Ladofoods khánh thành Nhà làm vang chuyên nghiệp
Đây là một cột mốc lớn minh chứng cho những bước mang tính chiến lược của Ladofoods để trở thành nhà làm vang thực thụ lớn nhất khu vực Đông Nam Á, hướng tới mục tiêu ghi dấu ấn vang Việt trên bản đồ vang thế giới.
Cũng trong dịp này, Ladora Winery đã ra mắt 2 dòng sản phẩm gồm Nouvo - dòng rượu vang phong cách mới dành cho giới trẻ mộ điệu và Vivazz - nước trái cây có gas dành cho cả người lớn và trẻ em.
Quy mô của Ladora Winery gồm có nhà làm vang nằm trên khuôn viên 6 ha đặt tại điểm công nghiệp Phát Chi nằm trên địa bàn TP. Đà Lạt, và vùng nho nguyên liệu chuẩn quốc tế rộng 20 ha tại Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận. Đặc biệt, Ladora Winery sở hữu quy trình sản xuất hiện đại theo chuẩn công nghệ làm vang hàng đầu tại châu Âu.
Bên cạnh đó, để có thể tạo nên những sản phẩm vang hảo hạng, Ladora Winery quy tụ một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ châu Âu, cái nôi của rượu vang thế giới và lực lượng kỹ sư làm vang được đào tạo và làm việc trong môi trường vang chuyên nghiệp tại nhiều quốc gia như Pháp, Ý, Thụy Sỹ…
Trong chiến lược đầu tư phát triển vùng nho nguyên liệu của Ladora Winery thể hiện khát vọng và tâm huyết để cho ra đời những dòng vang hảo hạng “made-in Việt Nam”. Đến nay, những vụ nho chất lượng cao đầu tiên với độ chát, độ chua và độ đường hài hoà lý tưởng, tương đương với những vườn nho rượu tốt nhất ở châu Âu, đã được thu hoạch và ủ chiết để tạo thành những chai vang đẳng cấp thế giới.
Trong tương lai gần, Ladora Winery sẽ tiếp tục mở rộng vùng nho nguyên liệu cao cấp lên đến 100 ha, áp dụng những tiêu chuẩn, quy trình và công nghệ canh tác hiện đại nhất. Vùng nguyên liệu chất lượng cao của Ladora Winery còn là một mô hình điển hình về sản xuất nông nghiệp hiện đại hoá, khởi xuớng hướng đi mới cho nông nghiệp Việt Nam theo hướng khoa học, hiện đại và hiệu quả bền vững…
Nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng vang của giới trẻ năng động và hiện đại, Ladora Winery đã giới thiệu dòng vang Nouvo, sản phẩm vang phong cách mới dành cho thế hệ khách hàng trẻ, yêu thích phong cách sống hiện đại và năng động.
Theo đại diện Ladora Winery, trước mắt, nhãn hiệu vang Nouvo gồm có các dòng Chardonnay, Cabernet Sauvignon và Merlot, dạng đóng chai 750 ml, có nút vặn rất tiện dụng. Tất cả sản phẩm đều được làm từ nguyên liệu nho cao cấp trong quy trình chuyên nghiệp của nhà máy Ladora Winery tại Phát Chi, Lâm Đồng.
Về đặc tính, Nouvo là dòng vang có độ cồn thấp (dưới 13% vol), phù hợp với nhu cầu thưởng thức lành mạnh. Mặt khác, Nouvo đáp ứng nhu cầu cảm xúc sinh động của khách hàng trẻ bằng hình ảnh sản phẩm nhãn hiệu sống động, màu rượu vang đỏ đậm quyến rũ, hương vị mạnh được hoà trộn tinh tế từ các loại trái cây như chanh dây, bưởi, mật ong, vani, cà phê… Đây cũng là lần đầu tiên thị trường rượu vang tại Việt Nam có một thương hiệu theo phong cách “vang thế giới mới” đích thực như Nouvo.
Với đối tượng người tiêu dùng là trẻ em người lớn, đặc biệt là phụ nữ, dòng sản phẩm nước trái cây có gas Vivazz một trong những lựa chọn thức uống tuyệt vời. Được làm từ nguyên liệu nho, chanh, dâu… thức uống mang nhãn hiệu Vivazz giúp tạo giải khát, ngon miệng, tăng cường tiêu hoá và hữu ích cho sức khoẻ.
Vivazz có thiết kế hình ảnh rất ngộ nghĩnh, đáng yêu dành cho trẻ em lẫn hình ảnh thanh lịch, tao nhã dành cho người lớn. Tất cả sản phẩm mới của Ladora Winery đã hiện diện trên các kênh phân phối trên thị trường toàn quốc.