Hơn 420 DN tham gia VIETBUILD Hà Nội 2016 lần thứ 3
Ông Nguyễn Đình Hùng, Chủ tịch HĐQT CTCP tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD cho biết, Triển lãm quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2016 lần thứ 3 sẽ là cơ hội để các DN, các nhà quản lý trong việc đo lường, tìm hiểu và phân tích kỹ hơn về thị trường xây dựng và BĐS trong giai đoạn mới.
Đây cũng là sự kiện để các DN nắm bắt thời cơ, tìm hiểu những hạn chế trong quá trình phát triển kinh doanh của mình để tạo nên một cấu trúc mới cho ngành Xây dựng và BĐS được phát triển bền vững. Qua đó các DN sẽ định hướng chiến lược phát triển tốt hơn, mở rộng liên kết trên nhiều lĩnh vực hợp tác để phát huy hoạt động kinh doanh của mình.
Theo ban tổ chức, triển lãm sẽ thu hút gần 1.350 gian hàng của hơn 420 DN hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất. Trong số 420 DN tham gia lần này có 270 DN trong nước, 93 DN liên doanh và 60 DN, tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng khu vực như: Nhật Bản, Úc, Bỉ, Cộng hòa Áo, Pháp, Đan Mạch, Đức, Hà Lan, Đài Loan…
Các sản phẩm được trưng bày tại triển lãm bao gồm: Bất động sản, công nghệ xử lý thông minh và giải pháp an ninh; trang trí nội, ngoại thất, phụ kiện và vật liệu hoàn thiện công trình; xây dựng - vật liệu xây dựng; sơn, phụ liệu chống thấm, chống dính, siêu cách nhiệt, cách điện, hệ thống máy năng lượng mặt trời, dụng cụ cầm tay, các thiết bị máy móc và các phụ kiện xây dựng.
Hầu hết sản phẩm trưng bày tại triển lãm đã được các DN tìm hiểu, nghiên cứu, đầu tư với các dự án về nhà ở và bất động sản có quy mô lớn, nhỏ và vừa, các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng chất lượng nâng cao, đáp ứng nhu cầu xây dựng trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển…
Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức còn tổ chức các cuộc hội thảo chuyên đề về: Sản phẩm mới - công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường của ngành Xây dựng trong hội nhập và phát triển; Hội nghị “Ngày hội bán hàng – Special day”, hội thảo “Sơn sinh thái Graphenstone" (Tây Ban Nha) 100% tự nhiên và đặc biệt là diễn đàn Doanh nghiệp – Hội nghị khách hàng. Đây sẽ là dịp để các DN và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh.