SeABank được vinh danh Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả
| SeABank: 6 tháng đầu năm các chỉ số tăng trưởng ổn định và hiệu quả SeABank lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh là Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu |
Bảng xếp hạng Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả (VIX50) nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đại chúng có uy tín, hoạt động hiệu quả và ổn định, đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế. Các doanh nghiệp được bình chọn vào bảng xếp hạng này phải đáp ứng được những tiêu chí như: kinh doanh tốt và hiệu quả, có lợi nhuận dương trong 3 năm gần đây, có tiềm năng tăng trưởng ổn định và vốn hóa thị trường tối thiểu 500 tỷ đồng.
Trong 3 năm gần đây, SeABank luôn duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định, hoạt động kinh doanh hiệu quả. Chỉ riêng 6 tháng đầu năm 2024, lợi nhuận trước thuế của Ngân hàng đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng gần 61% cùng kỳ. SeABank là một trong 7 ngân hàng có vốn hóa lớn nhất trên thị trường chứng khoán (tại thời điểm 31/12/2023) và cổ phiếu SSB của SeABank trong năm 2023 cũng được HOSE lựa chọn vào rổ VN30, qua đó khẳng định uy tín, hiệu quả hoạt động cũng như tiềm lực tài chính trên thị trường tài chính - ngân hàng.

Với những kết quả đạt được cùng việc duy trì vị thế, uy tín trên thị trường, SeABank vinh dự đứng thứ hạng 25/50 trong Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả. Đây là lần thứ hai liên tiếp Ngân hàng được vinh danh tại hạng mục này.
Cùng với giải thưởng trên, SeABank cũng góp mặt trong Bảng xếp hạng “Top 10 công ty uy tín” ngành Ngân hàng – Bảo hiểm. Đây kết quả nghiên cứu độc lập và khách quan của Vietnam Report dựa trên phương pháp mã hóa dữ liệu báo chí (Media Coding) và đánh giá hình ảnh của công ty trên truyền thông (Brand Coding), kết hợp nghiên cứu chuyên sâu và khảo sát các bên liên quan như khách hàng, các doanh nghiệp bảo hiểm, chuyên gia trong ngành...Các giải thưởng đạt được một lần nữa khẳng định tiềm lực tài chính vững mạnh, nỗ lực phát triển bền vững, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và chuyển đổi số để gia tăng trải nghiệm khách hàng, cùng chiến lược xây dựng hình ảnh thương hiệu đã góp phần tạo dựng uy tín, mức độ tín nhiệm, tin yêu của khách hàng và cộng đồng dành cho SeABank.
Tin liên quan
Tin khác
Đột phá hạ tầng và chuyển đổi số cho logistics Việt Nam
TP. Hồ Chí Minh thúc đẩy phát triển công nghiệp hỗ trợ trong chuỗi cung ứng toàn cầu
Tuần lễ kết nối giao thương giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại
VIFTA – Động lực mới cho thương mại và đầu tư Việt Nam – Israel
VPBank là ngân hàng duy nhất nhận hai giải thưởng tại VLCA 2025
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển
Sở hữu trí tuệ - công cụ để cạnh tranh và tăng trưởng mới
Logistics xanh - lời giải cho sức ép chi phí và tiêu chuẩn bền vững
Tây Bắc có thể trở thành "vùng ứng dụng kiểu mẫu" cho các giải pháp số “Make in Viet Nam”


