Chỉ số kinh tế:
Ngày 19/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.148 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.941/26.355 đồng/USD. Tháng 11/2025, Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi, IIP tăng 2,3% so với tháng trước và 10,8% so với cùng kỳ; lao động trong doanh nghiệp công nghiệp tăng 1%. Cả nước có 15,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, 9,7 nghìn doanh nghiệp quay lại, trong khi số doanh nghiệp tạm ngừng, chờ giải thể và giải thể lần lượt là 4.859; 6.668 và 4.022. Đầu tư công ước đạt 97,5 nghìn tỷ đồng; vốn FDI đăng ký 33,69 tỷ USD, thực hiện 23,6 tỷ USD; đầu tư ra nước ngoài đạt 1,1 tỷ USD. Thu ngân sách 201,5 nghìn tỷ đồng, chi 213,3 nghìn tỷ đồng. Tổng bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng đạt 601,2 nghìn tỷ đồng, tăng 7,1%. Xuất nhập khẩu đạt 77,06 tỷ USD, xuất siêu 1,09 tỷ USD. CPI tăng 0,45%. Vận tải hành khách đạt 565,7 triệu lượt, hàng hóa 278,6 triệu tấn; khách quốc tế gần 1,98 triệu lượt, tăng 14,2%.
dai-hoi-cong-doan

VitaDairy độc quyền sử dụng sữa non ColosIgG 24h tại Việt Nam

HS
HS  - 
Công ty cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam và tập đoàn  PanTheryx-Mỹ đã cùng nhau ký kết hợp tác chiến lược “VitaDairy là đơn vị độc quyền sử dụng sữa non ColosIgG 24h tại Việt Nam” tại bang Arizona (Mỹ).
aa

Thương vụ hợp tác với giá trị hàng trăm triệu đô đánh dấu bước ngoặt to lớn trong ngành sữa non tại Mỹ và tại Việt Nam.

VitaDairy độc quyền sử dụng sữa non ColosIgG 24h tại Việt Nam
VitaDairy ký kết độc quyền sử dụng sữa non ColosIgG 24h cùng đối tác Mỹ

Sữa non là những dòng sữa đầu tiết ra sau khi sinh con, có màu vàng, đặc dính, là dinh dưỡng hoàn hảo cho trẻ sơ sinh chỉ xuất hiện trong 72h đầu tiên. Sữa non có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cân đối, các kháng thể diệt vi khuẩn, vi rút độc hại và các chất điều hòa miễn dịch giúp cho cơ thể trẻ sơ sinh chống lại bệnh tật, phát triển và khỏe mạnh.

Sữa non đã được biết đến và ứng dụng an toàn trong hàng ngàn năm và đã đóng một vai trò quan trọng đối với trẻ nhỏ và cả người lớn. Là loại sữa được lấy từ bò trong những giờ đầu sau sinh, sữa non ColosIgG 24h là loại sữa non tốt nhất trong 3 loại (24h, 48h và 72h), được coi là nguồn sữa vàng giữ được hàm lượng kháng thể IgG cao nhất.

IgG là kháng thể quan trọng nhất, phổ biến nhất chiếm đến 75% tổng lượng kháng thể trong huyết thanh, giúp bảo vệ trẻ chống lại các bệnh nhiễm khuẩn ngay từ khi còn là thai nhi trong bụng mẹ.

Chia sẻ lý do vì sao lựa chọn ColosIgG 24h thay vì sữa non những giờ sau (48h, 72h) như các công ty khác trên thị trường để tiết kiệm chi phí và mang lại lợi nhuận cao, bà Nguyễn Thị Hà - Tổng giám đốc VitaDairy chia sẻ: Với sứ mệnh “vun bồi sức sống”, mong ước về một thế hệ người Việt Nam có tầm vóc theo kịp thế giới phát triển, luôn là giấc mơ lớn của VitaDairy.

Những nỗ lực đầu tiên là cải thiện sức khoẻ nền tảng bằng việc dùng dinh dưỡng để tăng sức đề kháng, tăng khả năng đối phó với môi trường khí hậu khắc nghiệt của trẻ. Một trong những giải pháp đó là ứng dụng sữa non trong các sản phẩm dinh dưỡng.

VitaDairy độc quyền sử dụng sữa non ColosIgG 24h tại Việt Nam
Đại diện hai bên cùng các bác sỹ, chuyên gia

Trong lễ ký kết, các chuyên gia tại tập đoàn PanTheryx cho biết, kháng thể IgG từ ColosIgG 24h là thành phần dinh dưỡng miễn dịch tốt nhất- có hàm lượng IgG chiếm từ 20%-28% trong sữa non bò, có tác dụng trực tiếp giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ trong giai đoạn khoảng trống miễn dịch.

Đối với trẻ, rất cần thiết phải cung cấp 3-6g sữa non/ ngày, tương ứng 600-1000 mg IgG tùy theo độ tuổi của trẻ, cần lưu ý bổ sung lượng IgG chuẩn sẽ trực tiếp giúp trẻ có miễn dịch khỏe.

Đặc biệt, nếu trẻ em Việt Nam được tiếp cận với ColosIgG 24h từ VitaDairy và được hưởng trọn hàm lượng kháng thể IgG này sẽ có hệ miễn dịch rất tốt và sức khỏe vượt trội.

VitaDairy độc quyền sử dụng sữa non ColosIgG 24h tại Việt Nam
Các chuyên gia trong buổi hội thảo

Trong khuôn khổ buổi lễ ký kết, một buổi hội thảo với sự tham gia của, Chủ tịch tập đoàn Pantheryx, đại diện VitaDairy cùng các bác sỹ, chuyên gia tại Mỹ trong lĩnh vực dinh dưỡng miễn dịch, các bên đã thảo luận và thống nhất với nhau về việc sử dụng sữa non ColosIgG 24h trong sản phẩm dành cho trẻ em và người lớn của VitaDairy.

Tập đoàn Pantheryx đánh giá rất cao về nghiên cứu khoa học của VitaDairy trong việc ứng dụng sữa non ColosIgG 24h cho hệ miễn dịch của thế hệ trẻ em Việt Nam.

HS

Tin liên quan

Tin khác

Sáng 22/12: Giá vàng thế giới tiến sát ngưỡng 4.400 USD/oz

Sáng 22/12: Giá vàng thế giới tiến sát ngưỡng 4.400 USD/oz

Tính đến 10h30 sáng nay (22/12), giá vàng giao ngay tăng 50,645 USD so với đầu phiên, giao dịch ở 4.389,410 USD/oz; giá vàng tương lai tháng 2 giảm 34,85 USD lên 4.422,15 USD/oz.
Thị trường hàng hóa: Bạc hút dòng tiền, cà-phê lao dốc vì áp lực nguồn cung

Thị trường hàng hóa: Bạc hút dòng tiền, cà-phê lao dốc vì áp lực nguồn cung

Tuần qua, thị trường hàng hóa ghi nhận thêm những dấu mốc đáng chú ý khi nhóm kim loại quý liên tiếp lập đỉnh mới, trong đó giá bạc trên sàn COMEX chính thức chạm mốc 67,49 USD/oz. Ở chiều ngược lại, thị trường cà-phê đồng loạt lao dốc khi các quốc gia sản xuất lớn bước vào mùa thu hoạch. Khép lại tuần giao dịch, chỉ số MXV-Index giảm gần 0,2% so với tuần trước, lùi về 2.348 điểm.
Doanh nghiệp nỗ lực bình ổn giá cuối năm

