Alibaba đạt 498,2 tỷ Nhân dân tệ tổng giá trị hàng hóa trong Lễ hội mua sắm toàn cầu năm 2020
![]() | Điểm nổi bật trong ngày đầu của Lễ hội mua sắm toàn cầu 2020 |
![]() | Hệ sinh thái Alibaba sẽ giúp những nhà bán hàng tham gia vào Lễ hội mua sắm toàn cầu 2020 |
![]() |
Ngày 12/11, Tập đoàn Alibaba (NYSE: BABA and HKEX: 9988) đã công bố Tổng giá trị hàng hóa (GMV) của Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 năm 2020 đạt 498,2 tỷ Nhân dân tệ (74,1 USD) trong chiến dịch kéo dài 11 ngày từ ngày 1 đến 11 tháng 11, tăng 26% so với cùng khoảng thời gian năm 2019.
“Hơn 12 năm qua, đổi mới luôn là trọng tâm của 11.11 và qua thời gian, 11.11 đã trở thành một Lễ hội mua sắm toàn cầu. 11.11 được định hình bởi người tiêu dùng, các nhà bán hàng và các đối tác của chúng tôi trong toàn bộ hệ sinh thái, và Lễ hội này cũng được hưởng những hỗ trợ từ cộng đồng xã hội,” ông Jiang Fan, Chủ tịch Taobao và Tmall cho biết. “Chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung vào phát triển hạ tầng kỹ thuật số của mình để tạo điều kiện cho các nhà bán hàng ở tất cả các quy mô tìm được con đường đến thành công trong nền kinh tế số.”
Hơn 470 thương hiệu đạt được hơn 100 triệu Nhân dân tệ về Tổng giá trị hàng hóa (GMV), minh chứng cho giá trị của việc chuyển đổi số trên toàn bộ Nền Kinh tế Kỹ thuật số Alibaba.
Hạ tầng kỹ thuật số Alibaba xử lý 583.000 đơn hàng mỗi giây ở giai đoạn đỉnh điểm, minh chứng cho sức mạnh và quy mô của nền tảng công nghệ của Alibaba.
Mạng lưới Cainiao đã xử lý hơn 2,32 tỷ đơn hàng phân phối trong suốt giai đoạn 11 ngày.
Phát hình trực tiếp (Livestream) đã trở thành công cụ marketing không thể thiếu, với hơn 30 kênh livestream trên Taobao Live. Trong đó, mỗi kênh đã sản sinh hơn 100 triệu Nhân dân tệ về Tổng giá trị hàng hóa (GMV).
Các điểm nhấn của Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 năm 2020 • 250.000 thương hiệu đã tham gia Lễ hội 11.11 năm nay, trong đó, có 31.000 thương hiệu nước ngoài. Trong số các thương hiệu nước ngoài, có 2.600 thương hiệu lần đầu tiên tham dự Lễ hội 11.11. • 357 thương hiệu mới nổi trở thành các nhà bán hàng hàng đầu trong các danh mục sản phẩm của họ. Hơn 1.800 thương hiệu mới nổi vượt mức tổng giá trị hàng hóa (GMV) tại Lễ hội 11.11 năm ngoái. Trong đó, 94 thương hiệu mới nổi đã đạt tăng trưởng doanh thu hơn 1.000%. • Với sáng kiến Spring Thunder của Alibaba, 1,2 triệu nhà bán hàng và 300.000 nhà máy tập trung vào xuất khẩu từ hơn 2.000 ngành công nghiệp trên khắp Trung Quốc đã tham gia Lễ hội 11.11. • Chatbot sử dụng trí tuệ nhân tạo tương tác với khách hàng đã xử lý hơn 2,1 tỷ câu hỏi trong suốt giai đoạn 11 ngày. • Mỹ là quốc gia đứng đầu về Tổng giá trị hàng hóa (GMV) bán cho Trung Quốc. Các quốc gia hàng đầu khác, bao gồm: Úc, Canada, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, New Zealand và Anh. |
Các tin khác

Đà Nẵng tổ chức Hội chợ Xuân 2024

Thị trường vàng sáng 27/11: Kỳ vọng vào yếu tố mùa vụ

Thị trường vàng tuần tới: Tâm lý lạc quan được duy trì

Vincom khởi động Lễ hội mua sắm lớn nhất năm với quà sale siêu hạng lên tới hơn 24 tỷ đồng

Thị trường vàng sáng 24/11: Ổn định khi thị trường bước vào kỳ nghỉ lễ
![[Infographic] Giá xăng, dầu giảm trong phiên điều hành 23/11/2023](https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/23/15/infographic-gia-xang-dau-giam-trong-phien-dieu-hanh-23112023-20231123150604.jpg?rt=20231123150606?231123031344)
[Infographic] Giá xăng, dầu giảm trong phiên điều hành 23/11/2023

Thị trường vàng sáng 23/11: Kim loại quý chịu áp lực khi USD phục hồi

Đà Nẵng phát động tháng khuyến mại kích cầu mua sắm

Thị trường vàng sáng 22/11: Vàng mạnh lên sau biên bản cuộc họp của Fed

Sắp diễn ra Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2023

Ra mắt kênh bán hàng chính hãng TikTok Shop Mall tại Việt Nam

Thị trường vàng sáng 21/11: Nhà đầu tư chờ biên bản cuộc họp của Fed

Thị trường vàng sáng 20/11: Khó tăng giá trong ngắn hạn

Thị trường vàng tuần tới: Giá vàng có thể đi ngang

Thị trường vàng sáng 17/11: Khởi sắc với kỳ vọng Fed giảm lãi suất

Sức bật mới cho thị trường M&A
![[Infographic] Vốn FDI thực hiện 11 tháng năm 2023](https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/28/15/medium/11a20231128153512.jpg?rt=20231128153515?231128040134)
[Infographic] Vốn FDI thực hiện 11 tháng năm 2023

Quốc hội biểu quyết thông qua Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi)

Triển vọng khả quan của cổ phiếu ngân hàng năm 2024
Đa phương tiện
Videos Podcast Infographic Longform - Emagazine

Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng tiếp thu, giải trình ý kiến đại biểu Quốc hội về Luật Các Tổ chức tín dụng (sửa đổi)
Khánh Hòa nâng cao hiệu quả tín dụng chính sách xã hội
Phú Yên nâng cao chất lượng tổ tiết kiệm và vay vốn
Quảng Nam giải ngân vốn vay cho người chấp hành xong án phạt tù

VinFast VF 6 chính thức nhận lái thử và đặt cọc vào Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Sun Property lập “hat-trick” tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương 2023

VinFast VF 6 chốt ngày ra mắt

Hạ Long: Căn hộ dưới 30 triệu đồng/m2 đắt hàng
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Ebanking Vay đâu - gửi đâu Quản lý tài chính thông minh Ngân hàng bán lẻ Tư vấn Nhân sự

Vietcombank ra mắt bộ giải pháp “QR nhận tiền”

Ngân hàng đẩy mạnh mở tài khoản thanh toán từ xa

Ra mắt hình thức thanh toán bằng đồng hồ thông minh

BIDV đạt giải “Đơn vị chuyển đổi số xuất sắc” ASOCIO 2023

Ngân hàng Woori Việt Nam khai trương chi nhánh mới tại khu đô thị Starlake

BAOVIET Bank phê duyệt vay bổ sung vốn kinh doanh chỉ trong 24 giờ

VPBank đón đầu xu hướng quản lý tài sản “may đo” riêng cho khách hàng VIP
