PNJ tổ chức Ngày hội văn hóa năm 2017
PNJ tri ân khách hàng | |
PNJ đồng hành cùng chương trình khởi nghiệp | |
Ưu đãi hấp dẫn trong “Tuần lễ đá quý” |
Diễn ra tại Khu du lịch Văn Thánh (TP. Hồ Chí Minh) vào ngày 28/7, NHVH PNJ năm 2017 đang nóng dần lên và hứa hẹn nhiều điều thú vị, bất ngờ với nhiều chương trình đặc sắc.
Khác với những năm trước, NHVH PNJ 2017 được mở rộng quy mô hơn tại 6 khu vực, chi nhánh, khối trên toàn quốc. Mặc dù mỗi nơi được tổ chức theo hình thức cũng như hoạt động khác nhau nhưng vẫn giữ được bản sắc của PNJ, thể hiện rõ trong mỗi chiến binh PNJ thời kỳ mới với 3 khẩu hiệu nổi bật: tâm trí mới, tiến công mới và kỳ tích mới.
Đến với NHVH, các thành viên có cơ hội giao lưu, gắn kết qua hàng loạt các hoạt động tập thể, trò chơi lớn cùng các cuộc thi sôi động về văn hóa, nghệ thuật, thể thao. Từ đó, mỗi nhân viên sẽ thêm thấu hiểu về văn hóa doanh nghiệp, được tiếp thêm sức mạnh tập thể, tinh thần đoàn kết để tiếp tục phát huy hơn nữa sức mạnh nội lực và hướng đến mục tiêu vì một PNJ phát triển bền vững, trường tồn.
2017 được xem là năm bản lề quan trọng trước thềm 30 năm hình thành phát triển của PNJ, ban lãnh đạo và tập thể cán bộ, nhân viên PNJ đã xác định và công bố 5 giá trị cốt lõi trong thời kỳ mới, đó là trách nhiệm, chính trực, chất lượng, đổi mới và gắn kết. Hệ giá trị này đã được ban lãnh đạo PNJ chia sẻ, truyền lửa và bước đầu được lan tỏa. Tham gia NHVH, các thành viên có cơ hội giao lưu, gắn kết qua hàng loạt các hoạt động tập thể, trò chơi lớn cùng các cuộc thi sôi động về văn hóa, nghệ thuật, thể thao…
Tất cả đều thấm đẫm tinh thần chiến binh PNJ – đó là bản lĩnh, tự tin, ý chí quyết tâm chinh phục mọi thử thách. Từ đó, mỗi thành viên trong đại gia đình PNJ sẽ thấu hiểu nhiều hơn về văn hóa doanh nghiệp, được tiếp thêm sức mạnh tập thể, tinh thần đoàn kết để tiếp tục phát huy hơn nữa sức mạnh nội lực và hướng đến mục tiêu vì một PNJ phát triển bền vững, trường tồn.
Diễn ra trong khuôn khổ NHVH, hai cuộc thi The Face of PNJ và Thần tượng Bolero là điểm nhấn của chương trình năm nay, thu hút sự quan tâm của đông đảo các thành viên bởi hành trình tìm kiếm những nhân tố tài năng về sắc đẹp; những giọng ca trữ tình qua nhiều vòng với khâu tổ chức bài bản và bất ngờ.
Trong đó, The Face of PNJ là cuộc thi tìm kiếm những gương mặt không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn thể hiện được sự khéo léo, thông minh trong giao tiếp và xử lý tình huống. Đồng thời sẽ đồng hành cùng các hoạt động nội bộ và xã hội của công ty trong thời gian tới. Cuộc thi được tổ chức theo 2 hình thức online và offline.
Song song với The Face of PNJ, Thần tượng Bolero là sân chơi giao lưu văn nghệ, nhất là về dòng nhạc trữ tình và học hỏi lẫn nhau cũng như khám phá, phát hiện ra những giọng ca tiềm năng. Từ đó, tham gia vào các hoạt động phong trào văn hóa nghệ thuật, các câu lạc bộ đội nhóm của công ty. Với hơn 100 thí sinh tham gia tranh tài vòng loại, 25 thí sinh tiêu biểu nhất sẽ đi tiếp vào vòng chung kết và trải qua các vòng thi Giấu mặt, vòng thi Đối kháng, vòng Chung kết xếp hạng dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên.
Có thể nói, mỗi cuộc thi mang một màu sắc riêng nhưng đều thể hiện rõ nét tinh thần “làm hết sức chơi hết mình” của mỗi chiến binh PNJ và đậm đà bản sắc văn hóa “Mái nhà chung” mang thương hiệu PNJ.