PNJ khai trương Trung tâm kim hoàn mới tại Quy Nhơn
Trước đó, PNJ cũng đã khai trương TTKH tại tỉnh KonTum và nhiều TTKH tại nhiều tỉnh, thành khác trong cả nước. Việc liên tục khai trương cửa hàng càng khẳng định được chiến lược mở rộng mạng lưới bền vững, đồng thời tập trung vào mảng kinh doanh bán lẻ trang sức của PNJ.
Hầu hết, các TTKH PNJ có cơ sở hạ tầng tốt, nằm ở vị trí trung tâm với không gian rộng rãi, hiện đại, kinh doanh đa dạng các mặt hàng trang sức vàng, kim cương đá quý, vàng miếng,… Tính đến thời điểm hiện tại, PNJ có tất cả 231 cửa hàng có mặt tại trên 40 tỉnh, thành cả nước và là DN dẫn đầu trong thị trường trang sức Việt Nam với thị phần chiếm đến hơn 26,5%.
Không chỉ đầu tư vật chất, PNJ còn đầu tư cả chiều sâu, đặc biệt là nguồn nhân lực. Thời gian qua, công ty không ngừng đào tạo, nâng cao chuyên môn để cán bộ, công nhân viên ngày càng chuyên nghiệp hơn, đặc biệt là lực lượng tư vấn viên và đội ngũ điều hành hệ thống bán lẻ.
Có thể thấy rõ điều này qua hoạt động đào tạo năm 2016 của công ty với tổng chi phí lên đến 4,2 tỷ đồng, nhiều hơn gần gấp đôi so với những năm trước. Không dừng lại ở đó, các chương trình đào tạo sẽ tiếp tục được chú trọng trong thời gian tới nhằm giúp cho đội ngũ nhân viên, nhất là đội ngũ nhân viên bán hàng những kỹ năng chuyên sâu, có tác phong làm việc chuyên nghiệp hơn.
Một điểm mạnh của PNJ chính là chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng. Tại PNJ, khách hàng luôn nhận được dịch vụ bảo hành kèm theo khi mua sản phẩm. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên luôn gọi điện hỏi ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, đồng thời sẵn sàng bảo hành sản phẩm kịp thời…
Ngoài ra, công ty thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Cụ thể, ngay trong đợt khai trương TTKH tại 171 Nguyễn Thái Học, Phường Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, từ ngày 20/5 – 10/6/2017, PNJ ưu đãi lên đến 10% các sản phẩm trang sức đá màu, trang sức bạc PNJSilver; ưu đãi từ 2 – 5% đối với các sản phẩm trang sức kim cương, trang sức CZ, ECZ, trang sức vàng 10K, 20K,… tùy theo mặt hàng.
Bên cạnh đó, cửa hàng còn dành tặng khách hàng những phần quà hấp dẫn như tặng hộp trang sức nhỏ với hóa đơn từ 8 đến dưới 15 triệu, tặng hộp trang sức 2 tầng đối với hóa đơn từ 15 triệu đồng trở lên cho những khách hàng mua sản phẩm PNJ; và tặng gối tựa cổ cho những khách hàng mua sản phẩm PNJSilver với hóa đơn trên 700.000 đồng,…
Có thể nói, những yếu tố trên chính là điểm sáng giúp PNJ luôn nhận được sự tin cậy và yêu mến của khách hàng. PNJ cam kết sẽ tiếp tục phấn đấu và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Cùng với đó, hoạt động khai trương cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh trên toàn quốc, dự kiến trong hai năm 2017 – 2018, công ty sẽ mở thêm 70 – 80 cửa hàng, tăng cường đẩy mạnh thị phần trên thị trường cả nước, khẳng định vị thế là DN hàng đầu trong ngành kim hoàn tại Việt Nam.
Không chỉ mang đến các sản phẩm, dịch vụ mua sắm chất lượng cho khách hàng, PNJ còn là DN tiên phong trong các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội và môi trường. Trong đó, chương trình “Mái ấm PNJ” - xây dựng nhà ở cho người nghèo tại nhiều địa phương trên cả nước đã và đang được PNJ triển khai xuyên suốt và có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.
Ngay trong dịp khai trương TTKH PNJ tại 171 Nguyễn Thái Học, PNJ trao tặng 2 nhà mái ấm, mỗi mái ấm trị giá 45 triệu đồng tới 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn chưa có nhà ở tại tỉnh Bình Định, món quà được giao cho đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Định.
Có thể thấy, việc mở rộng hệ thống phân phối của PNJ tại các tỉnh thành trên cả nước luôn song hành với trách nhiệm xã hội của DN trong việc góp phần làm cho cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn…