Amway Việt Nam phát hành Báo cáo trách nhiệm xã hội lần 5
Ba giá trị nổi bật của các hoạt động trách nhiệm xã hội của Amway là: Trách nhiệm đạo đức, Trách nhiệm thiện nguyện, Trách nhiệm pháp lý, Trách nhiệm kinh tế. Cụ thể, trong năm 2019, Amway Việt Nam đã đầu tư hơn 19 tỷ đồng cho các hoạt động vì cộng đồng, hỗ trợ gần 90.000 người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trẻ em.
![]() |
Năm 2019 đánh dấu hành trình 5 năm chương trình Nutrilite Power of 5 tại Việt Nam |
Kể từ khi thành lập vào năm 1959, Amway luôn đề cao các giá trị Trách nhiệm đạo đức như gắn phát triển kinh doanh với việc bảo vệ môi trường, xây dựng môi trường làm việc chú trọng đến yếu tố con người. Trong năm 2019, Amway được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất tại châu Á.
Đối vớiTrách nhiệm thiện nguyện, trong năm 2019, Amway có các hoạt động như Trao quà Tết cho học sinh vùng cao tại tỉnh Yên Bái, trao tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại tỉnh Bình Dương, đồng hành cùng báo Công An Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng 2.200 phần quà cho các em nhỏ trong dịp Trung thu, đồng hành cùng chương trình Người đẹp Nhân ái trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, trao tặng học bổng Amcham 2019 cùng phát triển nhân tài cho đất nước.
Trọng tâm của các hoạt động thiện nguyện của Amway là các chương trình hướng đến trẻ em. Trong đó chương trình ghi dấu ấn mạnh mẽ nhất là Nutrilite Power of 5. Năm 2019 đánh dấu hành trình 5 năm chương trình Nutrilite Power of 5 tại Việt Nam. Chương trình được Tập đoàn Amway thực hiện tại 15 quốc gia, cung cấp miễn phí gói đa vi chất Nutrilite Little Bits nhằm cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng cho trẻ em.
Năm 2019 đánh dấu bước tiến mới của chiến dịch Nutrilite Power of 5 tại Việt Nam khi phối hợp cùng Vụ Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em thuộc Bộ Y tế thông qua dự án “Cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi”, giai đoạn 2019-2020. Trong vòng 2 năm, dự án sẽ cung cấp miễn phí 1.024.344 hộp sản phẩm Nutrilite Little Bits cho trẻ em tại Nghệ An và Hà Giang, cũng như phối hợp với với ngành y tế tổ chức các chương trình phổ biến kiến thức dinh dưỡng cho cán bộ y tế, phụ nữ có thai và người có con dưới 5 tuổi.
Ở mục tiêuTrách nhiệm Pháp lý, năm 2019 là lần thứ 4 liên tiếp Amway có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững, và đồng hành cùng Bộ Công thương trong chuỗi hoạt động “Ngày vì quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2019”.
Điểm nhấn của các hoạt động trách nhiệm pháp lý chính là việc Amway Việt Nam là công ty Bán hàng Đa cấp đầu tiên được Bộ Công thương xác nhận đáp ứng đầy đủ điều kiện hoạt động kinh doanh theo Nghị định 40/2018/NĐ-CP. Thành quả này khẳng định vị thế của Amway, sự nghiêm túc trong thực thi pháp luật Việt Nam, cũng như cam kết phát triển bền vững, hướng đến mục tiêu “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Trong năm 2019, Amway cũng đã đạt được các mục tiêu quan trọng trong Trách nhiệm kinh tế. Dựa trên doanh thu toàn cầu, Amway được bảng xếp hạng Direct Selling News vinh danh là công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới và dẫn đầu bảng xếp hạng trong 8 năm liên tiếp.
Tại Việt Nam, Amway đẩy mạnh phát triển chuỗi trung tâm trải nghiệm sản phẩm hiện đại, giúp người tiêu dùng trải nghiệm đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ và được tư vấn về các sản phẩm của tập đoàn. Trong xu hướng phát triển số, Amway đã và đang tăng cường hỗ trợ Nhà phân phối xây dựng và tạo mối quan hệ gắn kết với các cộng đồng đa dạng và năng động như cộng đồng chăm sóc sức khỏe, cộng đồng chăm sóc sắc đẹp, cộng đồng yêu thích ẩm thực.
Là một tập đoàn có lịch sử phát triển lâu dài, Amway cũng không đứng ngoài những thay đổi do Cách mạng Công nghệ 4.0 mang tới. Thông qua tọa đàm Khởi nghiệp và trở thành người lãnh đạo trong kỷ nguyên 4.0, Amway đã cung cấp cho người tham dự bức tranh đa chiều mà cộng đồng khởi nghiệp sẽ đối diện trong tương lai, để các nhà kinh doanh trẻ đưa ra lựa chọn phù hợp trong quá trình khởi nghiệp của bản thân.
Trong Báo cáo Trách nhiệm xã hội 2019, ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam đã gởi đến thông điệp: “Trải qua năm 2019 với bối cảnh nhiều thay đổi và thách thức, Amway Việt Nam vẫn luôn nhất quán với triết lý kinh doanh từ những ngày đầu thành lập là Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn. Với Amway, phát triển kinh doanh và phát triển cộng đồng phải gắn chặt với nhau. Hơn 1 thập niên tại thị trường Việt Nam, qua những nỗ lực trong từng hoạt động, chúng tôi đã minh chứng cho triết lý của mình qua những giải thưởng uy tín và sự công nhận của người tiêu dùng. Đây là động lực giúp Amway Việt Nam không ngừng đổi mới, sáng tạo; vượt qua khó khăn, trở ngại để phát triển bền vững.”
Các tin khác

