Ngân Lượng vinh dự nhận Bằng khen về những đóng góp cho dịch vụ thanh toán trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia
Hướng tới một Việt Nam không tiền mặt
Đáp lại sự kỳ vọng của người dân, sau một năm đưa vào vận hành (Từ tháng 12/2019), Cổng Dịch vụ công Quốc gia của Văn phòng Chính phủ đã tích hợp được 2.700 dịch vụ công; 61 triệu lượt truy cập; 16,5 triệu hồ sơ đồng bộ trạng thái. Tổng chi phí tiết kiệm khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên Cổng đạt khoảng 8.000 tỷ đồng/năm.
Với 11 năm kinh nghiệm của một nhà cung cấp giải pháp thanh toán trực tuyến, Ngân Lượng đã được lựa chọn là đơn vị đồng hành cùng Văn phòng Chính phủ, hỗ trợ người dân thực hiện thanh toán trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
![]() |
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ - Mai Tiến Dũng trao tặng Bằng khen cho ông Đinh Hồng Quân - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Ngân Lượng |
Sau gần 01 năm hoạt động, Ngân Lượng đã kết nối được hơn 50 địa phương trên cả nước, tích hợp hệ thống và hỗ trợ người dân gia hạn Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, thu tiền điện hay nộp phạt vi phạm giao thông…
Những phương thức thanh toán được Ngân Lượng cung cấp cũng hết sức đa dạng: Thanh toán online qua ATM, Quét mã QR-Code hay sử dụng Ví điện tử. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến, tiết kiệm được thời gian, công sức, tiền bạc và bảo vệ người dân khỏi đại dịch đang diễn biến phức tạp hiện nay.
Sự ghi nhận và những mục tiêu năm 2021
Nhờ những nỗ lực trong suốt năm vừa qua, Ngân Lượng vinh dự được nhận Bằng khen của Văn phòng Chính phủ vì những đóng góp trong việc kết nối, cung cấp dịch vụ thanh toán trên Cổng Dịch vụ Công Quốc gia năm 2020. Đây vừa là niềm tự hào, song cũng đồng thời là thách thức đòi hỏi Ngân Lượng không ngừng hoàn thiện trong cung cấp dịch vụ, chăm sóc người dân những năm tiếp theo.
Tự hào khi được nhận bằng khen từ Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ - Mai Tiến Dũng, ông Đinh Hồng Quân - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Ngân Lượng cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là mang đến sự tiện ích và trải nghiệm tốt nhất cho người dân trên mọi lĩnh vực thanh toán, kể cả là thanh toán dịch vụ công. Sự ghi nhận này từ Chính phủ chắc chắn sẽ là động lực để chúng tôi hoàn thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ và phục vụ người dân tốt hơn. Năm 2021 dự kiến sẽ là một năm với nhiều bước đột phá từ Văn phòng Chính phủ, Cổng Dịch vụ công Quốc gia và các đơn vị thanh toán”.
Trong năm 2021, dự kiến Ngân Lượng sẽ tiếp tục tăng cường kết nối đến khắp 63 tỉnh thành cả nước, phục vụ nhu cầu thanh toán dịch vụ Công của người dân và các tổ chức trong lĩnh vực đất đai, y tế, giáo dục và nhiều dịch vụ trong các lĩnh vực chủ chốt khác trong đời sống; góp phần đem lại nhiều tiện ích và trải nghiệm tốt hơn.
Các tin khác

Nestlé Việt Nam hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Công bố quyết định giao phụ trách Ban Giám đốc Học viện Ngân hàng

UEH tổ chức hội thảo về giải pháp thiết kế đô thị

Sức hút của ngành tài chính - ngân hàng trước mùa tuyển sinh 2023

Giải quyết tranh chấp qua tòa án theo thủ tục rút gọn: Cần tường minh hơn

Mua bán hóa đơn điện tử khống trên mạng xã hội

Để y tế dự phòng, y tế cơ sở là then chốt, nền tảng

Đoàn khối Ngân hàng TP.HCM trồng cây xanh bảo vệ môi trường

Đã có 4,6 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam trong 5 tháng

Khẩn trương giải quyết chính sách cho gần 4.500 lao động nghỉ việc tại Công ty PouYuen Việt Nam

FE CREDIT nỗ lực mang nguồn vốn an toàn đến công nhân các khu công nghiệp

Sinh viên Việt Nam giành giải Ba chung kết toàn cầu cuộc thi Huawei ICT Competition

Vietcombank được trao 3 giải thưởng quan trọng tại diễn đàn Ngân hàng bán lẻ Việt Nam 2023

Phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước năm 2023

Thủ tướng chỉ thị đẩy mạnh kết nối, chia sẻ dữ liệu phục vụ phát triển thương mại điện tử

3 lần giảm lãi suất thể hiện sự quyết liệt trong điều hành của NHNN

Sức hút của ngành tài chính - ngân hàng trước mùa tuyển sinh 2023

NHNN tiếp tục điều hành chắc chắn, chủ động, linh hoạt CSTT
Đa phương tiện
Videos Podcast Infographic Longform - Emagazine
Cần Thơ: Phát triển Chợ 4.0 để thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt
An Giang: Ngân hàng tích cực cho vay tam nông
Agribank Kon Tum đẩy mạnh học tập và làm theo lời Bác

Nhà máy và trang trại của Vinamilk được chứng nhận trung hòa carbon

Bàn giao ‘sổ đỏ” dự án The Mansion Hội An

Sức hút từ những công viên chủ đề

Chọn sữa mát vì điều tốt nhất cho con
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Ebanking Vay đâu - gửi đâu Quản lý tài chính thông minh Ngân hàng bán lẻ Tư vấn Nhân sự

Phê duyệt cấp hạn mức tín dụng trên BIZ MBBank cho doanh nghiệp

VietinBank - Ngân hàng tiêu biểu về cung ứng sản phẩm phái sinh tại Việt Nam năm 2022

Agribank E-Mobile Banking: Giải pháp hữu hiệu giảm tải cung ứng tiền mặt

SHB được vinh danh 2 giải thưởng quan trọng

Vietcombank được trao 3 giải thưởng quan trọng tại diễn đàn Ngân hàng bán lẻ Việt Nam 2023

Khác biệt bởi số hóa tại HDBank qua mùa cao điểm

Ngân hàng số tốt nhất năm 2023
