Ra mắt COM-B: Bộ nhận diện thương hiệu tài chính tiêu dùng OCB
OCB và Bảo hiểm Bảo Việt hợp tác phát triển dịch vụ | |
OCB được vinh danh dịch vụ bán lẻ ưu việt | |
OCB tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng |
Với 3 năm hình thành và phát triển Khối Khách hàng Đại chúng (COM-B) đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, trở thành người bạn đồng hành về tài chính cho khách hàng có thu nhập nhỏ lẻ với tốc độ phục vụ nhanh chóng.
Được thành lập ngày 11/12/2014, với sứ mệnh trở thành đơn vị cung cấp giải pháp tài chính nhanh nhất dành cho người có thu nhập thấp và chiến lược áp dụng công nghệ Fintech vào hoạt động kinh doanh, COM-B đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy cho khách hàng OCB trong cả nước. Tiếp nối thành công, việc chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu riêng đánh dấu bước ngoặt trưởng thành của COM-B trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, đưa thương hiệu tới gần hơn với công chúng.
Trong giai đoạn đầu hình thành còn nhiều khó khăn, thị trường đã xuất hiện nhiều đơn vị cùng chung mục tiêu nhưng chỉ sau 3 năm hoạt động, Khối Khách hàng đại chúng đã có những chỉ số đáng ghi nhận. Tính đến cuối năm 2017, doanh số giải ngân năm tăng 693% so với tổng doanh số giải ngân năm 2016; Tổng dư nợ đạt hơn 157% và lợi nhuận tăng 220% so với kế hoạch đề ra trong năm 2017 trong khi chất lượng nợ vẫn được kiểm soát trong kế hoạch. COM-B đã góp phần vào sự thành công chung của OCB trong năm 2017 với những bứt phá, vươn tầm.
Sau khi ra mắt thương hiệu riêng, COM-B tiếp tục nâng cao chất lượng và nhân rộng hơn nữa những sản phẩm tài chính tiêu dùng tối ưu đến những khách hàng từ 20 - 70 tuổi, có thu nhập từ lương hoặc tự doanh không có chứng từ chứng minh thu nhập rõ ràng, khó tiếp cận nguồn vốn tại các ngân hàng khi có nhu cầu vay vốn. Chỉ cần khách hàng có chứng minh nhân dân và hộ khẩu, mức thu nhập từ 2 triệu đồng/tháng trở lên sẽ nhận ngay hạn mức cho vay linh hoạt lên đến 70 triệu đồng với thời gian xử lý khoản vay nhanh chóng trong vòng 48 giờ làm việc.