Grab hỗ trợ gần 3 tỷ đồng cho hoạt động an sinh xã hội
Grab tổ chức chương trình “Hè vui an toàn - Bé hiểu giao thông” | |
Cùng Grab chung tay, mang bé ngày vui |
Với mong muốn không ngừng cải thiện dịch vụ, mang đến những trải nghiệm ngày càng tốt hơn, Grab đã triển khai chương trình “90 ngày nỗ lực hoàn thiện”, từ ngày 8/6/2018. Sau nửa chặng đường triển khai, Grab đã thực hiện các chương trình hỗ trợ, hướng đến cộng đồng nhằm thể hiện trách nhiệm xã hội, cam kết đóng góp lâu dài vào sự phát triển của Việt Nam.
Theo đó, Grab đã trao tặng 1,5 tỉ đồng cho các mái ấm, nhà mở tại TP. Hồ Chí Minh nhằm góp phần hỗ trợ các em có hoàn cảnh kém may mắn. Chương trình học bổng Tài Năng Xanh của Grab đã và đang trao tặng hơn 1.000 suất học bổng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,2 tỉ đồng cho con của đối tác Grab có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2017 - 2018.
Ngoài ra, chương trình “Hè vui an toàn, bé hiểu giao thông”, đã được phối hợp triển khai cùng Hãng phim Trẻ tại 65 điểm trường tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Hải Phòng nhằm giúp nâng cao nhận thức về an toàn giao thông cho các em học sinh tiểu học và phụ huynh các em, cũng như tạo sân chơi an toàn, lí thú cho các em trong dịp hè.
Chương trình Ngày hội Gia đình GrabCar dành cho các đối tác tài xế GrabCar và gia đình tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, quy tụ hơn 1.000 gia đình cùng tham gia vui chơi với rất nhiều hoạt động như đổi quà 5 sao, trò chơi gia đình, các tiết mục trình diễn đặc sắc, sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng, góc hoạt động của bé, bốc thăm may mắn…
Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ đối tác tài xế hoạt động hiệu quả hơn, tính năng GrabRoad đã được Grab nghiên cứu và triển khai chính thức trên ứng dụng của toàn bộ tài xế GrabCar và GrabTaxi tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Tính năng này nhằm giúp hệ thống nhanh chóng cập nhật các thay đổi về tuyến đường để giá cước cuốc xe và ước lượng thời gian đón khách chính xác hơn. Qua đó, hành khách giảm thời gian chờ đợi, và đối tác tài xế có thể tính toán lộ trình phù hợp hơn khi di chuyển.
Về phía khách hàng, so với trước khi diễn ra chương trình “90 ngày nỗ lực hoàn thiện”, khách hàng đã đặt xe nhanh chóng và dễ dàng hơn. Thời gian đặt được cuốc xe thành công (kể từ lúc khách đặt xe tới lúc có xe) đã được rút ngắn khoảng 6% so với trước đó. Chương trình khách hàng thân thiết GrabRewards được đa dạng hóa hơn, giúp hành khách tiếp cận với một loạt sản phẩm, nhà hàng, dịch vụ nổi tiếng và phổ biến trên cả nước thông qua việc đổi điểm tích lũy...