Chỉ số kinh tế:
Ngày 19/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.148 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.941/26.355 đồng/USD. Tháng 11/2025, Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi, IIP tăng 2,3% so với tháng trước và 10,8% so với cùng kỳ; lao động trong doanh nghiệp công nghiệp tăng 1%. Cả nước có 15,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, 9,7 nghìn doanh nghiệp quay lại, trong khi số doanh nghiệp tạm ngừng, chờ giải thể và giải thể lần lượt là 4.859; 6.668 và 4.022. Đầu tư công ước đạt 97,5 nghìn tỷ đồng; vốn FDI đăng ký 33,69 tỷ USD, thực hiện 23,6 tỷ USD; đầu tư ra nước ngoài đạt 1,1 tỷ USD. Thu ngân sách 201,5 nghìn tỷ đồng, chi 213,3 nghìn tỷ đồng. Tổng bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng đạt 601,2 nghìn tỷ đồng, tăng 7,1%. Xuất nhập khẩu đạt 77,06 tỷ USD, xuất siêu 1,09 tỷ USD. CPI tăng 0,45%. Vận tải hành khách đạt 565,7 triệu lượt, hàng hóa 278,6 triệu tấn; khách quốc tế gần 1,98 triệu lượt, tăng 14,2%.
dai-hoi-cong-doan

Web chuyên hàng hiệu Leflair trở lại - cơ hội trải nghiệm mua sắm hàng hiệu với giá tốt

N.L
N.L  - 
Mới đây, Công ty Society Pass (Mỹ) chính thức thông báo đã đưa thương hiệu Leflair trên nền tảng www.leflair.com vào vận hành và triển khai nhận giao dịch với nhiều kết quả đáng kinh ngạc chỉ sau hai tuần chạy thử vào đầu tháng 9/2021.
aa

Với chiến lược vận hành mới từ Society Pass (Sopa), Leflair mở tuyển dụng hàng loạt vị trí nhân sự cấp cao và tầm trung, mang lại cơ hội việc làm cho nhiều người trong mùa dịch Covid.

Vào trung tuần quý II/2021, Society Pass thông báo đã chính thức mua lại thương hiệu Leflair và các tài sản trí tuệ khác từ một công ty tại Hồng Kông đang sở hữu thương hiệu Leflair. Ngay sau khi công bố quyền sở hữu thương hiệu Leflair, Sopa cũng đồng thời khẳng định sẽ mang nền tảng này quay trở lại thị trường Việt Nam vào quý III/ 2021.

Đầu tháng 9/2021, dưới sự vận hành của nhà đầu tư mới Sopa, nền tảng mua sắm hàng tiêu dùng cao cấp với các sản phẩm dịch vụ phong cách sống có giá trị thưởng thức cao mang thương hiệu Leflair chính thức được hoàn thiện và chạy thử thành công với những kết quả đáng kinh ngạc. Ngay sau hai tuần chạy thử, Leflair chính thức mở bán, triển khai nhận những giao dịch mua sắm đầu tiên tại thị trường Việt Nam cũng như công bố chiến lược kinh doanh mở rộng vào các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á trong năm 2022.

Ông Ray Liang, Giám đốc vận hành của Society Pass đồng thời phụ trách vận hành Leflair, cho biết: “Chúng tôi đã mua lại quyền sở hữu thương hiệu Leflair với sự tin tưởng vào những giá trị cốt lõi mà thương hiệu này đã xây dựng trong 5 năm qua tại Việt Nam và sẽ còn tiếp tục mang theo trong tương lai. Trong giai đoạn beta chạy thử, nền tảng Leflair mới với sự quản lý, kết nối cùng hệ sinh thái riêng của Sopa đã được những kết quả rất tích cực. Hệ thống vận hành chặt chẽ và tinh gọn hơn. Rất nhiều quy trình và kênh quản lý đã tận dụng tối đa công nghệ nhằm nâng cao độ hiệu quả cho việc vận hành Leflair”.

web chuyen hang hieu leflair tro lai co hoi trai nghiem mua sam hang hieu voi gia tot

Sau hai tuần chạy thử và chính thức triển khai nhận giao dịch, hệ thống Leflair hiện ổn định, có thể đảm bảo hơn hàng nghìn lượt truy cập cùng một lúc mà không bị ảnh hưởng hay gián đoạn trải nghiệm mua sắm. Leflair có cho biết nền tảng này có kế hoạch hỗ trợ các doanh nghiệp đối tác hoạt động trở lại qua việc tham gia nền tảng của mình, gia tăng cơ hội việc làm, góp phần đưa thị trường tiêu dùng phục hồi song song phòng chống dịch.

Leflair cũng chính thức hợp tác với TikiNow, đơn vị sẽ đảm nhiệm vai trò đối tác giao nhận. Thông qua sự kết nối hệ thống giữa Leflair và TikiNow, cùng với đội ngũ giao nhận có kinh nghiệm của Tiki, sẽ đảm bảo cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng dịch vụ và vận hành trong thời gian lockdown khó khăn, Leflair cũng chú trọng các vấn đề hậu mãi chăm sóc khách hàng, đảm bảo kết nối thông tin tư vấn thông qua các kết nối 24/7; Hotline, Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tin nhắn trò chuyện inbox/zalo…”.

Cũng trong thời gian ra mắt chính thức này, nhà đầu tư Sopa cho biết vẫn sẽ giữ ”Signature Sale” - chương trình khuyến mãi đặc trưng của Leflair là hình thức “Flash deals” vào mỗi 8:00 sáng mỗi ngày. Ngoài ra, để đảm bảo độ hấp dẫn cho các chương trình khuyến mãi này để thu hút khách hàng và thỏa mãn các tín đồ mua sắm của Leflair, đội ngũ vận hành Leflair cùng với nhà đầu tư SoPa cũng đã làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp trong và ngoài nước để tìm ra các thương hiệu mới và giới thiệu trên platform www.leflair.com.

web chuyen hang hieu leflair tro lai co hoi trai nghiem mua sam hang hieu voi gia tot

Song song đó, để đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm, Leflair cho biết cũng sẽ mang lại chương trình “Shopping Battle” - Cuộc chiến săn hàng hiệu. Đây cũng là một chương trình “Signature” mang dấu ấn rất riêng và độc đáo của Leflair vào mỗi năm với số lượt deals hot tăng gấp 5 lần so với thời điểm bình thường. Theo đó, chương trình này sẽ giới thiệu những “deals” mới sau mỗi 2 giờ vận hành (cụ thể chương trình sẽ được Leflair công bố sớm).

Bà Ngô Thị Châm, Giám đốc điều hành, đại diện Leflair tại Việt Nam, chia sẻ: “Ở góc độ người dùng, mua sắm thông qua nền tảng Leflair cũng giúp người tiêu dùng có thể hạn chế di chuyển, mua sắm an toàn hơn. Leflair sẽ duy trì các chương trình “Signature Sale” - Chương trình khuyến mãi đặc trưng của Leflair để gia tăng cơ hội mua sắm hàng hiệu giá tốt cho người tiêu dùng trong mùa dịch. Với vai trò là một sàn giao dịch thương mại điện tử quen thuộc với các tính đồ yêu thích thời trang, làm đẹp và đồ trang trí nhà cửa, Leflair chính là cầu nối các doanh nghiệp, các đối tác kinh doanh với người tiêu dùng mục tiêu thông qua kênh bán hàng online uy tín. Thông qua nền tảng bán hàng của Leflair, các đối tác kinh doanh của Leflair có thể tiếp cận ngay hơn 2 triệu khách hàng tiềm năng, có đam mê mua sắm hàng hiệu. Ngoài ra, do nằm trong hệ sinh thái của SoPa, Leflair cũng được thừa hưởng nhiều công nghệ giúp tối ưu quá trình tiếp cận những tập khách hàng mục tiêu, tổ chức các hoạt động tiếp thị - marketing theo nhiều hình thức khác nhau để dễ dàng mang lại hiệu quả về doanh thu, tăng độ trung thành của khách hàng đối với các thương hiệu mà họ yêu thích, cũng như mang lại các giá trị kinh doanh khác một cách nhanh nhất, trực tiếp nhất và hiệu quả nhất”.

Song song với việc chính thức đưa Leflair vào vận hành, triển khai nhận giao dịch trên nền tảng www.leflair.com tại Việt Nam, nhà đầu tư Sopa cũng cho biết sẽ mở rộng việc kinh doanh của nền tảng này ra các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á trong năm 2022. Với chiến lược vận hành mới từ Society Pass (Sopa), Leflair mở tuyển dụng hàng loạt vị trí nhân sự cấp cao và tầm trung, mang lại cơ hội việc làm cho nhiều người trong mùa dịch Covid.

“Việc thúc đẩy tiêu dùng cũng trở thành một trong những điểm sáng giúp nền kinh tế mau chóng phục hồi trở lại, đưa các hoạt động kinh doanh - sản xuất sớm quay lại quỹ đạo và từ đó, mang lại cơ hội việc làm cho xã hội. Hiện các vị trí mở trống vẫn đang được tuyển dụng và dự tính sẽ kéo dài đến hết năm cùng với sự tăng trưởng của nền tảng - platform, mang lại cơ hội việc làm cho hàng trăm người mới, với các bộ phận khác nhau. Chúng tôi tin tưởng, đầu tư trong thời kỳ đại dịch, khủng hoảng kinh tế tuy có nhiều rủi ro những cũng có nhiều cơ hội tiềm năng”, bà Ngô Thị Châm chia sẻ thêm.

N.L

Tin liên quan

Tin khác

Ngành cà phê Việt Nam khép lại năm 2025 với “mùa vàng” xuất khẩu

Ngành cà phê Việt Nam khép lại năm 2025 với “mùa vàng” xuất khẩu

Năm 2025 được đánh giá là một năm thành công của ngành cà phê Việt Nam, khi xuất khẩu duy trì đà tăng trưởng tích cực cả về lượng lẫn giá trị. Trong bối cảnh nguồn cung cà phê toàn cầu tiếp tục thắt chặt, giá cà phê neo ở mức cao đã trở thành động lực quan trọng, giúp ngành hàng chủ lực này ghi dấu ấn rõ nét trên bản đồ xuất khẩu nông sản.
Sáng 19/12: Giá vàng thế giới giảm nhẹ

Sáng 19/12: Giá vàng thế giới giảm nhẹ

Tính đến 9h00 sáng nay (19/12), giá vàng giao ngay giảm 8,945 USD so với đầu phiên, giao dịch ở 4.323,645 USD/oz; giá vàng tương lai tháng 2 giảm 13,15 USD lên 4.351,35 USD/oz.
Thị trường hàng hóa: Áp lực dư cung đè nặng, giá đường và đậu tương trượt dài

Thị trường hàng hóa: Áp lực dư cung đè nặng, giá đường và đậu tương trượt dài

Thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới tiếp tục rung lắc trong phiên hôm qua (18/12). Kết phiên, lực bán áp đảo kéo chỉ số MXV-Index giảm 0,5%, lùi về 2.331 điểm.
Thị trường giao đồ ăn online làm thay đổi thói quen tiêu dùng

Thị trường giao đồ ăn online làm thay đổi thói quen tiêu dùng

Hiện nay, việc mua sắm trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) và gọi đồ ăn, thức uống online đang tăng tốc mạnh mẽ, định hình lại thị trường bán lẻ và dịch vụ ăn uống Việt Nam năm 2025.
[Infographic] Xăng dầu cùng giảm, mức cao nhất 710 đồng

[Infographic] Xăng dầu cùng giảm, mức cao nhất 710 đồng

Sau điều chỉnh của liên Bộ Công Thương - Tài chính, giá xăng RON 95-III giảm 460 đồng, E5 RON 92 giảm 380 đồng, trong khi các mặt hàng dầu giảm sâu nhất tới 710 đồng mỗi lít, kg. Góp phần kéo giảm chi phí nhiên liệu cho người tiêu dùng.
Lo trở thành “điểm nóng” hàng giả

Lo trở thành “điểm nóng” hàng giả

Thời gian qua, không chỉ các thương hiệu nội địa mà nhiều thương hiệu quốc tế lớn đã liên tục lên tiếng về tình trạng kinh doanh hàng hóa giả mạo, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên không gian mạng tại Việt Nam. Trước thực trạng này, cộng đồng doanh nghiệp và các hiệp hội đã kiến nghị cơ quan chức năng cần có giải pháp mạnh mẽ, đồng bộ hơn nhằm bảo vệ thương hiệu và môi trường kinh doanh lành mạnh trong kỷ nguyên số.
Sáng 18/12: Giá vàng giao ngay giảm nhẹ

Sáng 18/12: Giá vàng giao ngay giảm nhẹ

Tính đến 9h00 sáng nay (18/12), giá vàng giao ngay giảm 3,845 USD so với đầu phiên, giao dịch ở 4.333,985 USD/oz; giá vàng tương lai tháng 2 tăng 8,95 USD lên 4.364,95 USD/oz.
Thị trường hàng hóa: Kim loại quý và năng lượng kéo MXV-Index lên 2.343 điểm

Thị trường hàng hóa: Kim loại quý và năng lượng kéo MXV-Index lên 2.343 điểm

Chuỗi tăng nóng của bạc chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi giá tiếp tục chinh phục mốc 67 USD/oz trong phiên hôm qua (17/12). Lực mua lan rộng cả nhóm năng lượng, kéo chỉ số MXV-Index tăng hơn 1,2%, lên 2.343 điểm.
Khuyến mại cuối năm “cú hích” cho thị trường bán lẻ

Khuyến mại cuối năm “cú hích” cho thị trường bán lẻ

Vào thời điểm cuối năm, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng mạnh, tập trung vào các mặt hàng thiết yếu như, thực phẩm, nông sản, quà tặng, đồ trang trí, hàng may mặc… Nắm bắt xu hướng này, ngành Công Thương TP. Đà Nẵng đang triển khai đồng loạt Mùa khuyến mại cuối năm 2025 - Mega Sale Year End Đà Nẵng với hàng loạt chương trình ưu đãi, tạo không khí mua sắm sôi động, góp phần kích cầu tiêu dùng và thúc đẩy tăng trưởng thương mại, dịch vụ trên địa bàn.
Sáng 17/12: Giá vàng thế giới bật tăng trở lại

Sáng 17/12: Giá vàng thế giới bật tăng trở lại

Tính đến 9h00 sáng nay (17/12), giá vàng giao ngay tăng 23,700 USD so với đầu phiên, giao dịch ở 4.325,925 USD/oz; giá vàng tương lai tháng 2 tăng 22,10 USD lên 4.354,40 USD/oz.