mặt bằng lãi suất tiền gửi, sẵn sàng chia sẻ một phần lợi nhuận để giảm lãi suất cho vay nhằm hỗ trợ người dân, doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn tín dụng ngân hàng. Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Phạm Thanh Hà chủ trì cuộc họp.
thu tuong chinh phu pham minh chinh tham chuc mung nam moi va giao nhiem vu cho nganh ngan hang

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính thăm, chúc mừng năm mới và giao nhiệm vụ cho ngành Ngân hàng

Sáng 3/2, ngày đầu tiên làm việc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã thăm, chúc mừng năm mới; giao nhiệm vụ cho Ngân hàng Nhà nước và ngành Ngân hàng.
khat vong vuon len cua nguoi ngheo o mien di san

Khát vọng vươn lên của người nghèo ở miền di sản

Mỗi dịp Tết đến xuân về, nhiều người thương mến thường chúc nhau "giàu có và sung túc". Giàu ở đây không chỉ có nhiều tiền bạc mà còn có cả ý chí, niềm tin và khát vọng vươn lên trong một năm mới. Ở Ninh Bình, người dân tin rằng, ý chí, niềm tin và khát vọng vươn lên của người nghèo, đối tượng chính sách luôn thường trực hàng ngày, hàng giờ nhưng điều họ cần là nguồn vốn được tin tưởng giao cho để thực hiện nó.
nguoi dan xep hang mua vang ngay via than tai

Người dân xếp hàng mua vàng ngày vía Thần tài

Sáng 7/2/2025 (tức ngày mùng 10 tháng Giêng) - ngày vía Thần tài, không khí tại nhiều cửa hàng vàng tại Hà Nội vẫn rất sôi động dù giá vàng đang ở mức khá cao.
thong doc ngan hang nha nuoc nguyen thi hong tang qua tet tai huyen son dong tinh bac giang

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Thị Hồng tặng quà Tết tại huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang

Ngày 18/1/2025, đoàn công tác của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam do đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Ủy viên Trung ương Đảng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Tết cho người có công, công nhân lao động, hộ nghèo tại huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang.
soi dong hoi thi goi banh chung va bay mam qua ngay tet

Sôi động Hội thi gói bánh chưng và bày mâm quả ngày Tết

Hòa chung không khí háo hức, vui tươi chuẩn bị đón Tết Ất Tỵ 2025, Công đoàn Cơ quan Ngân hàng Nhà nước Trung ương tổ chức Hội thi gói bánh chưng và bày mâm quả ngày Tết trong 2 ngày 17 và 18/1/2025 nhằm góp phần giữ gìn và phát huy nét đẹp văn hóa của dân tộc trong đoàn viên, người lao động.
thong doc nhnn nguyen thi hong phat bieu tai hoi nghi cua chinh phu va chinh quyen dia phuong

Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng phát biểu tại Hội nghị của Chính phủ và Chính quyền địa phương

Ngày 8/1/2025, Chính phủ đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025. Thống đốc ngân hàng nhà nước Việt Nam Nguyễn Thị Hồng tham luận tại Hội nghị.
ky nguyen moi van hoi moi dac sac so bao tet 2025

“Kỷ nguyên mới - Vận hội mới”: Đặc sắc số báo Tết 2025

Nhân dịp Tết cổ truyền Xuân Ất Tỵ 2025, Thời báo Ngân hàng hân hạnh giới thiệu đến quý độc giả ấn phẩm đặc biệt với chủ đề “Kỷ nguyên mới - Vận hội mới”.
tang truong tin dung nam 2024 dat 1508 vuot chi tieu de ra

Tăng trưởng tín dụng năm 2024 đạt 15,08%, vượt chỉ tiêu đề ra

Ngày 7/1/2025, tại Hà Nội, NHNN tổ chức Họp báo thông tin kết quả hoạt động ngân hàng năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025. Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú chủ trì buổi họp báo.
Ngành Ngân hàng đang tổ chức và triển khai giải ngân các gói tín dụng ưu đãi

Ngành Ngân hàng đang tổ chức và triển khai giải ngân các gói tín dụng ưu đãi

Ông Nguyễn Đức Lệnh - Phó giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khu vực 2 cho biết, doanh nghiệp, hộ kinh doanh và hợp tác xã phát triển sản xuất kinh doanh trong năm 2025 có thể yên tâm về lãi suất, và ngành Ngân hàng đang tổ chức và triển khai giải ngân các gói tín dụng ưu đãi.
Khánh Hòa nâng cao hiệu quả tín dụng chính sách xã hội

