Chỉ số kinh tế:
Ngày 19/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.148 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.941/26.355 đồng/USD. Tháng 11/2025, Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi, IIP tăng 2,3% so với tháng trước và 10,8% so với cùng kỳ; lao động trong doanh nghiệp công nghiệp tăng 1%. Cả nước có 15,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, 9,7 nghìn doanh nghiệp quay lại, trong khi số doanh nghiệp tạm ngừng, chờ giải thể và giải thể lần lượt là 4.859; 6.668 và 4.022. Đầu tư công ước đạt 97,5 nghìn tỷ đồng; vốn FDI đăng ký 33,69 tỷ USD, thực hiện 23,6 tỷ USD; đầu tư ra nước ngoài đạt 1,1 tỷ USD. Thu ngân sách 201,5 nghìn tỷ đồng, chi 213,3 nghìn tỷ đồng. Tổng bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng đạt 601,2 nghìn tỷ đồng, tăng 7,1%. Xuất nhập khẩu đạt 77,06 tỷ USD, xuất siêu 1,09 tỷ USD. CPI tăng 0,45%. Vận tải hành khách đạt 565,7 triệu lượt, hàng hóa 278,6 triệu tấn; khách quốc tế gần 1,98 triệu lượt, tăng 14,2%.
dai-hoi-cong-doan

Phong vị châu Âu giữa lòng Long Biên

Bài và ảnh Bích Lan
Bài và ảnh Bích Lan  - 
Với quy mô phục vụ 200 khách, tại Lanmark Restaurant, bạn có thể cùng bạn bè thưởng thức hương vị của các ly rượu vang bên quầy bar khi đêm xuống; cũng có thể mở tiệc chiêu đãi người thân, bạn bè trong những căn phòng riêng tư; hay đơn giản chỉ là cùng người thân thư thái dịp cuối tuần...
aa

Một chút lành lạnh, một chút heo may, một chút yên bình không bụi bặm, một chút tĩnh lặng chẳng ồn ào... Chỉ một chút thôi, một chút duyên dáng, tinh khôi của trời thu Hà Nội thôi, cũng đủ để những ai đang ồn ã bỗng muốn dịu xuống, đủ để những ai đang vội vã bỗng muốn chậm lại, buông bỏ náo nhiệt phố phường, hội tụ cùng người thân và bạn bè bên những món ăn đầy phong vị hòa cùng men thơm ngây ngất của những ly rượu vang… Bạn sẽ có được những phút giây thư thái và lắng dịu như thế khi đến với nhà hàng Landmark (Lanmark Restaurant) tại 125 Nguyễn Sơn (sân tập Golf Đảo Sen), Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội.

Phong vị châu Âu giữa lòng Long Biên

Sử dụng tông màu vàng đồng - màu tiêu biểu trong phong cách thiết kế châu Âu tạo ra sự hòa quyện và thăng hoa của cảm xúc, Lanmark Restaurant có những chiếc gương tròn, giá rượu gợn sóng mở ra một không gian hoa lệ, hiện đại nhưng cũng không kém phần ấm cúng và thân thiện.

Với quy mô phục vụ 200 khách, tại Lanmark Restaurant, bạn có thể cùng bạn bè thưởng thức hương vị của các ly rượu vang bên quầy bar khi đêm xuống; cũng có thể mở tiệc chiêu đãi người thân, bạn bè trong những căn phòng riêng tư; hay đơn giản chỉ là cùng người thân thư thái dịp cuối tuần.

Thay vì cung cấp nhiều loại đồ uống, nhà hàng tập trung giới thiệu các dòng rượu vang của Pháp, Ý và Chi Lê, từ vang đỏ, vang trắng, vang ngọt cho đến champagne và vang nổ để khách hàng lựa chọn cho phù hợp với từng tiết tấu bàn tiệc cũng như đối tượng tham dự. Nỗi lo về giá cả cũng tiêu tan khi nhà hàng chọn những dòng vang có chất lượng tốt với giá thành đã được cân nhắc ở mức tầm trung, phù hợp với xu hướng tiêu dùng và thu nhập của tầng lớp khách hàng từ trung lưu đến cao cấp.

