“Trò chơi hóa” trong ứng dụng thanh toán điện tử
![]() |
Hình thức “trò chơi hóa” những chiếc ô tô được thiết kế theo xu hướng đi du lịch bằng ô tô đang rất thịnh hành của giới trẻ vào chủ đề của chương trình, luật chơi đơn giản, tranh đua cao, giúp người dùng gắn kết bạn bè.
Để những chiếc xe trò chơi trên ứng dụng lăn bánh, hàng ngày người chơi đăng nhập, liên kết thêm tài khoản ngân hàng, chuyển tiền qua mã QR ngân hàng, nhận tiền qua mã QR, bật tính năng thanh toán hóa đơn tự động, giới thiệu bạn bè tham gia ví điện tử,...
Các lượt xúc xắc nhận được từ việc làm nhiệm vụ trong trò chơi sẽ giúp xe di chuyển tương ứng theo số ki-lô-mét xuất hiện trên xúc xắc. Theo đó, “cứ đi là có quà” bao gồm: 1 triệu ly nước, hàng trăm vé máy bay, tàu xe 0 đồng và 10 chuyến du lịch, 10 chuyến du lịch Thái Lan miễn phí, triệu thẻ quà mua sắm online, cửa hàng tiện lợi, 100 bao lì xì lên tới 1 triệu đồng mỗi ngày, điện thoại iPhone,...
Tổng giá trị quà lên tới 30 tỷ đồng được MoMo và các đối tác chi ra cho chương trình này trong thời gian bốn tuần tới.
Tin liên quan
Tin khác
Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung
Điều người giàu coi trọng mà người bình thường ít nhận ra
Sai lầm khiến Ray Dalio mất trắng và triết lý giúp ông trở lại đỉnh cao
11 nguyên tắc giúp quản lý tài chính cá nhân hiệu quả
Những bài học đầu tư đắt giá từ huyền thoại Charlie Munger
Cơ hội vàng tại HDBank: Gửi tiết kiệm, trúng ngay 3 tỷ đồng tiền mặt!
Gửi tiết kiệm, nhân ba niềm vui cùng Vietcombank
Công thức săn cổ phiếu tăng trưởng gấp mười lần
Những thông điệp đáng chú ý trong bức thư cuối cùng của Warren Buffett



