Nhà bán lẻ tổ chức tháng “Tự hào hàng Việt” lớn nhất năm
Kéo dài trong 21 ngày, từ 29/8 - 18/9, Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, SenseMarket, Sense City, Cheers, Finelife dành toàn bộ những vị trí đẹp nhất để trưng bày và giới thiệu hàng Việt; phối hợp cùng hơn 600 đối tác kinh doanh giảm giá từ 10 - 50% cho hơn 3.500 sản phẩm Việt trên tất cả các ngành hàng; sale tưng bừng mừng đại lễ 2/9; ưu đãi ngập tràn; deal khủng cuối tuần, hàng ngàn cơ hội hoàn ngay 35.000 đ theo giá trị hóa đơn (áp dụng khi mua sắm tại hệ thống trung tâm thương mại Sense City) …
Đặc biệt, các lễ hội ẩm thực Việt được tổ chức hàng tuần hứa hẹn Co.opmart, Co.opXtra trở thành địa điểm thu hút khách hàng cực “hot” đến và trải nghiệm những đặc sản Việt trên mọi miền đất nước.
Là một trong những hoạt động chào mừng 35 năm thành lập Saigon Co.op nên tháng Tự hào hàng Việt năm nay được đầu tư mạnh, tập trung vào công tác kết nối với các đối tác kinh doanh và khách hàng. Hàng triệu khách hàng trong hệ sinh thái bán lẻ của Saigon Co.op có thể đồng hành cùng chương trình “Tinh thần Việt - Chung tay làm điều hay” bằng cách đóng góp điểm mua hàng theo trị giá hóa đơn, toàn bộ số tiền đóng góp sẽ được triển khai thực hiện dự án Co.op Cares.
Song song đó, Saigon Co.op phối hợp cùng công ty Unilever Việt Nam thực hiện chuỗi công trình “Nâng tầm chất lượng học đường - Xanh sạch khoẻ” tại các trường học trên toàn quốc với các hạng mục như xây nhà vệ sinh, thư viện, sân thể dục thể thao; trang bị hệ thống lọc nước. Saigon Co.op cũng phối hợp cùng P&G tổ chức chuỗi siêu thị 0 đồng “Thắp sáng hàng Việt” tại các địa phương có Co.opmart tọa lạc.
Saigon Co.op phối hợp cùng báo Người lao động tổ chức cuộc thi viết cảm tưởng Tự hào hàng Việt lần 2 năm 2024 dành cho bạn đọc trong và ngoài nước, góp phần lan tỏa tình yêu hàng Việt đến mọi tầng lớp nhân dân. Bài dự thi được đăng tải trên báo Người lao động phiên bản báo in và website, tổng kết và trao giải vào cuối tháng 10/2024.
Góp phần lan tỏa hàng Việt, Saigon Co.op khẩn trương đưa vào hoạt động siêu thị mới: Co.opmart Phạm Thế Hiển tại quận 8, TP. Hồ Chí Minh. Tọa lạc trên địa bàn quận là cửa ngõ giao thương giữa Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây Nam Bộ, Co.opmart Phạm Thế Hiển là địa điểm trưng bày, giới thiệu hàng Việt mới nhất của Saigon Co.op và là nơi mua sắm tin cậy của người dân.
Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op chia sẻ “Tự hào hàng Việt là điểm nhấn trong chiến lược kinh doanh của Saigon Co.op: đồng hành và ủng hộ hàng Việt trong mọi hoạt động. Trong 35 năm hình thành và phát triển, Saigon Co.op luôn hỗ trợ hàng Việt bằng chính sách ưu tiên trưng bày quảng bá, triển khai các chương trình kích cầu mua sắm. Saigon Co.op kết hợp chặt chẽ cùng các đối tác góp phần đưa hàng Việt, hàng sản xuất trong nước có cơ hội xuất khẩu ra thị trường quốc tế”.
Các chương trình khuyến mãi đặc sắc của “Tự hào hàng Việt”: Lễ hội thịt - Lễ hội rau củ Đà Lạt giảm giá từ 15-30%, áp dụng từ 29/8 - 4/9 cho các sản phẩm thịt và rau củ Đà Lạt. Tin dùng hàng Việt - Ưu đãi ngập tràn mua 2 tặng 1, mua 1 tặng 1 hoặc quà tặng kèm áp dụng cho các sản phẩm giặt xả, vệ sinh nhà cửa, thời trang may mặc … Với Sale tưng bừng - Mừng đại lễ, hóa đơn mua hàng trên 400.000 đồng khách hàng được mua 1 sản phẩm giá ưu đãi, hóa đơn trên 800.000 đồng được mua 2 sản phẩm, hóa đơn trên 1.200.000 đồng được mua 3 sản phẩm… áp dụng cho các sản phẩm thực phẩm công nghệ, đồ dùng, hoá phẩm, may mặc.