SHB lần thứ 3 được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

14:56 | 25/03/2024 Ngân hàng bán lẻ
aa
Tạp chí hàng đầu về nhân sự tại châu Á HR Asia vừa tiếp tục vinh danh Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023”, một lần nữa khẳng định tầm vóc cũng như sức hút về môi trường làm việc của một ngân hàng luôn lấy Tâm làm gốc.
Khẳng định vị thế, SHB liên tục được các tổ chức quốc tế vinh danh SHB tăng trưởng an toàn, bền vững, chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện Cơ hội trúng vàng SJC 999.9 dành cho khách hàng doanh nghiệp giao dịch tại SHB

Sự lựa chọn từ chính người lao động

Là một trong số ít giải thưởng danh giá nhất Châu Á trong lĩnh vực nhân sự, “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” của HR Asia tôn vinh những doanh nghiệp đề cao gắn kết nhân viên, có chính sách nhân sự vượt trội, có chế độ đãi ngộ hấp dẫn và môi trường làm việc chất lượng cao.

Kết quả của Giải thưởng dựa trên khảo sát mức độ hài lòng của cán bộ nhân viên (CBNV) theo mô hình đánh giá mức độ gắn kết tổng thể (T.E.A.M). Đây là một công cụ đánh giá trực tiếp và hiệu quả dành cho mọi quy mô nhân sự, tập trung vào 3 yếu tố: Công ty và Cấu trúc nhân sự (Core); Cảm xúc và Tâm tư con người (Self); Suy nghĩ và Hành động tập thể (Group).

SHB lần thứ 3 được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
Bà Nguyễn Thanh Loan - Phó Giám đốc Khối Quản trị & Phát triển Nguồn nhân lực SHB đại diện ngân hàng nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

Theo đó, SHB đã xuất sắc đạt số điểm 4,69/5 điểm, tăng 0,67 điểm so với kết quả khảo sát năm 2022.

Việc SHB đạt điểm khảo sát cao và tiếp tục được công nhận là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023” cho thấy Ngân hàng đã thành công trong việc tạo dựng, phát triển và duy trì tốt các yếu tố liên quan đến văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc và quyền lợi của CBNV, gồm: Môi trường làm việc linh hoạt; Cơ sở vật chất hiện đại, tiện ích; Chính sách nhân sự vượt trội, lộ trình thăng tiến rõ ràng; Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng đáng với năng lực...

SHB và văn hóa đề cao con người

Xác định nhân lực là một trong 4 trụ cột chiến lược, SHB đã và đang tập trung xây dựng môi trường làm việc dựa trên các yếu tố: (1) Chế độ đãi ngộ toàn diện, giàu tính nhân văn; (2) Cơ hội phát triển rõ ràng; (3) Văn hóa doanh nghiệp đề cao chữ Tâm; (4) Thương hiệu tuyển dụng trách nhiệm với cộng đồng; (5) Chuyển đổi số mạnh mẽ.

SHB thấu hiểu và quan tâm tới đội ngũ nhân lực bằng những chế độ đãi ngộ toàn diện, thiết thực, cạnh tranh và vượt trội trên thị trường. Ngân hàng đồng thời dành nhiều sự quan tâm không chỉ trực tiếp tới đến CBNV mà còn tới người thân của CBNV bằng nhiều hoạt động ý nghĩa.

SHB lần thứ 3 được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
Tại SHB, nhân lực là tài sản quý giá và luôn lấy con người là trung tâm cho động lực phát triển

Tại SHB, cơ hội luôn được trao cho tất cả mọi người trên cơ sở năng lực của CBNV, không phân biệt độ tuổi, vùng miền, giới tính. Đồng thời, ngân hàng luôn tạo điều kiện tốt nhất để mỗi CBNV đều có cơ hội phát triển, hoàn thiện bản thân, trong đó chú trọng đảm bảo phát triển và nâng cao giá trị của đội ngũ nhân sự với hàng trăm khóa đào tạo nội bộ được tổ chức thường xuyên, liên tục về văn hóa doanh nghiệp và năng lực chuyên môn… Đặc biệt, chương trình SHB Talent Lead nâng cao năng lực lãnh đạo, quy hoạch cán bộ nguồn đã tạo ấn tượng mạnh mẽ, ghi nhận nhiều phản hồi tích cực từ phía người lao động.

