BIDV điều chỉnh phí dịch vụ Bankplus từ 1/11
BIDV tuyển dụng 15 CTV làm việc tại Trung tâm chăm sóc khách hàng | |
Hoàn tiền ngay khi thanh toán vé máy bay qua e-Banking của BIDV | |
Moody’s giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm đối với BIDV |
Ảnh minh họa |
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa cho biết sẽ điều chỉnh mức phí dịch vụ Bankplus áp dụng từ 9h00 ngày 01/11/2016.
Cụ thể, trong lần điều chỉnh này, phí chuyển tiền trong hệ thống BIDV theo số tài khoản hoặc thuê bao được giảm xuống còn 1000 đồng/giao dịch thay vì 3000 đồng/giao dịch như trước đây.
Bên cạnh đó, ngân hàng vẫn tiếp tục miễn phí các dịch vụ như: Mở dịch vụ; Khóa dịch vụ; Phí đăng ký dịch vụ; Phí duy trì sử dụng dịch vụ; Phí chấm dứt sử dụng dịch vụ; Phí thay đổi thông tin đăng ký dịch vụ; Thay đổi các thông tin sử dụng (số tài khoản, địa chỉ…); Phí cấp lại PIN; Phí tra soát, khiếu nại.
BIDV cũng cho biết sẽ tiếp tục áp dụng mức phí 900 đồng/lần đối với 2 dịch vụ là Tra cứu số dư và Tra cứu lịch sử giao dịch.
Được biết, BIDV Bankplus là dịch vụ hợp tác giữa BIDV và Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel), cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng ngay trên điện thoại di động một cách nhanh chóng, an toàn, chính xác.
Với BIDV Bankplus, khách hàng có thể kiểm tra thông tin tài khoản ngân hàng như số dư tài khoản, lịch sử giao dịch; Chuyển tiền trong nội bộ ngân hàng hay thanh toán sản phẩm/dịch vụ (cước dịch viễn thông tất cả các mạng di động, hóa đơn tiền điện, hóa đơn tiền nước, thẻ game, thẻ cào điện thoại,...) với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ Hotline 1900 9247 hoặc các điểm giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc.