Ngân hàng đẩy mạnh tri ân khách hàng
NCB cho vay ưu đãi khách mua nhà Dự án 317 Trường Chinh | |
NCB xây trường cho trẻ em nghèo tại Cao Bằng | |
Đón tài lộc, xuân an khang cùng NCB |
Tết đến xuân về là dịp các ngân hàng tri ân, củng cố hình ảnh, đồng thời tăng nguồn tiền và nguồn cơ sở dữ liệu khách hàng để phục vụ cho kế hoạch kinh doanh trong năm tiếp theo. Vì vậy, sự cạnh tranh về lãi suất và các chương trình tiết kiệm của các nhà băng cũng “nóng” hơn bao giờ hết.
Những khách hàng trúng thưởng trong chương trình tri ân của NCB |
Đón tài lộc – Xuân An khang
Ngay từ đầu tháng 12/2016, một loạt các ngân hàng đã ráo riết ra mắt các sản phẩm tết để huy động nguồn gửi, như SHB triển khai chương trình khuyến mại dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm sẽ được cấp mã dự thưởng với 2 cơ hội quay số trúng các giải thưởng để có cơ hội trúng vàng SJC và gần 50.000 Giải lì xì tiền mặt từ 50.000 đồng đến 1.000.000 đồng.
Trong khi đó, từ 9/1-7/4/2017, chương trình ““Tân niên phú quý, lộc phát an khang” của OCB sẽ dành tặng ngay những phần quà hấp dẫn tại quầy là những sản phẩm thủy tinh cao cấp, sắc sảo và nhiều cơ hội rút thăm trúng đồng tiền vàng OCB mỗi tháng và cuối chương trình. Ngoài ra chương trình này còn dành hơn 6.000 bao lì xì may mắn đầu xuân cho 10 khách hàng đầu tiên gửi tiền mỗi ngày (từ ngày 6-11/2/2017).
“Nhanh chân” triển khai từ khá sớm, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) thậm chí đã kịp quay số trúng thưởng mùa đầu tiên cho chương trình xuân của mình mang tên “Đón tài lộc – Xuân an khang”. Chương trình này được triển khai từ 12/12/2016-28/2/2017.
Theo đại diện NCB, đây là chương trình tri ân khách hàng của NCB nhân dịp năm mới với nhiều phần quà có giá trị và các giải thưởng được quay số công khai, minh bạch hàng tháng và cuối kỳ.
Theo đó, khách hàng gửi tiết kiệm hay mở tài khoản thanh toán trọn gói kèm theo các dịch vụ thẻ, Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking sẽ được tặng ngay một trong những phần quà như: Bộ hộp đựng thực phẩm Lock and Lock, bình nước Lock and Lock, bộ bình và cốc thủy tinh Luminarc.
Ngoài ra, khách hàng còn nhận được mã số dự thưởng tham gia quay thưởng hàng tháng và cuối chương trình với nhiều giải thưởng lớn như: Tủ lạnh LG, ti vi LG, Iphone 7, Ipad mini, vàng SJC và nhiều phần quà có giá trị khác. Chưa hết, trong thời gian diễn ra chương trình, 100 khách hàng có tổng doanh số thanh toán lớn nhất hàng tháng sẽ được hoàn tiền 200.000 đồng vào thẻ tín dụng quốc tế NCB Visa (tổng doanh số thanh toán thẻ đạt tối thiểu từ 2.000.000 đồng/tháng).
Mùa tri ân – hoạt động khởi sắc
Với thông điệp chung là “tri ân khách hàng” và đẩy mạnh hoạt động quý I/2017, đây có thể xem là thời điểm “vàng” để các nhà băng mở rộng khai thác đa dạng nguồn khách, huy động nguồn vốn đồng thời cũng là cơ hội để người tiêu dùng có thêm lựa chọn gửi tiết kiệm cho tiền nhàn rỗi của mình với lãi suất cao cùng vận may với hàng ngàn quà tặng, giải thưởng.
Đáng chú ý, với bức tranh “sáng sủa” về lợi nhuận năm nay của các nhà băng, thì về cơ bản khách hàng đang được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hơn so với cùng kì các năm trước. Vì vậy số lượng người tham gia gửi tiết kiệm cũng nhiều hơn.
Chị Mai Thanh (Cầu Giấy – Hà Nội) cho hay: “Trong hàng loạt chương trình ưu đãi tết với quà tặng và lãi suất tốt, khách hàng cũng rất khó lựa chọn nên đa phần sẽ gửi gắm vào các ngân hàng có chế độ chăm sóc tốt, hậu mãi tốt và công khai minh bạch các kỳ quay trúng thưởng. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhìn vào kết quả kinh doanh, uy tín của ngân hàng thời gian qua để chọn mặt gửi vàng”.
Tự tin với các chiến dịch, hoạt động của mình ngay từ đầu năm, đại diện Ngân hàng Quốc dân NCB cho hay kết quả kinh doanh của NCB trong những năm vừa qua khá tốt khi lợi nhuận tăng đều 30% qua mỗi năm.
Cụ thể với năm 2016, các mục tiêu đặt ra của ngân hàng này cơ bản đã hoàn thành: Tổng tài sản đạt 65.243 tỷ đồng, tăng gấp 2,5 lần; Lợi nhuận thuần từ kinh doanh đạt 230 tỷ đồng, tăng gấp 5 lần; Cho vay đạt 26.000 tỷ đồng; Huy động đạt 42.500 tỷ đồng, tăng gấp 2,3 lần; Nợ xấu dưới 2,07 %, giảm 3 lần so với trước khi tái cấu trúc.
Đại diện NCB cũng cho biết: “Ngoài đẩy mạnh các chương trình ưu đãi tết, NCB sẽ tạo sự khác biệt, với các sản phẩm, dịch vụ được “may đo” thiết kế phù hợp với từng khách hàng.