Khánh Hòa nâng cao hiệu quả tín dụng chính sách xã hội

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Khánh Hòa vừa ban hành Kế hoạch thực hiện Chỉ thị số 39 ngày 30/10/2024 của Ban Bí thư về “Nâng cao hiệu quả của tín dụng chính sách xã hội trong giai đoạn mới”. Kế hoạch này nhằm tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy, tổ chức đảng và chính quyền địa phương trong công tác tín dụng chính sách xã hội, đặc biệt là trong việc thực hiện các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Khánh Hòa.
TP. Hồ Chí Minh: Ngân hàng Nhà nước xếp thứ hạng cao về năng lực cạnh tranh địa phương

TP. Hồ Chí Minh: Ngân hàng Nhà nước xếp thứ hạng cao về năng lực cạnh tranh địa phương

Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh vừa công bố Kết quả khảo sát, đánh giá năng lực cạnh tranh cấp sở, ban, ngành và địa phương (DDCI) thành phố. Theo đó, năm 2024, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh thành phố (nay là Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khu vực 2) được xếp hạng cao trong 6 cơ quan ngành dọc trên địa bàn với 64,72 điểm, cao hơn năm 2023 là 60,97 điểm.
Vinhomes ra mắt Vinhomes Wonder City - thành phố của những trải nghiệm thời thượng phía Tây Hà Nội

Vinhomes ra mắt Vinhomes Wonder City - thành phố của những trải nghiệm thời thượng phía Tây Hà Nội

Hà Nội, ngày 10/3/2025, Công ty Cổ phần Vinhomes (mã CK: VHM) chính thức ra mắt đại đô thị Vinhomes Wonder City tại Đan Phượng. Với quy mô 133,4ha, mật độ xây dựng 26,7% và 99 tiện ích đẳng cấp - dự án sẽ thiết lập chuẩn mực sống mới, thời thượng và vượt trội cho khu vực Tây thành phố, khẳng định vị thế tiên phong của Vinhomes trong việc kiến tạo những đô thị kiểu mẫu, góp phần thay đổi diện mạo Thủ đô.
Ra mắt dịch vụ taxi chất lượng cao - Xanh SM Premium

Ra mắt dịch vụ taxi chất lượng cao - Xanh SM Premium

Xanh SM chính thức ra mắt Xanh SM Premium - dịch vụ di chuyển cao cấp với các xe VinFast VF e34 chất lượng cao và Nerio Green trong tương lai, nhằm mang đến trải nghiệm sang trọng, tiện nghi cho khách hàng. Cùng với dàn xe mới, chất lượng dịch vụ Xanh SM Premium cũng được nâng cấp chuyên nghiệp và xứng tầm với thương hiệu mới.
The Paris - Không gian sống thượng lưu đậm chất nghệ thuật cho gia chủ có gu

The Paris - Không gian sống thượng lưu đậm chất nghệ thuật cho gia chủ có gu

Kiến tạo nên một không gian sống đậm chất nghệ thuật - nơi văn hóa và kiến trúc giao thoa, The Paris (Vinhomes Ocean Park 1, Hà Nội) được ví như tấm thẻ quyền lực để thể hiện gu thẩm mỹ và khẳng định vị thế của chủ nhân trong cộng đồng tinh hoa.
Nhà đầu tư đón sóng hạ tầng ở dự án giàu tiềm năng bậc nhất miền Bắc

Nhà đầu tư đón sóng hạ tầng ở dự án giàu tiềm năng bậc nhất miền Bắc

Việc Thuỷ Nguyên trở thành “thành phố thuộc thành phố” thứ 2 của cả nước đã mở ra kỷ nguyên mới cho thị trường bất động sản Hải Phòng. Những đợt sóng mạnh mẽ đã bắt đầu hình thành ngay từ đầu năm và Vinhomes Royal Island sẽ tiếp tục là tâm chấn.
Gửi tiết kiệm BIDV, cơ hội trúng vàng miếng

