Thaco - Nhà phân phối xe Kia xuất sắc nhất châu Á
Vinh dự này là kết quả những nỗ lực không mệt mỏi của Thaco trong việc cải thiện hình ảnh thương hiệu xe Kia tại Việt Nam thông qua hàng loạt hoạt động mở rộng hệ thống phân phối khắp cả nước, các hoạt động marketing, truyền thông và các chương trình chăm sóc khách hàng, dịch vụ, phụ tùng theo đúng tiêu chuẩn Kia toàn cầu…
Ồng Bùi Kim Kha, Phó Tổng Giám đốc Thaco cho biết: “Đây là kết quả ghi nhận những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị thiết thực và bền vững…”.
Ông Bùi Kim Kha - Phó Tổng Giám đốc Thaco (trái) nhận giải thưởng |
Đến nay, sau 7 năm hợp tác với Kia Motors, Thaco đã bán hơn 80.000 xe du lịch Kia các loại với doanh số tăng trưởng qua từng năm. Hiện, Kia là thương hiệu xe du lịch có doanh số bán cao thứ hai trên thị trường Việt Nam (theo số liệu thống kê của VAMA). Trong 4 tháng đầu năm 2015, Thaco bán ra hơn 5.500 xe Kia, tăng 76% so với cùng kỳ năm 2014, dự kiến năm 2015 là 19.000 xe. Không dừng lại ở đó, Thaco chú trọng phát triển hệ thống phân phối với 54 điểm bán hàng, trong đó có hơn 30 showroom đạt chuẩn 3S và 12 showroom đạt chuẩn Kia toàn cầu.
Về sản phẩm, Kia được xem là thương hiệu xe có số lượng dòng xe và các phiên bản nhiều hàng đầu trên thị trường, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Các mẫu xe như Morning, K3, Sorento đều nằm trong top mẫu xe bán chạy nhất phân khúc. Nhiều mẫu xe cao cấp hơn như Rondo, Sedona hay Optima cũng được người tiêu dùng đánh giá cao về kiểu dáng sang trọng, nội thất tiện nghi, công nghệ hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu.
Ngoài ra, hệ thống dịch vụ - phụ tùng cũng là điểm mạnh của Kia khi thực hiện nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng xe theo đúng tiêu chuẩn từ tập đoàn Kia Motors như: chăm sóc xe toàn diện FLC+; tư vấn các hình thức bảo dưỡng, xử lý sự cố trên đường;... Cùng với sự tăng trưởng về mặt doanh số thì hoạt động dịch vụ phụ tùng của Thaco Kia cũng đạt được nhiều thành công với 136.827 lượt xe dịch vụ năm 2014, tăng 43% so với năm 2013.
Cũng theo ông Bùi Kim Kha, với cam kết không ngừng mang lại các giá trị thiết thực cho khách hàng, trong năm 2015 Thaco sẽ tiếp tục đầu tư để mở rộng hệ thống showroom KIA 3S trên toàn quốc, cũng như không ngừng cải tiến để xây dựng mô hình xưởng dịch vụ chuyên nghiệp, thân thiện theo tiêu chuẩn Family-like Care (Chăm sóc bạn như người thân trong gia đình)…