Cùng với đó, ngân hàng đã và đang chú trọng triển khai đầu tư hệ thống CNTT, nghiên cứu ứng dụng đồng bộ công nghệ cũng như tận dụng tối đa các công cụ kết nối, làm việc trực tuyến giúp tiết kiệm thời gian, giảm thiểu chi phí và gia tăng năng suất làm việc của người lao động.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh và vận hành một cách hiệu quả và bền vững, SHB còn triển khai nhiều hoạt động gắn kết nhân viên đặc sắc, từ thể thao, văn nghệ, cho tới các cuộc thi về chuyên môn nghiệp vụ, sáng kiến…. Đặc biệt, SHB là một trong những ngân hàng luôn chú trọng triển khai các hoạt động an sinh xã hội trên toàn quốc, vừa thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, vừa gia tăng niềm tự hào, gắn bó với tổ chức của CBNV.

Thời gian qua, SHB cũng là điểm sáng về phát triển nhân tài của ngành Ngân hàng Việt Nam khi liên tục kiện toàn bộ máy nhân sự cấp cao bằng việc đào tạo, bổ nhiệm nhiều nhân sự tại chỗ cũng như thu hút các lãnh đạo, chuyên gia rất giàu kinh nghiệm từ các tổ chức trong nước và quốc tế.

Văn hóa doanh nghiệp của SHB xoay quanh 6 giá trị văn hóa cốt lõi: Tâm – Tin – Tín – Tri – Trí – Tầm. Từ TÂM, xác lập niềm TIN, tạo dựng chữ TÍN, tích lũy TRI thức, đạt tầm TRÍ tuệ để không ngừng vươn tới những TẦM cao hơn nữa.

2023 đánh dấu 30 năm SHB đồng hành, phát triển cùng đất nước. Nhưng với SHB, 30 năm không chỉ là một số chẵn, mà còn là cột mốc quan trọng khi toàn hệ thống SHB đang chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện, với mục tiêu quyết liệt hiện thực hóa định hướng chiến lược 2022-2027, trong đó sớm đưa SHB trở thành ngân hàng hiệu quả nhất, ngân hàng số được yêu thích nhất và trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu khu vực.

Hạ Chi
Nguồn:

Các tin khác

BAOVIET Bank: Phát triển ổn định và chiến lược kinh doanh linh hoạt

BAOVIET Bank: Phát triển ổn định và chiến lược kinh doanh linh hoạt

Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) vừa công bố kết quả kinh doanh trong 9 tháng đầu năm 2024, thể hiện sự phát triển ổn định và chiến lược kinh doanh linh hoạt, thận trọng.
BAC A BANK cho vay phát triển nông nghiệp với hạn mức lên đến 10 tỷ đồng

BAC A BANK cho vay phát triển nông nghiệp với hạn mức lên đến 10 tỷ đồng

Với mục tiêu tạo thêm động lực phát triển nông nghiệp - góp phần thúc đẩy kinh tế nông thôn, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) luôn chú trọng đồng hành cùng khách hàng nâng cao năng lực hoạt động, mới đây nhất có thể kể tới việc triển khai sản phẩm "Cho vay sản xuất kinh doanh nông nghiệp dành cho khách hàng cá nhân".
Nam A Bank “số hoá và xanh hoá” tiếp tục là động lực phát triển bền vững

Nam A Bank “số hoá và xanh hoá” tiếp tục là động lực phát triển bền vững

Kỷ niệm 32 năm thành lập (21/10/1992 – 21/10/2024), Nam A Bank tiếp tục ghi dấu ấn trên thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam qua hàng loạt hoạt động nổi bật. Trong đó đẩy mạnh “số và xanh” là chiến lược mũi nhọn mà Ngân hàng tập trung để dẫn dắt tăng trưởng và phát triển bền vững.
"Bắt tay" cùng VNPAY, SAIGONBANK tung combo ưu đãi mừng sinh nhật

