Quy Nhơn - Vùng đất mới của các chiến binh BĐS hàng đầu miền Nam
Trước giờ bắt đầu sự kiện 30 phút, khán phòng đã nhanh chóng chật kín chỗ ngồi, không gian tràn ngập sự hào hứng cùng tinh thần “bán nhanh – bán sạch” của các nhân viên kinh doanh đến từ 18 đại lý, đối tác của Tập đoàn FLC trên toàn quốc. Đây là một minh chứng rõ ràng cho sức hấp dẫn “không thể chối từ” của các dự án lớn và đẳng cấp tại thành phố biển Quy Nhơn quanh năm đầy nắng và gió.
Với sự tham dự của hàng nghìn sales, FLC Quy Nhơn hứa hẹn sẽ là “tâm chấn” đầu tư năm 2018 |
Khởi động tinh thần chiến binh
Phát biểu mở đầu sự kiện, Phó tổng giám đốc Tập đoàn FLC Bùi Hải Huyền cho biết: “Thị trường miền Nam được FLC xem là khu vực đặc biệt quan trọng. Chỉ tính riêng TP.Hồ Chí Minh với dân số khoảng 13 triệu người, cùng tầng lớp trung lưu đang gia tăng mạnh là tiềm năng lớn về nhu cầu nhà ở và đầu tư. Hơn 40% khách hàng phía Nam đã đăng ký mua sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC, thông qua các đại lý phía Bắc có văn phòng đại diện tại TP.Hồ Chí Minh”.
Đây chính là một trong những lý do quan trọng để Tập đoàn FLC quyết định mở rộng hệ thống phân phối về phía Nam và sự kiện kickoff hôm nay không chỉ là chương trình đào tạo nhằm truyền tải trọn vẹn tâm huyết của chủ đầu tư mà còn nhằm khích lệ tinh thần, tạo động lực cho các sales tại khu vực miền Nam.
Những thông tin quan trọng về các dự án của Tập đoàn FLC tại Quy Nhơn như cơ cấu sản phẩm, quy mô, tiện ích, chất lượng công trình, ý nghĩa và mục tiêu của dự án, chính sách bán hàng… đã từng bước khơi nhiệt và lan tỏa tinh thần “chiến binh” cho các sales.
Gần 1.800 con người đã đồng lòng hô vang khẩu hiệu “bán nhanh - bán sạch” quỹ hàng được giao tại thị trường TP.Hồ Chí Minh trong tháng 5. Thật sự ấn tượng khi đã có hàng trăm đơn đăng ký đặt chỗ sản phẩm ngay sau khi sự kiện kickoff kết thúc.
“Điểm sáng” tại thành phố trẻ Bình Định
Quy Nhơn – Bình Định, thành phố trẻ năng động được quy hoạch là trung tâm kinh tế biển quốc gia đã và đang trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam, tạo cơ hội cho các dự án bất động sản phát triển mạnh.
Tập đoàn FLC đang chung tay tạo nên những “điểm sáng” tại thành phố biển hoang sơ này với các dự án FLC Sea Tower, FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort, FLC Lux City Quy Nhơn, tạo ra một “kho hàng” khủng cho các nhà đầu tư thoải mái lựa chọn như nhà phố thương mại, condotel, biệt thự cao cấp, căn hộ chung cư...
Nếu như FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort là quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên – một “hiện tượng” của du lịch Bình Định, thì FLC Lux City Quy Nhơn lại gây ấn tượng là một đô thị du lịch biển đầu tiên tại địa phương này – được quy hoạch đa tiện ích và nhiều điểm nhấn với 3 phân khu Rio, Barca và Sydney theo concept đa văn hóa lần đầu tiên xuất hiện tại miền Trung, hứa hẹn cho các khách hàng có một chốn an cư như ý hay một khoản đầu tư sinh lời hiệu quả.
Anh Huy Hoàng – một chuyên viên kinh doanh chia sẻ : “Tôi ấn tượng với những tiện ích nổi trội của FLC Lux City Quy Nhơn. Từ phố lễ hội, phố mua sắm của “thành phố ánh sáng” tại phân khu sôi động RIO cho đến con phố nghệ thuật, các nhà hàng quán bar phong cách châu Âu tại phân khu yên bình Barca, rồi đến sân khấu ngoài trời, trung tâm thương mại cao cấp tại phân khu đẳng cấp Sydney, tất cả đều vô cùng hấp dẫn! Các nhà đầu tư sẽ dễ dàng lựa chọn được một nơi định cư phù hợp với vị thế của mình”.
Anh Hoàng tin tưởng rằng các dự án đang “hot” của FLC tại Quy Nhơn sẽ nhanh chóng chinh phục được “trái tim” và “trí tuệ” của các nhà đầu tư thông thái tại TP.Hồ Chí Minh.
Lý giải về sức hấp dẫn của các dự án FLC tại Quy Nhơn đối với các sales, ông Phạm Văn Nam – Giám đốc kinh doanh dự án khẳng định: “Xu hướng năm 2018 là đầu tư vào đất nền và biệt thự vùng ven biển, khu đô thị du lịch ở những khu vực tiềm năng thay vì những khu vực đã phát triển. Thực tế cho thấy giá đất thường tăng tại những khu vực có dự án của Tập đoàn như FLC Sầm Sơn, FLC Quảng Bình và FLC Quy Nhơn. Riêng tại thành phố Quy Nhơn, chúng tôi tin rằng tiềm năng tăng giá sẽ càng hấp dẫn hơn khi sân bay quốc tế Phù Cát đi vào hoạt động và Bamboo Airlines cất cánh cuối năm nay đưa khách trực tiếp về đây”.
Cùng với việc hoàn thiện hạ tầng du lịch tại tỉnh và sự đa dạng hóa các tiện ích của khu đô thị xanh nhằm mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho khách du lịch, Tập đoàn FLC sẽ tăng giá FLC Lux City Quy Nhơn từ 8-12% vào ngày 29/5 tới đây. Tuy nhiên, những giao dịch thành công từ ngày 9-15/5 sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt từ phía chủ đầu tư.
Cũng tại sự kiện, Tập đoàn FLC đã tổ chức các mini-game vui nhộn cùng chương trình bốc thăm may mắn nhằm tạo sự kết nối với các đại lý bán hàng. Hơn 20 phần quà may mắn với tổng giá trị gần 100 triệu đồng đã đến tay các nhân viên kinh doanh như 1 phần quà khích lệ tinh thần, nhằm tạo đà cho cuộc chạy đua bán hàng các sản phẩm FLC Quy Nhơn trong tháng này.
Trong tháng 5, Tập đoàn FLC sẽ tổ chức các sự kiện bán hàng quy mô lớn để đem đến cho các nhà đầu tư tại Hồ Chí Minh các sản phẩm mới và cao cấp, góp phần khẳng định thương hiệu FLC trong thị trường bất động sản Việt Nam.