VietinAviva triển khai chương trình chăm sóc khách hàng
![]() | |
| Logo của VietinAviva |
Dựa vào tổng phí bảo hiểm quy năm của tất cả hợp đồng bảo hiểm hiện có, khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của VietinAviva sẽ được xếp hạng như sau: Hạng Chuẩn là dưới 20 triệu đồng; hạng Bạc là từ 20 triệu đồng đến dưới 50 triệu đồng; hạng Vàng là từ 50 triệu đồng đến dưới 100 triệu đồng và hạng Bạch kim (Platinum) là từ 100 triệu đồng trở lên.
Theo đó tất cả các khách hàng sẽ nhận được gói chăm sóc cơ bản của VietinAviva trong các dịp lễ tết và vào các ngày kỷ niệm đặc biệt của khách hàng, bao gồm: SMS & Email chào mừng khách hàng mới; SMS & Email sinh nhật Bên mua bảo hiểm; SMS chúc mừng các dịp lễ: 8/3; 20/10; noel, trung thu, tết nguyên đán,…; Thiệp tết; E Card chúc mừng các dịp lễ.
Còn gói chăm sóc nâng cao của VietinAviva sẽ chỉ áp dụng cho các khách hàng từ hạng Bạc trở lên. Đơn cử, khách hàng hạng Platinum sẽ được nhận quà tặng sinh nhật là hoa và bánh ngọt; được nhận Lịch Bloc, quà tặng vào dịp Tết; Quà tặng vào dịp đặc biệt (Voucher nghỉ dưỡng hoặc Phiếu khám sức khỏe hoặc Vé máy bay…)
Cụ thể Gói chăm sóc nâng cao
|
| Hạng Platinum | Hạng Vàng | Hạng Bạc | Hạng Chuẩn |
| Quà tặng sinh nhật | ||||
| Hoa và bánh ngọt | X |
|
|
|
| Hoa |
| X |
|
|
| Tết Nguyên Đán/dịp đặc biệt | ||||
| Lịch bloc | X | X |
|
|
| Lịch bàn |
|
| X |
|
| Quà tặng vào dịp tết | X | X | X |
|
| Quà tặng vào dịp đặc biệt | X |
|
|
|
L.T
Tin liên quan
Tin khác
Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung
Điều người giàu coi trọng mà người bình thường ít nhận ra
Sai lầm khiến Ray Dalio mất trắng và triết lý giúp ông trở lại đỉnh cao
11 nguyên tắc giúp quản lý tài chính cá nhân hiệu quả
Những bài học đầu tư đắt giá từ huyền thoại Charlie Munger
Cơ hội vàng tại HDBank: Gửi tiết kiệm, trúng ngay 3 tỷ đồng tiền mặt!
Gửi tiết kiệm, nhân ba niềm vui cùng Vietcombank
Công thức săn cổ phiếu tăng trưởng gấp mười lần
Những thông điệp đáng chú ý trong bức thư cuối cùng của Warren Buffett



