UMA khai trương siêu thị nội thất thứ 10 tại Việt Nam
![]() |
Siêu thị có tổng diện tích 830 m2, bày bán hơn 3.000 sản phẩm đồ nội thất, trong đó 85% sản phẩm được sản xuất, gia công tại Việt Nam theo tiêu chuẩn chất lượng và thiết kế của Thụy Điển.
Đại diện UMA cho biết, đây là cửa hàng thứ 10 của công ty sau 8 năm hoạt động tại Việt Nam.
Khu vực Tô Hiến Thành, Quận 10 nơi UMA chọn để mở siêu thị mới vốn nổi tiếng với các cửa hàng vật liệu xây dựng và sản phẩm trang trí nội thất như: gạch, thảm, giấy dán tường, đèn trang trí… Nơi đây cũng được đánh giá là có nhiều tiềm năng cho hàng nội thất, bởi có nhiều dự án dân cư mới đang được triển khai.
Được biết, tên UMA được ghép lại từ tên của 3 cổ đông sáng lập chuỗi siêu thị này: Ulli – My Lan – August. Tính đến nay, hệ thống UMA đã bán ra thị trường Việt Nam 1,5 triệu sản phẩm đồ nội thất các loại.
Nhân dịp khai trương, UMA giảm 10% giá các sản phẩm; tặng Voucher giảm giá 10% cho lần mua tiếp theo…
Tin liên quan
Tin khác
Ngành cà phê Việt Nam khép lại năm 2025 với “mùa vàng” xuất khẩu
Sáng 19/12: Giá vàng thế giới giảm nhẹ
Thị trường hàng hóa: Áp lực dư cung đè nặng, giá đường và đậu tương trượt dài
Thị trường giao đồ ăn online làm thay đổi thói quen tiêu dùng
[Infographic] Xăng dầu cùng giảm, mức cao nhất 710 đồng
Lo trở thành “điểm nóng” hàng giả
Sáng 18/12: Giá vàng giao ngay giảm nhẹ
Thị trường hàng hóa: Kim loại quý và năng lượng kéo MXV-Index lên 2.343 điểm
Khuyến mại cuối năm “cú hích” cho thị trường bán lẻ