Phong vị châu Âu giữa lòng Long Biên

Hòa cùng hương vị của những ly rượu, Lanmark Restaurant phục vụ song song cả đồ ăn Âu và Á với bếp trưởng đã từng làm bếp trưởng chuyên đồ Âu tại khách sạn Sofitel và bếp phó chuyên đồ Á đã kinh qua nhiều khách sạn, nhà hàng lớn trong nước. 100% thực phẩm của nhà hàng được cung cấp bởi các công ty có uy tín lâu năm về chất lượng và an toàn thực phẩm, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và độ an toàn của thực phẩm.

Điểm nổi bật nhất của nhà hàng là các món ăn từ thịt bò. “Câu chuyện về bò” thực sự gây ấn tượng với món bò nướng trứng kiến, dẻ sườn bò cuộn húng tây bỏ lò. Hay với “Câu chuyện về STEAK”, khách hàng có thể thưởng thức những món ăn từ rất quen thuộc đến độc đáo mới lạ như: bò Fuji nướng đá núi lửa, bò Tenderloin và gan ngỗng Pháp, hay bò nướng Sato. Trong đó, đặc sắc nhất là bò Tomahawh nướng hương vị rượu vang.

Phong vị châu Âu giữa lòng Long Biên

Những món ăn từ hải sản như vẹm xanh, tôm, cá mực cũng được chế biến đa dạng theo phong cách châu Á và châu Âu đem đến cho khách hàng những lựa chọn phù hợp và trải nghiệm mới lạ. Cùng với đó là những món ăn được chế biến từ chim câu, gà, các món mỳ và cơm rang…

Lựa chọn những sản phẩm chế biến phù hợp và tốt nhất, song giá cả các món ăn lại ở mức phù hợp với những bữa cơm gia đình cuối tuần, tiếp đại khách và hội tiệc. Trong dịp khai trương từ ngày 8/11/2019 đến hết ngày 16/11/2019, khách hàng đến với Lanmark Restaurant sẽ được khuyến mại giảm giá 15%/tổng hóa đơn thanh toán.

Đặc biệt, tần suất đến với nhà hàng của khách hàng chính là yếu tố để Lanmark Restaurant tri ân khách hàng những lần đến sau đó.

Bài và ảnh Bích Lan

Tin liên quan

Tin khác

Sáng 22/12: Giá vàng thế giới tiến sát ngưỡng 4.400 USD/oz

Sáng 22/12: Giá vàng thế giới tiến sát ngưỡng 4.400 USD/oz

Tính đến 10h30 sáng nay (22/12), giá vàng giao ngay tăng 50,645 USD so với đầu phiên, giao dịch ở 4.389,410 USD/oz; giá vàng tương lai tháng 2 giảm 34,85 USD lên 4.422,15 USD/oz.
Thị trường hàng hóa: Bạc hút dòng tiền, cà-phê lao dốc vì áp lực nguồn cung

Thị trường hàng hóa: Bạc hút dòng tiền, cà-phê lao dốc vì áp lực nguồn cung

Tuần qua, thị trường hàng hóa ghi nhận thêm những dấu mốc đáng chú ý khi nhóm kim loại quý liên tiếp lập đỉnh mới, trong đó giá bạc trên sàn COMEX chính thức chạm mốc 67,49 USD/oz. Ở chiều ngược lại, thị trường cà-phê đồng loạt lao dốc khi các quốc gia sản xuất lớn bước vào mùa thu hoạch. Khép lại tuần giao dịch, chỉ số MXV-Index giảm gần 0,2% so với tuần trước, lùi về 2.348 điểm.
Doanh nghiệp nỗ lực bình ổn giá cuối năm

