“Trò chơi hóa” trong ứng dụng thanh toán điện tử
![]() |
Hình thức “trò chơi hóa” những chiếc ô tô được thiết kế theo xu hướng đi du lịch bằng ô tô đang rất thịnh hành của giới trẻ vào chủ đề của chương trình, luật chơi đơn giản, tranh đua cao, giúp người dùng gắn kết bạn bè.
Để những chiếc xe trò chơi trên ứng dụng lăn bánh, hàng ngày người chơi đăng nhập, liên kết thêm tài khoản ngân hàng, chuyển tiền qua mã QR ngân hàng, nhận tiền qua mã QR, bật tính năng thanh toán hóa đơn tự động, giới thiệu bạn bè tham gia ví điện tử,...
Các lượt xúc xắc nhận được từ việc làm nhiệm vụ trong trò chơi sẽ giúp xe di chuyển tương ứng theo số ki-lô-mét xuất hiện trên xúc xắc. Theo đó, “cứ đi là có quà” bao gồm: 1 triệu ly nước, hàng trăm vé máy bay, tàu xe 0 đồng và 10 chuyến du lịch, 10 chuyến du lịch Thái Lan miễn phí, triệu thẻ quà mua sắm online, cửa hàng tiện lợi, 100 bao lì xì lên tới 1 triệu đồng mỗi ngày, điện thoại iPhone,...
Tổng giá trị quà lên tới 30 tỷ đồng được MoMo và các đối tác chi ra cho chương trình này trong thời gian bốn tuần tới.
Tin liên quan
Tin khác
CEO Amazon: Hai phẩm chất không thể thiếu để làm nên những điều phi thường
Bài học lãnh đạo giúp Costco giữ chân nhân sự giữa ngành bán lẻ biến động
ABBANK trao thưởng xe OMODA C5 cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt chương trình “Chọn ABBANK Business – Chọn Thành công”
Michael Dell và hành trình biến 1.000 USD thành 147 tỷ USD
CEO ngân hàng lớn nhất nước Mỹ chia sẻ về điều quyết định tương lai sự nghiệp của bạn trong thời đại AI
Điều mà không ít doanh nghiệp né tránh, Elon Musk lại yêu cầu nhân viên phải thực hiện
4 cạm bẫy khiến bạn mãi loay hoay trên con đường chinh phục thành công
Những thói quen quản trị khiến các tỷ phú công nghệ thành công vượt trội
Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung



