BIDV được triển khai Đề án mPOS
Ảnh minh họa |
NHNN yêu cầu, trong quá trình triển khai dịch vụ, BIDV phải phối hợp với các bên liên quan xây dựng quy trình và thủ tục thanh toán thẻ, trong đó quy định rõ các bước xử lý giao dịch thẻ cũng như trách nhiệm của các bên liên quan, bảo đảm tuân thủ các quy định hiện hành về hoạt động thẻ ngân hàng và hoạt động ngân hàng điện tử; Quản lý, vận hành đảm bảo an toàn, liên tục của các trang thiết bị phục vụ thanh toán;
Đồng thời, thực hiện đầy đủ các giải pháp kỹ thuật, các quy định về quy trình xử lý nghiệp vụ; Đảm bảo an toàn thông tin khách hàng, hệ thống kỹ thuật thông suốt, thực hiện các biện pháp phòng chống rủi ro và xử lý rủi ro nếu phát sinh và các vấn đề khác theo quy định của pháp luật hiện hành;
Cùng với đó, hướng dẫn cho khách hàng khi cung cấp dịch vụ; Có trách nhiệm giải thích kịp thời các thắc mắc, giải quyết khiếu nại theo các quy định hiện hành về thanh toán thẻ; BIDV chịu hoàn toàn trách nhiệm về các rủi ro phát sinh (nếu có).