ANZ Việt Nam ký kết hợp tác chương trình MoneyMinded
Hợp tác chiến lược này nhằm mở rộng và đưa chương trình MoneyMinded đến với đông đảo hơn nữa nhóm đối tượng thụ hưởng trong cộng đồng địa phương. Điều này cho phép 3 đối tác có thể thay mặt ANZ, trực tiếp đào tạo các nhóm đối tượng tham gia chương trình trong thời gian hợp tác.
Bà Phan Thị Thanh Bình, quyền Tổng giám đốc ANZ Việt Nam cho biết: “Xây dựng một doanh nghiệp có trách nhiệm là một trong những ưu tiên hàng đầu của ANZ. Bằng việc triển khai chương trình đào tạo tài chính cá nhân thiết thực này tới các bạn trẻ cũng như các nhóm cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam, chúng tôi tin rằng cùng với các đối tác của mình, chúng tôi có thể giúp xây dựng sự tự tin cũng như ‘sức khoẻ’ tài chính lâu dài cho cộng đồng người Việt. Chúng tôi rất vui khi có được những đối tác tin cậy, và muốn gửi lời cảm ơn tới đối tác của mình đã chung tay cùng ANZ trong chương trình ý nghĩa này”.
Ông Michael Brosowski, Tổng giám đốc và là nhà đồng sáng lập Tổ chức Trẻ Em Rồng Xanh chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi đón nhận chương trình MoneyMinded cũng như cơ hội để giúp phát triển chương trình với ANZ Việt Nam, đặc biệt cho nhóm đối tượng thụ hưởng có hoàn cảnh khó khăn của Tổ chức Trẻ em Rồng xanh. Đây cũng là cơ hội học tập rất tốt cho các nhân viên của chúng tôi”.
MoneyMinded là một chương trình chiến lược lâu dài nhằm cải thiện giáo dục tài chính cá nhân cho cộng đồng. Chương trình đã được triển khai tới hơn 240.000 người kể từ khi bắt đầu vào năm 2004.
MoneyMinded được giới thiệu tại Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2012 và đã mang lại được nhiều lợi ích cho hơn 400 người tham gia trong vòng 3 năm qua.
ĐP