VitaDairy đứng Top 3 công ty sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam
Theo bảng xếp hạng Thị phần nhà sản xuất sữa bột trẻ em tại Việt Nam (theo doanh thu kênh truyền thống) từ Nielsen IQ năm 2021 cho thấy, VitaDairy với tỷ trọng 8,1%, giữ vị trí một trong 3 công ty sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam, bên cạnh Abbott và Vinamilk.
Để có được vị trí này trong bảng xếp hạng, VitaDairy đã không ngừng nỗ lực trong suốt những năm gần đây, đặc biệt phải kể đến giai đoạn 3 năm 2019-2021, thời điểm nền kinh tế chung của thị trường toàn cầu chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.
![]() |
Thị phần nhà Sản xuất sữa bột trẻ em tại Việt Nam (doanh thu kênh truyền thống) - Nguồn: Nielsen quý I/2021. |
Là một trong những doanh nghiệp đang dẫn đầu phân khúc dinh dưỡng miễn dịch, VitaDairy luôn làm mới mình để tăng trưởng mạnh mẽ. Từ thương vụ trăm triệu đô ký kết năm 2019 để độc quyền sữa non ColosIgG 24h nhập khẩu từ Mỹ đến nay, VitaDairy đã chiếm lĩnh ngôi vị tiên phong về dinh dưỡng miễn dịch khi sản xuất các dòng sản phẩm ứng dụng nguồn nguyên liệu sữa non 24h đầu với chất lượng hàng đầu thế giới mà hiếm doanh nghiệp nào có thể sở hữu được.
Những năm đầu mới thành lập, VitaDairy ghi dấu ấn với người tiêu dùng bằng sản phẩm sữa đặc trị về tim mạch, gan, thận và tiểu đường, đây là nhóm sản phẩm mang lại cho VitaDairy chỗ đứng nhất định trên thị trường.
Không chỉ thành công trong nghiên cứu ứng dụng sản phẩm cho người lớn, hiện nay, VitaDairy nổi bật với dòng sản phẩm ColosBaby, được các "mẹ bỉm" lan tỏa về hiệu quả vô địch miễn dịch. Để có được vị trí hiện tại, VitaDairy cũng hao tốn không ít chất xám, tài lực, trí lực của đội ngũ chuyên gia trong nước và thế giới.
Không chỉ khẳng định vị thế hàng đầu sữa công thức bổ sung sữa non, đầu năm 2021, VitaDairy đã chi khoảng 10 triệu đô mua trang trại bò sữa tại Tasmania, Úc và ra mắt sản phẩm chứa sữa non tươi đầu tiên trên thế giới về thị trường Việt Nam.
Cùng với việc đầu tư trang trại, VitaDairy còn chú trọng vào việc phát triển công nghệ thu hoạch sữa non 24 giờ nhằm đảm bảo mang những giọt sữa non tươi đầu tiên về Việt Nam.
Là doanh nghiệp dẫn đầu trong dinh dưỡng miễn dịch, VitaDairy luôn tiên phong hành động vì cộng đồng với nhiều hoạt động xã hội mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19.
Đồng hành cùng Bộ Y tế từ quý I/2019, mới đây, VitaDairy tiếp tục được Bộ Y tế lựa chọn là đối tác duy nhất đồng hành và phối hợp trong việc tổ chức chuỗi “Hội thảo khoa học nâng cao kiến thức dinh dưỡng miễn dịch giai đoạn 2022-2024” với mục tiêu nhằm cung cấp kiến thức về tăng cường miễn dịch bằng dinh dưỡng cho các cán bộ y tế và người dân, chủ động dự phòng các yếu tố nguy cơ phổ biến đối với sức khỏe nhằm phòng, chống bệnh tật, bảo vệ sức khỏe cá nhân, gia đình và cộng đồng.
Trong hội thảo diễn ra tại Hải Dương, bên cạnh việc cập nhật những kiến thức hữu ích về dinh dưỡng miễn dịch, VitaDairy còn công bố trao tặng 10 tỷ đồng là các sản phẩm sữa đến trẻ em trên khắp cả nước trong 3 năm thực hiện giai đoạn II (2022-2024).
Các tin khác

Ngành xây dựng bứt phá nhờ sự phục hồi bất động sản và dòng vốn FDI

Hợp tác công - tư hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo trong chuyển đổi xanh

Nutifood được vinh danh 50 doanh nghiệp tiêu biểu của TP. Hồ Chí Minh

Kết nối giao thương B2B tại HCMC Foodex 2025

Tăng cường quản lý xuất xứ hàng hóa

Kinh doanh có trách nhiệm: Yếu tố phát triển bền vững của doanh nghiệp.

BIDV và IMG cùng gia tăng giá trị toàn chuỗi cho các dự án bất động sản

Việt Nam lần đầu tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh Quốc gia số

Thủ tướng: Doanh nghiệp nhà nước phải xông pha hơn nữa, tiên phong chuyển đổi số

Ngành Du lịch: Khi trách nhiệm của doanh nghiệp là điểm tựa cho sự phát triển bền vững

Đẩy mạnh đào tạo để gia nhập ngành công nghệ bán dẫn toàn cầu

Tận dụng cơ hội để củng cố năng lực cạnh tranh

Hàng không Việt Nam tăng trưởng hai con số trong quý đầu năm 2025

EVN nỗ lực đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định

Xuất khẩu thủy sản phục hồi ấn tượng
Ngân hàng 360
Videos Podcast Infographic Longform - Emagazine

Hội nghị “Đổi mới công tác tài chính tại Việt Nam WFIS 2025”

Ra mắt siêu đô thị Sun Mega City rộng 1690ha - biểu tượng thịnh vượng phía Nam Hà Nội

Gen Z "say yes" với xe máy điện VinFast: “Trendy”, an toàn và tiết kiệm

T&T Group khởi công xây dựng khách sạn 5 sao đầu tiên tại ĐBSCL

Hải Phòng đón chờ “siêu phẩm” AEON Beta Cinema lần đầu tiên xuất hiện tại đất cảng
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Ebanking Vay đâu - gửi đâu Quản lý tài chính thông minh Ngân hàng bán lẻ Tư vấn Nhân sự

Hè này, Muadee tung ưu đãi “mượt tay” cùng loạt thương hiệu lớn

NCB xét duyệt khoản vay siêu tốc nhờ tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại

NAPAS triển khai Apple Pay cho khách hàng tại Việt Nam

VIB Business Card - Thẻ tín dụng doanh nghiệp miễn lãi đến 57 ngày, hoàn tiền cho mọi chi tiêu

Từ giao dịch đến tiêu dùng, giải trí: Ngân hàng số đang tái định nghĩa trải nghiệm người dùng

Giải pháp thanh toán không tiền mặt cho hệ thống xe buýt công cộng

Để tiền sinh lời hiệu quả từ chứng chỉ tiền gửi online
