Sắp diễn ra triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm - đồ uống
Ngành thực phẩm và đồ uống hồi phục trong khó khăn Doanh nghiệp đồ uống nỗ lực phục hồi Ngành thực phẩm - đồ uống đối mặt nhiều thách thức |
Triển lãm kết nối giữa các nhãn hàng quốc tế với các nhà nhập khẩu và nhà phân phối trong ngành thực phẩm và đồ uống. |
Với tổng diện tích trưng bày 5.000 m2, Triển lãm quy tụ 300 gian hàng của 250 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Ấn Độ, Canada, Đài Loan, Hàn Quốc, Nauy, Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam…
Triển lãm sẽ mang tới đa dạng danh mục lĩnh vực sản phẩm trưng bày như thực phẩm, đồ uống, thực phẩm dinh dưỡng - thực phẩm chức năng, nguyên liệu - phụ gia thực phẩm, máy móc thiết bị sản xuất - đóng gói - bảo quản thực phẩm và nhượng quyền thương hiệu.
Bên cạnh những sản phẩm thực phẩm và đồ uống chất lượng cao, triển lãm nổi bật với khu gian hàng trưng bày thiết bị và máy móc công nghệ chế biến hiện đại. Điều này mở ra cơ hội để các doanh nghiệp trong ngành tiếp cận các công nghệ tiên tiến và hiệu quả để tối ưu hóa quy trình sản xuất và cải thiện chất lượng sản phẩm.
Khu vực trưng bày cũng tập trung vào các nguyên liệu phụ gia thực phẩm đa dạng, giúp cho các nhà sản xuất và đầu bếp có thêm nguồn tài nguyên để sáng tạo và đáp ứng sự đa dạng về hương vị và xu hướng của thị trường.
Góp mặt tại Vietfood & Beverage - Propack 2023 tại Hà Nội là các doanh nghiệp Việt Nam uy tín trong ngành thực phẩm như: Yến sào Nha Trang, Tân Nhất Hương, Trà Chính Sơn... và các thương hiệu trong ngành đóng gói bao bì như: VMS, Thuận Thành, Ngọc Long.
Nổi bật tại Triển lãm là Khu gian hàng Hàn Quốc, hứa hẹn sẽ hấp dẫn đông đảo khách tham quan với các sản phẩm đặc trưng của xứ sở kim chi như bánh gạo, rong biển, hồng khô, hồng sâm và các dòng sản phẩm chế biến từ sâm, hải sản khô và đông lạnh…
Bên cạnh đó, Hội đồng Thủy sản Na Uy (NSC) là tổ chức thuộc Bộ Thương mại, Công nghiệp và Thủy Sản Na Uy hợp tác và phát triển ngành nuôi trồng thủy sản, đại diện cho các nhà xuất khẩu ngành thủy sản tham gia khu gian hàng trong triển lãm.
“Chúng tôi đã tham gia triển lãm tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh từ năm 2017 đến nay. Mỗi năm chúng tôi đều tham gia từ 6-8 gian hàng. Tôi nhận thấy khách hàng Việt Nam đang dần hình thành thói quen tìm kiếm đối tác qua các triển lãm giao thương nhiều hơn", Bà Chu Hội - Giám đốc kinh doanh Công ty Tân Nhất Hương, chia sẻ. "Rất nhiều khách hàng tới tham quan gian hàng của chúng tôi, trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, ký kết nhiều đơn hàng mới. Chúng tôi cũng có các đối tác nước ngoài kết hợp tham quan triển lãm và sau đó có thể tận dụng thời gian để ghé thăm văn phòng, nhà xưởng của công ty, tạo thêm niềm tin về doanh nghiệp nhiều hơn”.
Triển lãm được nhà tổ chức VINEXAD tập trung xây dựng theo mô hình kết nối thương mại B2B (Business to Business), tập trung vào việc nối kết giữa các nhãn hàng quốc tế với các nhà nhập khẩu và nhà phân phối trong ngành thực phẩm và đồ uống.