"Bắt tay" cùng VNPAY, SAIGONBANK tung combo ưu đãi mừng sinh nhật

Mừng tuổi mới, SAIGONBANK kết hợp cùng VNPAY tưng bừng triển khai chương trình khuyến mại “Sinh nhật rực rỡ - Ưu đãi bất ngờ” từ nay đến hết 24/11/2024.
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận việc tăng vốn điều lệ của Vietbank

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận việc tăng vốn điều lệ của Vietbank

Về đề nghị tăng vốn điều lệ của Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thương Tín (Vietbank) tại Văn bản số 3481/2024/CV-VB ngày 26/9/2024, số 3532/2024/CV-VB ngày 03/10/2024 và hồ sơ, tài liệu kèm theo, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có ý kiến như sau:
Sacombank là thương hiệu mạnh Việt Nam 13 năm liên tiếp

Sacombank là thương hiệu mạnh Việt Nam 13 năm liên tiếp

Tại Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024 (Vietnam Excellent Brand 2024) do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times tổ chức, Sacombank được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 vì đã tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, chú trọng các hoạt động đầu tư xanh, triển khai các chương trình, dự án giảm phát thải, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xanh, bền vững.
Nam A Bank - thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo 2024

Nam A Bank - thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo 2024

Trước thềm kỷ niệm 32 năm thành lập (21/10/1992 – 21/10/2024), Nam A Bank (mã NAB) vừa nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo 2024” do tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy trao tặng. Giải thưởng nằm trong khuôn khổ lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024.
Tăng tốc cuộc đua công nghệ, MB liên tục nâng cấp giải pháp bảo vệ tài khoản khách hàng

Tăng tốc cuộc đua công nghệ, MB liên tục nâng cấp giải pháp bảo vệ tài khoản khách hàng

Rủi ro từ hoạt động giả mạo, lừa đảo trên không gian mạng là thách thức mà tất cả các ngân hàng đều phải đối mặt trong xu hướng chuyển đổi số các dịch vụ ngân hàng hiện nay. Trong bối cảnh đó, MB luôn là ngân hàng mạnh tay đầu tư cho công nghệ và chủ động thực hiện cam kết bảo vệ tài sản của khách hàng là mục tiêu hàng đầu. Từ nhiều năm nay, Ngân hàng này liên tục phát triển và áp dụng hàng loạt giải pháp bảo vệ ví tiền khách hàng trên không gian mạng, mang lại sự an tâm cho người dùng.
MB: Bảo vệ khách hàng tối đa với bộ giải pháp nâng cấp liên tục

MB: Bảo vệ khách hàng tối đa với bộ giải pháp nâng cấp liên tục

Áp dụng các công nghệ tiên tiến cùng chiến lược bảo mật đa lớp, MB đang không ngừng nâng cấp để bảo vệ tài khoản khách hàng, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ ngân hàng số.
Tiên phong chuyển đổi số phát triển bền vững, OCB trở thành thương hiệu mạnh Việt Nam 2024

Tiên phong chuyển đổi số phát triển bền vững, OCB trở thành thương hiệu mạnh Việt Nam 2024

Với chiến lược không ngừng đẩy mạnh chuyển đổi số và phát triển bền vững, Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024, đây là năm thứ 5 liên tiếp OCB được vinh danh này.
Nam A Bank - ngân hàng quản trị rủi ro tốt nhất Việt Nam 2024

Nam A Bank - ngân hàng quản trị rủi ro tốt nhất Việt Nam 2024

Nam A Bank vừa được Global Banking and Finance Review (GBAF) vinh danh là Ngân hàng quản trị rủi ro tốt nhất Việt Nam 2024 (Best Bank For Risk Management Vietnam 2024). Đây là minh chứng cho hoạt động kinh doanh hiệu quả, ổn định, an toàn và minh bạch trong hành trình 32 năm phát triển bền vững của Ngân hàng.
Sacombank trao 2 ô tô BMW hơn 4 tỷ đồng đến khách hàng tại Bạc Liêu, Vĩnh Long

