PNJ khai trương nhiều trung tâm kim hoàn
Nhân dịp này, từ nay đến hết ngày 28/2/2017, PNJ sẽ ưu đãi lên đến 10% các sản phẩm trang sức vàng, kim cương đá quý. Bên cạnh đó, cửa hàng còn dành tặng khách hàng những phần quà hấp dẫn như, tặng ví trang sức, gối cổ với những hóa đơn trên 700 nghìn đồng…
Trước đó, PNJ cũng đã khai trương 3 TTKH ngay trong tháng 1/2017, bao gồm: TTKH PNJ tại số 887 Hậu Giang, quận 6, TP. Hồ Chí Minh vào ngày 20/1/2017; Tái khai trương TTKH PNJ tại số 4A, đường Hùng Vương, Cà Mau và khai trương mới TTKH PNJ tại CoopMart Chấu Đốc, An Giang.
Dự kiến, trong hai năm 2017 – 2018, công ty sẽ mở thêm 70 – 80 cửa hàng... Việc liên tiếp khai trương các TTKH cho thấy PNJ luôn quan tâm, duy trì và khẳng định được chiến lược mở rộng hệ thống mạng lưới bền vững, đồng thời tập trung vào mảng kinh doanh bán lẻ trang sức.
Không chỉ dừng lại ở việc đầu tư cơ sở hạ tầng như xây dựng cửa hàng ở vị trí trung tâm với không gian rộng rãi, hiện đại, kinh doanh đa dạng các mặt hàng trang sức vàng, kim cương đá quý, vàng miếng,… PNJ còn đầu tư về cả chiều sâu, nhất là về nguồn nhân lực.
Thời gian qua, công ty không ngừng đào tạo, nâng cao chuyên môn để cán bộ công nhân viên ngày càng chuyên nghiệp hơn, đặc biệt là lực lượng tư vấn viên và đội ngũ điều hành hệ thống bán lẻ, mang đến cho khách hàng cảm giác yên tâm khi mua sắm.
Có thể nói, những yếu tố trên chính là điểm sáng giúp doanh thu các cửa hàng công ty tăng mạnh và đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng trong thời gian qua. Nổi bật là trong năm 2016, tổng doanh thu PNJ đạt 8.720 tỷ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ năm 2015. Trong đó, riêng doanh thu trang sức bán lẻ tăng 29% so với năm trước đó. Kết quả này góp phần đưa lợi nhuận gộp cả năm của PNJ lên khoảng 1.373 tỷ đồng, tăng 21% so với cùng kỳ. Lợi nhuận trước thuế của PNJ ước đạt 608 tỷ đồng, tăng 204% so với năm 2015.