Doanh nghiệp nỗ lực bình ổn giá cuối năm

Ghi nhận tại chợ đầu mối Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh) những ngày này, giá nhiều loại rau củ quả vẫn cao hơn trước đợt mưa lũ vừa qua, thậm chí một số mặt hàng rau lá tiếp tục tăng thêm vài nghìn đồng/kg so với tuần trước. Cụ thể, tại các chợ truyền thống, hành lá có giá 70.000-90.000 đồng/kg, trước đó chỉ khoảng 30.000-40.000 đồng/kg, rau muống 70.000 - 90.000 đồng/kg, xà lách có giá từ 60.000-80.000 đồng/kg, cà chua 40.000-50.000 đồng/kg, dưa leo 35.000 đồng/kg... Những ngày gần đây lượng rau củ về chợ ở mức 1.600-1.700 tấn/ngày, tăng vài trăm tấn so với tuần trước.
Động lực nào cho giá vàng thế giới trong năm 2026

Động lực nào cho giá vàng thế giới trong năm 2026

Giá vàng ghi nhận mức tăng ấn tượng 65% trong năm 2025 cho đến nay. Tuy nhiên, các chuyên gia phân tích nhận định kim loại quý này vẫn có nhiều dư địa và động lực hỗ trợ trong năm 2026.
Ngành cà phê Việt Nam khép lại năm 2025 với “mùa vàng” xuất khẩu

Ngành cà phê Việt Nam khép lại năm 2025 với “mùa vàng” xuất khẩu

Năm 2025 được đánh giá là một năm thành công của ngành cà phê Việt Nam, khi xuất khẩu duy trì đà tăng trưởng tích cực cả về lượng lẫn giá trị. Trong bối cảnh nguồn cung cà phê toàn cầu tiếp tục thắt chặt, giá cà phê neo ở mức cao đã trở thành động lực quan trọng, giúp ngành hàng chủ lực này ghi dấu ấn rõ nét trên bản đồ xuất khẩu nông sản.
Sáng 19/12: Giá vàng thế giới giảm nhẹ

Sáng 19/12: Giá vàng thế giới giảm nhẹ

Tính đến 9h00 sáng nay (19/12), giá vàng giao ngay giảm 8,945 USD so với đầu phiên, giao dịch ở 4.323,645 USD/oz; giá vàng tương lai tháng 2 giảm 13,15 USD lên 4.351,35 USD/oz.
Thị trường hàng hóa: Áp lực dư cung đè nặng, giá đường và đậu tương trượt dài

Thị trường hàng hóa: Áp lực dư cung đè nặng, giá đường và đậu tương trượt dài

Thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới tiếp tục rung lắc trong phiên hôm qua (18/12). Kết phiên, lực bán áp đảo kéo chỉ số MXV-Index giảm 0,5%, lùi về 2.331 điểm.
Thị trường giao đồ ăn online làm thay đổi thói quen tiêu dùng

Thị trường giao đồ ăn online làm thay đổi thói quen tiêu dùng

Hiện nay, việc mua sắm trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) và gọi đồ ăn, thức uống online đang tăng tốc mạnh mẽ, định hình lại thị trường bán lẻ và dịch vụ ăn uống Việt Nam năm 2025.
[Infographic] Xăng dầu cùng giảm, mức cao nhất 710 đồng

[Infographic] Xăng dầu cùng giảm, mức cao nhất 710 đồng

Sau điều chỉnh của liên Bộ Công Thương - Tài chính, giá xăng RON 95-III giảm 460 đồng, E5 RON 92 giảm 380 đồng, trong khi các mặt hàng dầu giảm sâu nhất tới 710 đồng mỗi lít, kg. Góp phần kéo giảm chi phí nhiên liệu cho người tiêu dùng.
Lo trở thành “điểm nóng” hàng giả

Lo trở thành “điểm nóng” hàng giả

Thời gian qua, không chỉ các thương hiệu nội địa mà nhiều thương hiệu quốc tế lớn đã liên tục lên tiếng về tình trạng kinh doanh hàng hóa giả mạo, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên không gian mạng tại Việt Nam. Trước thực trạng này, cộng đồng doanh nghiệp và các hiệp hội đã kiến nghị cơ quan chức năng cần có giải pháp mạnh mẽ, đồng bộ hơn nhằm bảo vệ thương hiệu và môi trường kinh doanh lành mạnh trong kỷ nguyên số.