Grab chính thức triển khai dịch vụ tại Quảng Ninh
Phát biểu tại sự kiện, đại diện Sở Giao thông Vận tải tỉnh Quảng Ninh cho biết, với kinh nghiệm đã triển khai dịch vụ đặt xe công nghệ tại nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á và tại một số thành phố lớn của Việt Nam, chúng tôi tin rằng Grab Việt Nam sẽ mang đến thêm nhiều lựa chọn di chuyển cho người dân địa phương cũng như khách du lịch...

Trong khi đó, ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam cho biết, chúng tôi rất vui mừng khi được cùng chia sẻ mục tiêu chung với chính quyền tỉnh Quảng Ninh trong việc ứng dụng công nghệ để cải thiện việc di chuyển hàng ngày của người dân. Cùng với sự hỗ trợ từ chính quyền địa phương, chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới và mang đến một nền tảng ứng dụng đặt xe không chỉ giúp các đối tác tài xế có thể có thu nhập ổn định mà còn giúp hành khách di chuyển an toàn, tiện lợi và tiết kiệm hơn.
Với sự có mặt của Grab tại Quảng Ninh, từ nay cho dù bạn muốn thư giãn tại bãi biển Bãi Cháy, muốn khám phá khu du lịch giải trí Sun World Ha Long Complex hoặc đơn giản chỉ muốn ngắm nhìn kiến trúc độc đáo và hàng ngàn cổ vật quý giá tại bảo tàng Quảng Ninh, bạn chỉ cần đặt một chuyến xe Grab để được đưa đón tận nơi với thời gian chờ đợi xe tối thiểu và lại còn được biết trước giá của cả chuyến xe.
Hành khách sử dụng dịch vụ GrabCar và GrabTaxi tại Quảng Ninh sẽ được tận hưởng những tiêu chuẩn an toàn, sự thanh toán tiện lợi và tính năng nhắn tin của Grab. Việc kiểm tra đầu vào đối tác tài xế nghiêm ngặt. Đối tác tài xế bắt buộc phải vượt qua quá trình kiểm tra đầu vào nghiêm ngặt, cũng như phải tham gia các lớp huấn luyện về dịch vụ, an toàn và quy tắc ứng xử.
Tổng đài dịch vụ và Đường dây nóng khẩn cấp, cả hành khách và đối tác tài xế đều có thể liên lạc với tổng đài Grab hoạt động 24/7. Đặc biệt, hành khách có thể bấm phím Emergency/S.O.S ngay trong ứng dụng để lập tức gọi đến đường dây nóng 113 và kết nối ngay với cảnh sát trong trường hợp khẩn cấp. Hành khách có thể chia sẻ hành trình của mình với bạn bè và gia đình để họ có thể theo dõi hành trình của hành khách theo thời gian thực.
Cả hành khách và đối tác tài xế đều được bảo hiểm tai nạn trong hành trình lên đến 100 triệu đồng/người từ công ty bảo hiểm Great American Insurance Company. Đặc biệt, hành khách có thể lựa chọn thanh toán bằng tiền mặt hoặc thanh toán qua GrabPay, phương thức thanh toán chuyến đi bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng quốc tế, từ đó tăng thêm tính tiện lợi khi hành khách không cần tìm tiền mặt hoặc chờ thối tiền...
Chào mừng sự kiện Grab chính thức triển khai dịch vụ tại Quảng Ninh, Grab tặng mã khuyến mãi HALONG dành riêng cho hành khách đặt xe tại Quảng Ninh. Từ ngày 23/8 đến ngày 30/9/2017, hành khách có thể sử dụng mã khuyến mại HALONG để đặt dịch vụ GrabCar và GrabTaxi để được giảm 40 nghìn đồng cho chuyến đầu tiên tại Quảng Ninh.
Tin liên quan
Tin khác
Ngành cà phê Việt Nam khép lại năm 2025 với “mùa vàng” xuất khẩu
Sáng 19/12: Giá vàng thế giới giảm nhẹ
Thị trường hàng hóa: Áp lực dư cung đè nặng, giá đường và đậu tương trượt dài
Thị trường giao đồ ăn online làm thay đổi thói quen tiêu dùng
[Infographic] Xăng dầu cùng giảm, mức cao nhất 710 đồng
Lo trở thành “điểm nóng” hàng giả
Sáng 18/12: Giá vàng giao ngay giảm nhẹ
Thị trường hàng hóa: Kim loại quý và năng lượng kéo MXV-Index lên 2.343 điểm
Khuyến mại cuối năm “cú hích” cho thị trường bán lẻ