Thông tư mới về đăng kiểm ô tô chính thức có hiệu lực

Câu lạc bộ Xạ Kỵ: Điểm đến của học sinh, sinh viên dịp hè

CĐCS Vụ Thanh toán, Pháp chế, Tín dụng và Sở Giao dịch NHNN tổ chức "Vui Tết thiếu nhi"

"Đêm hội ánh sáng" - sự kiện đang được công chúng mong đợi

Cuốn sách trao đi - Mầm xanh đem về

Sacombank và Dai-ichi Life hỗ trợ mổ mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo

BIDV trao tặng 300 triệu đồng xây dựng đài tượng niệm liệt sỹ

MoMoTravel lọt vào các thương hiệu đặt mua tour du lịch

Dự kiến giảm tới 50% nhiều khoản thu phí, lệ phí

Trình, thẩm tra dự án Luật Căn cước công dân (sửa đổi)

Thời báo Ngân hàng tuyển dụng viên chức

Hiểm họa từ thuốc lá điện tử

FPT ký kết chuyển đổi số với tỉnh Bắc Kạn

Điều lệ Đại hội Thể dục thể thao ngành Ngân hàng lần thứ Nhất, năm 2023

Nestlé Việt Nam hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Phó Thống đốc: Sức hấp thụ vốn của nền kinh tế đang yếu

Thủ tướng chỉ thị đẩy mạnh kết nối, chia sẻ dữ liệu phục vụ phát triển thương mại điện tử

3 lần giảm lãi suất thể hiện sự quyết liệt trong điều hành của NHNN

Sức hút của ngành tài chính - ngân hàng trước mùa tuyển sinh 2023
Đa phương tiện
Videos Podcast Infographic Longform - Emagazine

Thống đốc lý giải nguyên nhân không giảm lãi suất từ cuối năm 2022
Tín dụng chính sách hỗ trợ người Khmer cải thiện đời sống
Cần Thơ: Phát triển Chợ 4.0 để thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt
An Giang: Ngân hàng tích cực cho vay tam nông

Nhà máy và trang trại của Vinamilk được chứng nhận trung hòa carbon

Bàn giao ‘sổ đỏ” dự án The Mansion Hội An

Sức hút từ những công viên chủ đề

Chọn sữa mát vì điều tốt nhất cho con
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Ebanking Vay đâu - gửi đâu Quản lý tài chính thông minh Ngân hàng bán lẻ Tư vấn Nhân sự

Cơ hội mua nhà với gói vay lãi suất từ 8,2%/năm tại HDBank

MoMoTravel lọt vào các thương hiệu đặt mua tour du lịch

Phê duyệt cấp hạn mức tín dụng trên BIZ MBBank cho doanh nghiệp

VietinBank - Ngân hàng tiêu biểu về cung ứng sản phẩm phái sinh tại Việt Nam năm 2022

Agribank E-Mobile Banking: Giải pháp hữu hiệu giảm tải cung ứng tiền mặt

SHB được vinh danh 2 giải thưởng quan trọng

Vietcombank được trao 3 giải thưởng quan trọng tại diễn đàn Ngân hàng bán lẻ Việt Nam 2023