Gửi tiết kiệm BIDV, cơ hội trúng vàng miếng

Từ nay đến hết ngày 15/4/2025, BIDV triển khai chương trình khuyến mại “Gửi tiết kiệm rước lộc vàng” dành cho khách hàng cá nhân với quà tặng tiền mặt và cơ hội tham gia quay số trúng thưởng. Tổng giá trị quà tặng và giải thưởng lên tới hơn 8,4 tỷ đồng.
Kiosk y tế thông minh: Thuận tiện cho dân, giảm chi phí cho bệnh viện

Kiosk y tế thông minh: Thuận tiện cho dân, giảm chi phí cho bệnh viện

Tại TP. Hồ Chí Minh, người dân dễ dàng nhận ra những Kiosk màu đỏ-vàng biểu tượng của một ngân hàng đang triển khai dịch vụ đăng ký khám chữa bệnh và thanh toán dịch vụ viện phí ở các Bệnh viện Tai Mũi Họng, Nhân dân Gia định, Giao thông vận tải; bệnh viện quận Phú Nhuận, bệnh viện quận 1, quận 5, quận 7, bệnh viện huyện Củ Chi…
“Tiền tự sinh lời” - xu hướng toàn cầu đang được thúc đẩy ở Việt Nam

“Tiền tự sinh lời” - xu hướng toàn cầu đang được thúc đẩy ở Việt Nam

Kỳ vọng của khách hàng với sản phẩm tài chính ngày càng cao và đa dạng, đặc biệt trong bối cảnh công nghệ số phát triển mạnh mẽ. Ngành tài chính ngân hàng theo đó cũng đang trong giai đoạn đổi mới nhanh và liên tục chưa từng có. Các sản phẩm tài chính mới được những ngân hàng “top đầu” nghiên cứu và cập nhật đến khách hàng hàng năm, giúp người dùng được trải nghiệm những sản phẩm mới hiệu quả. Điển hình trong số đó là xu hướng của “Tiền tự sinh lời”.
Thanh toán điện tử góp phần hiện thực hóa đô thị thông minh

Thanh toán điện tử góp phần hiện thực hóa đô thị thông minh

Ngày 9/3, TP. Hồ Chí Minh chính thức tổ chức lễ khánh thành tuyến đường sắt đô thị số 1 (Metro Bến Thành - Suối Tiên) - tuyến tàu điện ngầm đầu tiên của đất nước. Một điểm nhấn là việc các phương thức thanh toán điện tử tham gia vào quá trình hoàn thiện thẻ vé lên tàu.
Chủ thẻ NAPAS đi metro "xé túi mù" nhận quà tặng bất ngờ

Chủ thẻ NAPAS đi metro "xé túi mù" nhận quà tặng bất ngờ

Trong 2 ngày 09 và 10/3/2025, tại ga Ga An Phú và Ga Nhà hát thành phố thuộc tuyến Metro 01 – TP Hồ Chí Minh, mỗi khách hàng khi đi metro và thanh toán chạm thẻ NAPAS sẽ nhận ngay 1 món quà bất ngờ đang là hot trend – quà tặng “xé túi mù”.
Giảm tải bệnh viện, khám chữa bệnh tiện lợi hơn với Kiosk thông minh HDBank

Giảm tải bệnh viện, khám chữa bệnh tiện lợi hơn với Kiosk thông minh HDBank

HDBank là ngân hàng đầu tiên triển khai hệ thống Kiosk y tế thông minh miễn phí tới hàng trăm bệnh viện trên cả nước, góp phần giảm tải bệnh viện công và tối ưu hóa trải nghiệm khám chữa bệnh cho người dân.
Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững

Công nghệ thanh toán không tiếp xúc đang mở ra một cục diện mới đầy triển vọng cho giao thông công cộng tại Việt Nam. Nhưng đây không chỉ đơn thuần là nâng cấp về công nghệ mà còn là một “cuộc cách mạng về trải nghiệm”, phù hợp với xu thế và lối sống xanh bền vững.
Say lòng với những trải nghiệm nơi “Dạ tiệc Ánh trăng”

Say lòng với những trải nghiệm nơi “Dạ tiệc Ánh trăng”

Được tổ chức mới đây tại TP. Hồ Chí Minh, “Dạ tiệc Ánh trăng” không chỉ là nơi gặp gỡ xứng tầm của những khách hàng cá nhân cao cấp mà còn mang đến những trải nghiệm đa giác quan cùng câu chuyện thú vị từ một thương hiệu nước hoa hơn 120 năm tuổi đến từ Pháp.
Phiên bản di động