Sacombank trao 2 ô tô BMW hơn 4 tỷ đồng đến khách hàng tại Bạc Liêu, Vĩnh Long

Sacombank vừa tổ chức trao 2 giải đặc biệt là 2 ô tô BMW và nhiều phần giải thưởng giá trị khác đến 352 khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình khuyến mại “Hè Sang - Qùa Xịn”.
Mastercard và NAPAS phát hành thẻ đồng thương hiệu đầu tiên với các ngân hàng tại Việt Nam

Mastercard và NAPAS phát hành thẻ đồng thương hiệu đầu tiên với các ngân hàng tại Việt Nam

Thẻ đồng thương hiệu giữa NAPAS và Mastercard do các ngân hàng Việt Nam phát hành chính là giải pháp thanh toán tối ưu, chỉ với 1 chiếc thẻ duy nhất chủ thẻ có thể sử dụng tính năng thanh toán không tiếp xúc tại thị trường nội địa (thẻ NAPAS) và quốc tế (thẻ Mastercard).
Nam A Bank: Bố cáo thay đổi địa điểm chi nhánh Tân Định

Nam A Bank: Bố cáo thay đổi địa điểm chi nhánh Tân Định

OCB ghi dấu ấn Top 6 thương hiệu ngân hàng tăng trưởng giá trị nhanh nhất 2024

OCB ghi dấu ấn Top 6 thương hiệu ngân hàng tăng trưởng giá trị nhanh nhất 2024

Với giá trị thương hiệu đạt 150 triệu USD, OCB tiếp tục lọt Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Đồng thời, ghi dấu ấn với Top 6 thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất ngành ngân hàng.
Xem thêm
Đại biểu Quốc hội lo lắng khi doanh nghiệp còn gặp nhiều khó khăn

Đại biểu Quốc hội lo lắng khi doanh nghiệp còn gặp nhiều khó khăn

Ngày 26/10, Quốc hội họp ở tổ cả ngày để thảo luận, đánh giá kết quả thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2024; dự kiến Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2025. Nhiều đại biểu đánh giá cao kết quả kinh tế đạt được trong năm 2024, song cũng bày tỏ băn khoăn, lo lắng tính khả thi mục tiêu năm 2025 khi cho rằng, những khó khăn nội tại của nền kinh tế vẫn chưa có giải pháp giải quyết dứt điểm…
Gia hạn thời gian nộp bài cuộc thi viết  “Tín dụng chính sách xã hội -  Ý Đảng, lòng Dân”

Gia hạn thời gian nộp bài cuộc thi viết “Tín dụng chính sách xã hội - Ý Đảng, lòng Dân”

Chính phủ đề nghị Quốc hội chấp thuận chủ trương đầu tư bổ sung hơn 20.695 tỉ đồng vốn nhà nước tại Vietcombank

Chính phủ đề nghị Quốc hội chấp thuận chủ trương đầu tư bổ sung hơn 20.695 tỉ đồng vốn nhà nước tại Vietcombank

Chính phủ đề xuất Quốc hội cho phép đầu tư bổ sung hơn 20.695 tỉ đồng vốn nhà nước hơn tại Vietcombank
Dự thảo Luật Di sản văn hóa sửa đổi: Cần làm rõ nguồn thu của Quỹ bảo tồn di sản văn hóa

Dự thảo Luật Di sản văn hóa sửa đổi: Cần làm rõ nguồn thu của Quỹ bảo tồn di sản văn hóa

Các đại biểu quốc hội đưa ra nhiều quan điểm khác nhau về các vấn đề xung quanh dự thảo Luật, trong đó bao gồm việc thành lập Quỹ bảo tồn di sản văn hóa.
huong toi chuan muc kiem toan noi bo quoc te

Hướng tới chuẩn mực kiểm toán nội bộ quốc tế

Mới đây, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã đăng cai tổ chức Hội nghị thường niên Mạng lưới các nhà lãnh đạo kiểm toán nội bộ Ngân hàng Trung ương các nước Đông Nam Á (ASEAN) lần thứ 9 năm 2024.
ban tin tai chinh ngan hang tuan tu 14 20102024

