VietinBank Thăng Long lan tỏa chuyển đổi số qua “Chiến dịch Shop 365”
VietinBank Thăng Long: Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tận tâm phục vụ khách hàng |
Thực hiện theo chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank), VietinBank Thăng Long là một trong những Chi nhánh tiên phong trong hệ thống tích cực triển khai các giải pháp đồng bộ nhằm thúc đẩy công tác chuyển đổi số tại Chi nhánh.
Để nâng cao trải nghiệm, gia tăng tiện ích cho khách hàng, phát triển sản phẩm dịch vụ mới, VietinBank Thăng Long đã tổ chức các buổi tuyên truyền, hướng dẫn nhằm lan tỏa rộng rãi hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm VietinBank đến với đông đảo khách hàng thông qua các hoạt động roadshow trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Cán bộ, nhân viên VietinBank Thăng Long luôn thể hiện sự nhiệt huyết trong "Chiến dịch Shop 365" |
Tiếp theo sự thành công của chiến dịch roadshow “Chuyển đổi số cùng thanh niên VietinBank Thăng Long” vào tháng 3, nằm trong chuỗi các sự kiện triển khai chuyển đổi số tại Chi nhánh, ngày 25/5/2024 vừa qua gần 70 cán bộ, đoàn viên, thanh niên VietinBank Thăng Long đã ra quân kickoff chiến dịch “Shop 365 - 365 ngày chinh phục chủ shop”.
Buổi xuất quân có sự hiện diện của bà Nguyễn Thu Thủy - Giám đốc Chi nhánh cùng Ban lãnh đạo Chi nhánh đã truyền lửa cho toàn thể cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham gia roadshow thêm nhiệt huyết và quyết tâm hoàn thành xuất sắc kế hoạch đặt ra.
Khẳng định vai trò, ý nghĩa quan trọng của chuyển đổi số đối với VietinBank, phát biểu tại buổi ra quân, bà Nguyễn Thu Thủy đây là cuộc đại cách mạng, không chỉ thay đổi về công nghệ, về sản phẩm, dịch vụ mà còn là về mô hình tổ chức, văn hoá, tư duy, cách nghĩ, cách làm mới, sáng tạo, đem lại hiệu quả cao.
Đồng thời, Giám đốc VietinBank Thăng Long cũng nhận định: Thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng trở nên quen thuộc và gần gũi với người dân, len lỏi vào từng ngõ ngách, từng quầy hàng, sạp chợ dù nhỏ dù lớn cũng đã có sự có mặt của những mã QR bởi sự tiện dụng và thân thiện của phương thức này, qua đó thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt - nhiệm vụ trọng tâm của quá trình chuyển đổi số.
Khách hàng luôn hài lòng với phong cách phụ vụ thân thiện |
Nhằm lan tỏa và hướng dẫn người dùng có những trải nghiệm, sử dụng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, các cán bộ nhân viên VietinBank Thăng Long đã “đi từng ngõ, gõ từng shop”, tiếp cận từng cửa hàng, cửa hiệu, chợ dân sinh… để giới thiệu tới khách hàng sản phẩm Shop 365 siêu ưu đãi lãi và phí dành cho các chủ shop và nhận được sự rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng bởi tính ưu việt và tiện lợi của sản phẩm.
Đợt ra quân này, VietinBank Thăng Long đã tuyên truyền, giới thiệu tới người dân, hộ kinh doanh về phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, hướng dẫn khách hàng sử dụng chức năng thanh toán trên các ứng dụng điện tử của VietinBank. Đây là hoạt động được triển khai nhằm góp phần thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước về tăng cường sử dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong hoạt động ngân hàng.
Với triết lý hoạt động “khách hàng làm trung tâm”, VietinBank Thăng Long sẵn sàng chinh phục và quyết tâm thực hiện thành công công tác chuyển đổi số tại Chi nhánh thông qua nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng, làm gia tăng trải nghiệm cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử của VietinBank, đồng thời tiếp tục đưa gói sản phẩm, phương thức thanh toán tiện lợi an toàn và nhiều ưu đãi hấp dẫn như Shop 365 đến với đông đảo hộ kinh doanh trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Với "Chiến dịch Shop 365", VietinBank Thăng Long đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn dịch vụ ngân hàng tới các cửa hàng, tiểu thương trên địa bàn Thủ đô, tạo sự lan tỏa trong tiếp cận và sử dụng dịch vụ ngân hàng hiện đại |