Doanh nghiệp nỗ lực bình ổn giá cuối năm

Ghi nhận tại chợ đầu mối Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh) những ngày này, giá nhiều loại rau củ quả vẫn cao hơn trước đợt mưa lũ vừa qua, thậm chí một số mặt hàng rau lá tiếp tục tăng thêm vài nghìn đồng/kg so với tuần trước. Cụ thể, tại các chợ truyền thống, hành lá có giá 70.000-90.000 đồng/kg, trước đó chỉ khoảng 30.000-40.000 đồng/kg, rau muống 70.000 - 90.000 đồng/kg, xà lách có giá từ 60.000-80.000 đồng/kg, cà chua 40.000-50.000 đồng/kg, dưa leo 35.000 đồng/kg... Những ngày gần đây lượng rau củ về chợ ở mức 1.600-1.700 tấn/ngày, tăng vài trăm tấn so với tuần trước.
Động lực nào cho giá vàng thế giới trong năm 2026

Động lực nào cho giá vàng thế giới trong năm 2026

Giá vàng ghi nhận mức tăng ấn tượng 65% trong năm 2025 cho đến nay. Tuy nhiên, các chuyên gia phân tích nhận định kim loại quý này vẫn có nhiều dư địa và động lực hỗ trợ trong năm 2026.
Ngành cà phê Việt Nam khép lại năm 2025 với “mùa vàng” xuất khẩu

Ngành cà phê Việt Nam khép lại năm 2025 với “mùa vàng” xuất khẩu

Năm 2025 được đánh giá là một năm thành công của ngành cà phê Việt Nam, khi xuất khẩu duy trì đà tăng trưởng tích cực cả về lượng lẫn giá trị. Trong bối cảnh nguồn cung cà phê toàn cầu tiếp tục thắt chặt, giá cà phê neo ở mức cao đã trở thành động lực quan trọng, giúp ngành hàng chủ lực này ghi dấu ấn rõ nét trên bản đồ xuất khẩu nông sản.
Sáng 19/12: Giá vàng thế giới giảm nhẹ

Sáng 19/12: Giá vàng thế giới giảm nhẹ

Tính đến 9h00 sáng nay (19/12), giá vàng giao ngay giảm 8,945 USD so với đầu phiên, giao dịch ở 4.323,645 USD/oz; giá vàng tương lai tháng 2 giảm 13,15 USD lên 4.351,35 USD/oz.
Thị trường hàng hóa: Áp lực dư cung đè nặng, giá đường và đậu tương trượt dài

Thị trường hàng hóa: Áp lực dư cung đè nặng, giá đường và đậu tương trượt dài

Thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới tiếp tục rung lắc trong phiên hôm qua (18/12). Kết phiên, lực bán áp đảo kéo chỉ số MXV-Index giảm 0,5%, lùi về 2.331 điểm.
Thị trường giao đồ ăn online làm thay đổi thói quen tiêu dùng

Thị trường giao đồ ăn online làm thay đổi thói quen tiêu dùng

Hiện nay, việc mua sắm trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) và gọi đồ ăn, thức uống online đang tăng tốc mạnh mẽ, định hình lại thị trường bán lẻ và dịch vụ ăn uống Việt Nam năm 2025.
[Infographic] Xăng dầu cùng giảm, mức cao nhất 710 đồng

[Infographic] Xăng dầu cùng giảm, mức cao nhất 710 đồng

Sau điều chỉnh của liên Bộ Công Thương - Tài chính, giá xăng RON 95-III giảm 460 đồng, E5 RON 92 giảm 380 đồng, trong khi các mặt hàng dầu giảm sâu nhất tới 710 đồng mỗi lít, kg. Góp phần kéo giảm chi phí nhiên liệu cho người tiêu dùng.
Lo trở thành “điểm nóng” hàng giả

Lo trở thành “điểm nóng” hàng giả

Thời gian qua, không chỉ các thương hiệu nội địa mà nhiều thương hiệu quốc tế lớn đã liên tục lên tiếng về tình trạng kinh doanh hàng hóa giả mạo, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên không gian mạng tại Việt Nam. Trước thực trạng này, cộng đồng doanh nghiệp và các hiệp hội đã kiến nghị cơ quan chức năng cần có giải pháp mạnh mẽ, đồng bộ hơn nhằm bảo vệ thương hiệu và môi trường kinh doanh lành mạnh trong kỷ nguyên số.