Bản tin Tài chính – Ngân hàng tuần từ 14-20/10/2024

Cuối tuần qua, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã tổ chức Hội nghị trực tuyến về công tác kiểm soát, kiểm toán và kiểm tra nội bộ của các tổ chức tín dụng năm 2024; Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú chủ trì Họp báo Thông tin kết quả hoạt động ngân hàng quý III/2024; Vụ Kiểm toán nội bộ tổ chức Hội nghị Mạng lưới các nhà lãnh đạo Kiểm toán nội bộ Ngân hàng Trung ương các nước Đông Nam Á lần thứ 9, năm 2024 với chủ đề “Kiểm toán nội bộ - những xu hướng mới cần quan tâm và vai trò đối với các trụ cột chính của ngân hàng trung ương trong bối cảnh hiện nay”…
tiep tuc dieu hanh chinh sach tien te tin dung coi mo hon dam bao von ho tro nen kinh te

Tiếp tục điều hành chính sách tiền tệ, tín dụng cởi mở hơn, đảm bảo vốn hỗ trợ nền kinh tế

Ngày 17/10/2024, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tổ chức Họp báo Thông tin kết quả hoạt động ngân hàng quý III/2024. Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú chủ trì buổi họp báo.
cong bo chuyen giao bat buoc ngan hang cb cho vietcombank va oceanbank cho mb

Công bố chuyển giao bắt buộc Ngân hàng CB cho Vietcombank và OceanBank cho MB

Ngày 17/10/2024, tại Hà Nội, NHNN Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố Quyết định chuyển giao bắt buộc Ngân hàng CB cho Vietcombank và OceanBank cho MB. Tới dự có Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc.
nguoi dan phai tra them bao nhieu tien khi gia dien tang 48

Người dân phải trả thêm bao nhiêu tiền khi giá điện tăng 4,8%?

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa có quyết định về việc điều chỉnh tăng giá bán lẻ điện bình quân từ ngày 11/10. Theo đó, giá bán lẻ điện bình quân tăng từ mức 2.006,79 đồng/kWh lên mức 2.103,11 đồng/kWh (chưa bao gồm VAT), tương đương mức tăng 4,8% so với giá điện bán lẻ bình quân hiện hành. Theo tính toán của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, với việc tăng giá điện từ ngày 11/10 sẽ khiến các hộ kinh doanh dịch vụ, doanh nghiệp sản xuất, đơn vị hành chính sự nghiệp phải trả thêm bình quân từ 91.000-499.000 đồng/tháng; riêng hộ nghèo được hỗ trợ 30 kWh/tháng, tăng từ 59.000 đồng lên 62.500 đồng/tháng...
ngan hang dong hanh cung doanh nghiep tai thiet sau bao

Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp tái thiết sau bão

Cơn bão nào rồi cũng tan, sau cơn mưa trời sẽ lại sáng, ngành Ngân hàng đã sẵn sàng hỗ trợ để người dân, doanh nghiệp vực dậy sau bão, lũ. Chắc chắn trong thời gian gần nhất, các hỗ trợ của ngành Ngân hàng với doanh nghiệp sẽ mang lại kết quả, giúp doanh nghiệp trở lại hoạt động sản xuất, kinh doanh bình thường, đóng góp vào phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
tang von dieu le cho ngan hang vcb la can thiet

Tăng vốn điều lệ cho Ngân hàng VCB là cần thiết

Mới đây, tại Nhà Quốc hội, Thường trực Ủy ban Kinh tế của Quốc hội đã thẩm tra sơ bộ tờ trình Chính phủ về đầu tư bổ sung vốn nhà nước tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam từ nguồn lợi nhuận còn lại luỹ kế đến hết năm 2018 và lợi nhuận còn lại của năm 2021. Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Quốc hội Vũ Hồng Thanh chủ trì phiên họp.
nganh ngan hang no luc hoan thanh muc tieu de ra cua nam 2024

Ngành Ngân hàng: Nỗ lực hoàn thành mục tiêu đề ra của năm 2024

Ngày 24/7/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động ngân hàng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Thị Hồng chủ trì Hội nghị.
thuc day thuc hanh esg trong nganh ngan hang

