“Trò chơi hóa” trong ứng dụng thanh toán điện tử
Hình thức “trò chơi hóa” những chiếc ô tô được thiết kế theo xu hướng đi du lịch bằng ô tô đang rất thịnh hành của giới trẻ vào chủ đề của chương trình, luật chơi đơn giản, tranh đua cao, giúp người dùng gắn kết bạn bè.
Để những chiếc xe trò chơi trên ứng dụng lăn bánh, hàng ngày người chơi đăng nhập, liên kết thêm tài khoản ngân hàng, chuyển tiền qua mã QR ngân hàng, nhận tiền qua mã QR, bật tính năng thanh toán hóa đơn tự động, giới thiệu bạn bè tham gia ví điện tử,...
Các lượt xúc xắc nhận được từ việc làm nhiệm vụ trong trò chơi sẽ giúp xe di chuyển tương ứng theo số ki-lô-mét xuất hiện trên xúc xắc. Theo đó, “cứ đi là có quà” bao gồm: 1 triệu ly nước, hàng trăm vé máy bay, tàu xe 0 đồng và 10 chuyến du lịch, 10 chuyến du lịch Thái Lan miễn phí, triệu thẻ quà mua sắm online, cửa hàng tiện lợi, 100 bao lì xì lên tới 1 triệu đồng mỗi ngày, điện thoại iPhone,...
Tổng giá trị quà lên tới 30 tỷ đồng được MoMo và các đối tác chi ra cho chương trình này trong thời gian bốn tuần tới.