Thúc đẩy thực hành ESG trong ngành Ngân hàng

Ngày 25/7, tại Hà Nội, Thời báo Ngân hàng tổ chức Tọa đàm “Thúc đẩy thực hành ESG trong ngành Ngân hàng” với sự tham gia của các chuyên gia kinh tế, nhà khoa học; đại diện các bộ, ngành; các ngân hàng thương mại, tổ chức tín dụng...
thong doc nhnn tiep chu tich ngan hang aiib

Thống đốc NHNN tiếp Chủ tịch ngân hàng AIIB

Chiều 15/7/2024, tại Hà Nội, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Nguyễn Thị Hồng đã có cuộc gặp mặt và làm việc với Chủ tịch Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng châu Á (AIIB) Kim Lập Quần trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc của Chủ tịch AIIB tại Việt Nam từ ngày 15- 19/7.
no luc ho tro khach hang xac thuc sinh trac hoc

Nỗ lực hỗ trợ khách hàng xác thực sinh trắc học

Từ ngày 1/7/2024, theo Quyết định số 2345/QĐ-NHNN của Ngân hàng Nhà nước, người dân muốn thực hiện các giao dịch chuyển tiền từ 10 triệu đồng trở lên hoặc tổng giao dịch trong ngày trên 20 triệu đồng đều bắt buộc phải xác thực sinh trắc học khuôn mặt. Nhiều ngân hàng đã thông báo làm việc xuyên thứ Bảy, Chủ nhật để thu thập sinh trắc học tại quầy giao dịch, nỗ lực hỗ trợ khách hàng.
TP. Hồ Chí Minh giải ngân hơn nửa triệu tỷ đồng gói tín dụng ưu đãi

TP. Hồ Chí Minh giải ngân hơn nửa triệu tỷ đồng gói tín dụng ưu đãi

Ngày 25/10, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh TP. Hồ Chí Minh cho biết gói tín dụng ưu đãi lãi suất trị giá 509.864 tỷ đồng do 17 tổ chức tín dụng đăng ký hồi đầu năm nay thì đến cuối tháng 10 đã giải ngân 548.337 tỷ đồng, bằng 107,5% quy mô cam kết đầu năm nay.
Đắk Lắk: Tín dụng chính sách xã hội tăng trưởng gần 8,5%

Đắk Lắk: Tín dụng chính sách xã hội tăng trưởng gần 8,5%

Ban đại diện HĐQT Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) chi nhánh Đắk Lắk vừa tổ chức Phiên họp đánh giá kết quả hoạt động trong quý 3 và triển khai nhiệm vụ quý 4/2024.
Ngân hàng hỗ trợ xây mới hàng nghìn căn nhà đón Tết

Ngân hàng hỗ trợ xây mới hàng nghìn căn nhà đón Tết

Từ giữa năm 2024 đến nay, hệ thống ngân hàng đã tài trợ vài trăm tỷ đồng hỗ trợ các địa phương xây mới, sửa chữa nhà tạm, nhà dột nát cho người nghèo. Phong trào chung tay xóa nhà tạm, lan tỏa mạnh trên phạm vi cả nước.
Thiết bị vệ sinh Tuslo liên tục tạo sức hút trên thị trường

Thiết bị vệ sinh Tuslo liên tục tạo sức hút trên thị trường

Chỉ hơn 6 tháng ra mắt, thiết bị vệ sinh Tuslo đã nhanh chóng chinh phục lòng tin và sự yêu mến của người tiêu dùng nhờ vào thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng cao, mức giá hợp lý,... trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt.
Quần thể du lịch Furama - Ariyana Đà Nẵng “thắng lớn” tại World Luxury Awards 2024

Quần thể du lịch Furama - Ariyana Đà Nẵng “thắng lớn” tại World Luxury Awards 2024

Giải thưởng cao quý của ngành du lịch “World Luxury Awards 2024” vừa trao 7 giải thưởng cho bốn thương hiệu nổi tiếng của quần thể du lịch Furama - Ariyana Đà Nẵng trong các hạng mục danh giá khác nhau.
Nhà thi đấu Hà Nam “sôi sục” với lễ ra quân Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City

Nhà thi đấu Hà Nam “sôi sục” với lễ ra quân Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City

Ngày 24/10, gần 1.000 chuyên viên kinh doanh hứng khởi tham gia sự kiện ra quân Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam, phấn khích trước cơ hội phân phối những căn hộ nghệ thuật chất lượng 5 sao với chi phí chưa đến 1 tỷ đồng.
VinFast trở thành hãng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam

VinFast trở thành hãng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam

VinFast công bố đã bàn giao hơn 9.300 xe cho khách hàng trong tháng 9, cao gần gấp rưỡi so với hãng xe xếp thứ hai và vươn lên thành vị trí số 1 Việt Nam trong tháng 9. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu ô tô điện vươn lên dẫn đầu thị trường và đang tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ, đánh dấu bước tiến mới của công nghiệp ô tô nội địa.
Ngân hàng số ngày càng được ưa chuộng nhờ AI

Ngân hàng số ngày càng được ưa chuộng nhờ AI

Các chuyên gia đánh giá, AI đang và sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động và cạnh tranh của ngành Ngân hàng. Tuy nhiên, việc triển khai AI trong ngân hàng không dễ dàng. Vấn đề bảo mật dữ liệu và quyền riêng tư luôn là mối quan tâm hàng đầu. Vì vậy, các nhà băng nên có lộ trình triển khai AI rõ ràng và hiệu quả.
Mua xăng không cần tiền mặt trên ứng dụng PVOIL 4U

Mua xăng không cần tiền mặt trên ứng dụng PVOIL 4U

Mua xăng không cần tiền mặt trên ứng dụng PVOIL 4U
Thêm một kênh thanh toán biên mậu bằng QR

Thêm một kênh thanh toán biên mậu bằng QR

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Việt Nam của Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường tháng 10/2024, đã có 10 văn kiện hợp tác giữa hai nước đã được trao đổi.
SeABank lãi trước thuế 4.508 tỷ đồng trong 9 tháng đầu năm, CASA duy trì đà tăng trưởng

SeABank lãi trước thuế 4.508 tỷ đồng trong 9 tháng đầu năm, CASA duy trì đà tăng trưởng

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 4.508 tỷ đồng, tăng ròng 1.352 tỷ đồng, tương đương 43% so với cùng kỳ năm 2023. Cùng với đó, Ngân hàng đón nhận nhiều chỉ số kinh doanh tích cực nhờ duy trì quản trị rủi ro vững chắc và hiệu quả.
BAOVIET Bank: Phát triển ổn định và chiến lược kinh doanh linh hoạt

BAOVIET Bank: Phát triển ổn định và chiến lược kinh doanh linh hoạt

Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) vừa công bố kết quả kinh doanh trong 9 tháng đầu năm 2024, thể hiện sự phát triển ổn định và chiến lược kinh doanh linh hoạt, thận trọng.
"Bắt tay" cùng VNPAY, SAIGONBANK tung combo ưu đãi mừng sinh nhật

"Bắt tay" cùng VNPAY, SAIGONBANK tung combo ưu đãi mừng sinh nhật

Mừng tuổi mới, SAIGONBANK kết hợp cùng VNPAY tưng bừng triển khai chương trình khuyến mại “Sinh nhật rực rỡ - Ưu đãi bất ngờ” từ nay đến hết 24/11/2024.
BAC A BANK cho vay phát triển nông nghiệp với hạn mức lên đến 10 tỷ đồng

BAC A BANK cho vay phát triển nông nghiệp với hạn mức lên đến 10 tỷ đồng

Với mục tiêu tạo thêm động lực phát triển nông nghiệp - góp phần thúc đẩy kinh tế nông thôn, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) luôn chú trọng đồng hành cùng khách hàng nâng cao năng lực hoạt động, mới đây nhất có thể kể tới việc triển khai sản phẩm "Cho vay sản xuất kinh doanh nông nghiệp dành cho khách hàng cá nhân".
Sacombank là thương hiệu mạnh Việt Nam 13 năm liên tiếp

Sacombank là thương hiệu mạnh Việt Nam 13 năm liên tiếp

Tại Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024 (Vietnam Excellent Brand 2024) do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times tổ chức, Sacombank được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 vì đã tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, chú trọng các hoạt động đầu tư xanh, triển khai các chương trình, dự án giảm phát thải, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xanh, bền vững.
Phiên bản di động